159-160: Ngươi lại như thế nào thích nàng, cũng không cần bị nàng...

12 2 0
                                    

Chương 159: Ngươi lại như thế nào thích nàng, cũng không cần bị nàng ngôn luận mang tiến mương.


"Cảm ơn ngươi như vậy tận tâm an ủi ta." Morofushi Takaaki triều bạn tốt xả ra một cái cười, lại không so với khóc đẹp nhiều ít.

"Nhưng ta cảm thấy, ta quả nhiên vẫn là cái rất kém cỏi người đi."

"Kindaichi cũng là, Hiromitsu cũng là, ta rõ ràng biết bọn họ rất thống khổ, lại không có biện pháp đem bọn họ mang ra tới."

"Hôm nay nàng làm ta không cần luôn muốn đi đương cái gì chúa cứu thế. Có lẽ ở trong mắt nàng, ta sở hữu lời nói, động tác, biểu đạt, đối nàng mà nói đều là một loại buồn cười dối trá."

"Ta không có ở vào nàng trong địa ngục, cho nên ta vĩnh viễn không thể hiểu nàng, cũng không thể đi lý giải nàng báo thù."

"Có lẽ nàng báo thù lúc sau thật sự có thể được đến vui sướng đâu. Đứng ở nàng góc độ, nàng muốn tìm ra năm đó hung phạm lại có cái gì sai lầm. Chấp nhất với tìm được nàng ngăn cản nàng ta, đảo như là ở lạm dụng ta trong tay quyền lợi, giẫm đạp ta cùng nàng chi gian cận tồn về điểm này cảm tình."

Yamato Kansuke ở bên cạnh yên lặng nghe, mày nhưng thật ra càng nhăn càng sâu, nghe Morofushi Takaaki nói xong cuối cùng một câu khi, hắn lông mày trung gian đã sớm bài trừ một cái có thể kẹp người chết xuyên chữ xuyên ( 川 ).

"Uy. "

Hắn không khách khí kêu hắn.

Bàn tay cao cao giơ lên, 'bang' một chút phiến tới rồi người sau bối thượng, phát ra thật lớn tiếng vang.

Morofushi Takaaki thiếu chút nữa từ bậc thang ngã xuống đi, may mắn Yamato Kansuke lại kịp thời đem hắn kéo lại.

"Ngươi có phải hay không hút thuốc trừu choáng váng? Đúng là bởi vì trải qua quá cho nên mới sẽ càng hiểu nàng tình cảnh hiện tại đi!"

"Cái gì gọi là lạm dụng quyền lực, giẫm đạp chân tình? Theo ta thấy, ngươi rõ ràng là bởi vì không nghĩ phá hư đoạn cảm tình này, cho nên mới sẽ nơi chốn bó tay bó chân."

"Thanh tỉnh điểm a! Khổng Minh! Ngươi chính là Nagano huyện điều tra một khóa Morofushi cảnh bộ, ngươi đeo này cái cảnh huy, phát hiện có người muốn giết người, ở chính mình chức quyền trong phạm vi tưởng ngăn cản nàng có cái gì không thích hợp! Chẳng sợ nàng là cái người xa lạ, có loại suy nghĩ này ngươi đều có quyền đi ngăn cản nàng! Mỗi người đều có thể vận dụng tư hình còn muốn chúng ta công - kiểm - pháp làm gì?"

"Hơn nữa, báo thù thành công liền thật sự có thể được đến nội tâm bình thản sao? Nàng cho rằng nàng làm như vậy là có thể thăng lên thiên đường?"

"Chính ngươi liền trải qua quá loại này bất hạnh sự tình, ngươi như thế nào còn không rõ đâu? Ngươi đương cảnh sát mấy năm nay nào một năm không có đụng tới quá bởi vì báo thù dẫn phát án mạng? Cái nào người không điểm huyết hải thâm thù ở trên người? Lần trước chúng ta gặp được cái kia án kiện vẫn là tổ tiên 300 năm trước liền bắt đầu tích cóp lên mạng người nợ, liền tính hung thủ không có như vậy huyết tinh, nhưng chuyện xưa phong phú độ cùng chiều dài tổng có thể treo lên đánh Kindaichi Mittsu gia sự tình đi?"

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ