Chương 139: Tổng cảm giác chân tướng sẽ làm hắn rớt nước mắt
Bảo vệ cửa thấy Morofushi Takaaki biểu tình liền biết hắn suy nghĩ cái gì.
Toại an ủi nói: "Ngươi cũng đừng nghĩ quá nhiều, không chuẩn là Kindaichi tiểu thư vốn dĩ liền kế hoạch hôm nay chuyển nhà, vừa lúc cùng cãi nhau sự tình đụng phải cũng nói không chừng." Hắn là thật sự như vậy cảm thấy. Chuyển nhà nhiều quý kính a, nếu mỗi sảo một lần giá liền phải tới một lần chuyển nhà nói, kia toàn thế giới phòng ở phỏng chừng đều không đủ Kindaichi tiểu thư dọn.
Thấy Morofushi Takaaki khó coi sắc mặt cũng không có chuyển biến tốt đẹp, hắn lược một cân nhắc, ra cái còn tính đáng tin cậy chủ ý: "Nếu không, ngươi nhìn xem nơi nào là nàng ngày thường sẽ đi địa phương, đi nơi đó tìm đi."
Thực không tồi đề nghị, lại thành công làm Morofushi Takaaki ngây ngẩn cả người. Một ngữ đánh thức người trong mộng, hắn lúc này mới phát hiện, chính mình đối Kindaichi Mittsu hiểu biết tương đương cằn cỗi.
Hồi xem hắn cùng Kindaichi Mittsu nhận thức lúc sau điểm điểm tích tích, vẫn luôn là hắn ở chia sẻ hắn sinh hoạt, nhưng kỳ thật Kindaichi Mittsu rất ít sẽ đối nàng chính mình sinh hoạt đã làm nhiều lời minh.
Mỗi lần hỏi nàng ở đâu khi, vĩnh viễn đều sẽ trả lời gia hoặc là bệnh viện.
Phảng phất nàng căn bản không cần ra ngoài.
Chính là, người sao có thể vẫn luôn đãi ở trong phòng đâu, có khi, hắn cũng trực giác nàng không cùng hắn nói thật. Nhưng nàng không muốn nói ra tới, hắn cũng liền thức thời tránh đi không đề cập tới.
Nhưng không nghĩ tới, hắn cố tình tránh đi mẫn cảm vấn đề, hơn nữa Kindaichi Mittsu yêu nhất lừa dối quá quan, cư nhiên biến thành trát tâm bumerang, đem hắn trát đến gần như hộc máu.
"Ngươi, sẽ không liền ngươi bạn gái thích đi nơi nào cũng không biết đi." Bảo vệ cửa biểu tình cũng có chút vi diệu, phảng phất đang nói: Loại tình huống này, ngươi bạn gái sinh khí không để ý tới ngươi, không phải ván đã đóng thuyền sự tình sao?
Morofushi Takaaki: "......" Oan trụ nhưng lại vô pháp cãi lại.
Hắn nhân sinh giữa sở hữu buồn bực phảng phất đều là bởi vì Kindaichi Mittsu tài tồn tại.
"Takagi cảnh sát." Mắt thấy ở chỗ này tìm không thấy càng nhiều manh mối, Morofushi Takaaki bát thông Takagi Wataru điện thoại, trong ấn tượng Kindaichi Mittsu cùng Takagi Wataru còn tính quen thuộc. "Ngươi biết Kindaichi ngày thường thích đi nơi nào sao?"
"...... Chúng ta không cãi nhau, nhưng có điểm đặc thù tình huống, cho nên ta muốn hỏi một câu."
"Nàng không ở nhà."
"Tốt, cảm ơn ngươi, không, công tác thời gian bởi vì tư nhân vấn đề quấy rầy ngươi thật là ngượng ngùng, có lẽ Sato cảnh sát hoặc là Megure cảnh bộ sẽ càng rõ ràng một chút sao?"
"...... Tốt. Ta đã biết."
Hỏi một vòng, Kindaichi Mittsu vẫn ở vào rơi xuống không rõ trạng thái. Mọi người đối nàng ấn tượng đó là trạch cùng xã khủng, đối Kindaichi Mittsu quen thuộc một chút, ở nàng vẫn là cái nhóc con thời kỳ liền nhận thức nàng Megure cảnh bộ thậm chí không cho rằng Kindaichi Mittsu sẽ chuyển nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...