304-305: Phiên ngoại: Xưởng rượu thiên ( 3 )/ ( 4 )

4 1 0
                                    

Chương 304: Xưởng rượu thiên ( 3 )


Phong bình thụ hại nam nhân mặt hắc cũng chỉ là một cái chớp mắt, rốt cuộc là bị tổ chức toàn viên khen ngợi nòng cốt, da mặt so người bình thường muốn hậu nhiều.

"Nếu ngươi thật như vậy tò mò lời nói, không bằng chọn cái thời gian hảo hảo kiểm nghiệm một chút?" Nam nhân bàn tay to nhéo nữ nhân nhu nhược cổ, đem nàng cưỡng chế kéo đến chính mình thân biên.

Cứ việc hắn ngữ khí cùng động tác không một không ái muội, nhưng chỉ có đương sự biết, đặt ở nàng trên cổ tay giống như kìm sắt cường ngạnh mà dùng thế lực bắt ép nàng, đau đớn cuồn cuộn không ngừng truyền đến, trên người nàng khẳng định thanh.

Tuy rằng là đối vừa mới câu nói kia trả thù sao? Thật là cái bụng dạ hẹp hòi nam nhân.

Gin Tonic cười, cũng không để ý theo hắn diễn đi xuống, ngữ khí đồng dạng ái muội, mềm mại không xương tay chậm rãi leo lên bờ vai của hắn, "Nói như thế nào? Ngươi là ở mời ta và ngươi một tổ, vẫn là ở mời ta đương ngươi bạn gái?"

"Loại chuyện này không phải chỉ cần một buổi tối là có thể chứng minh sao?"

"Xem ra ngươi là hai cái đều không nghĩ tuyển."

"Thật tiếc nuối, ta từ trước đến nay thích đơn đả độc đấu, không cần bất luận cái gì giúp đỡ."

"Vậy ngươi có thể tuyển hậu giả."

"Vậy càng đáng tiếc, ta đã có một người bạn gái, ta tạm thời còn không tính toán cùng nàng chia tay."

Gin Tonic cười nhạo, "Cái kia liền danh hiệu đều không có nữ nhân? Ngươi nếu tìm chính là hắn muội muội ta đảo còn có thể lý giải một chút. Nàng quá yếu, thực dễ dàng liền sẽ bị giết rớt."

Nghe thế câu nói, nguyên bản bình thản nam nhân trên người hơi thở nháy mắt trở nên vô cùng nguy hiểm. Cái loại này màu lục đậm đôi mắt trở nên càng thêm ám trầm, bóp nàng cổ tay cũng nhịn không được lớn hơn nữa lực vài phần.

Thẳng đến chính hắn cổ cũng bị một cây sắc bén vật phẩm sở chống lại.

Hắn cúi đầu, phát hiện leo lên hắn thân thể cái tay kia chính nắm một cây gai nhọn chống lại hắn yết hầu.

Thấy hắn cúi đầu nhìn qua, sắc nhọn vật thể lại hướng phía trước vào tiến, cầm nguy hiểm vật phẩm nữ nhân nhưng thật ra ý cười doanh doanh, thần sắc như thường.

"Rye, ngươi muốn ở chỗ này đánh với ta sao?"

Nếu là so cự ly xa bạo đầu, Rye không thấy được sẽ lùi bước, gần gũi vật lộn cũng không phải không được, nhưng trước mắt tạm thời còn không có cái này tất yếu.

Hắn đành phải dẫn đầu buông ra nữ nhân cổ, cử đôi tay đầu hàng.

Gin Tonic cũng biết nghe lời phải thu hồi nàng kia bộ không biết từ nơi nào biến ra vũ khí.

Một hồi sắp bắt đầu đại chiến ở đánh nhau hai bên ăn ý dừng tay sau tiêu di vô tung.

"Xem ra ta chỉ có thể chờ ngươi là một khối thi thể thời điểm lại hảo hảo nghiệm chứng một vài." Đưa lưng về phía mọi người, nàng trong giọng nói mang theo rất nhiều tiếc nuối, biểu tình lại một chút nhìn không ra có cái gì đáng tiếc.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ