87-88: Bị bức điên Amuro/ Heiya trạch giết người sự kiện ( 1 )

11 4 0
                                    

Chương 87: Bị bức điên Amuro


Heiya Hao dự cảm kinh người chuẩn xác.

Thứ hai vừa rời giường, hắn liền thu được một cái tin tức tốt cùng tin tức xấu.

Tin tức tốt là, Kindaichi đại tiểu thư rốt cuộc đáp ứng đi hắn ở Kanagawa quê quán tham quan.

Tin tức xấu là, cái kia quán cà phê tiểu tự mặt cũng muốn cùng nhau đi theo đi.

Biết được tin tức này hắn đương nhiên là phản đối.

Vì thế, hắn lòng nóng như lửa đốt chờ tới rồi giữa trưa 12 giờ ( bởi vì Kindaichi Mittsu nói nàng buổi sáng rời giường huyết áp thấp, tính tình rất xấu ), mới gọi điện thoại qua đi phản bác.

"Ngươi rốt cuộc vì cái gì muốn cùng hắn cùng nhau?"

Kindaichi Mittsu trả lời đến đúng lý hợp tình: "Cùng soái ca cùng đi du lịch, thưởng cảnh đồng thời thưởng người, có cái gì không đúng sao?"

"Nhà ta nhưng không có dư thừa phòng."

"Vậy làm hắn cùng ta trụ một gian phòng đi...... Cái gì? Phòng quá tiểu? Đó là chuyện của ngươi, không phải chuyện của ta...... Nếu hoàn cảnh như vậy ác liệt, vì cái gì muốn một hai phải ta qua đi? Không đi!" Ném xuống những lời này, nàng trực tiếp cắt đứt điện thoại.

Heiya Hao: "......"

Hắn ôm 'Thế giới này không bằng hủy diệt ' ý tưởng cắt đứt điện thoại, tâm tình bị Kindaichi Mittsu cùng Amuro Tooru này đối cẩu nam nữ hủy đến còn thừa không có mấy.

Nhưng vào lúc này, đệ đệ cũng gọi điện thoại tới.

"Có ý tứ gì? Hắn lại ở bên ngoài xông cái gì họa?" Heiya Hao trong lòng lửa giận cọ cọ cọ bắt đầu hướng lên trên trướng.

"Ta đều nói 800 biến! Ta đã không phải cảnh sát, không có biện pháp giúp hắn bãi bình như vậy nhiều chuyện!!!"

"Ngươi đừng quên, đến lúc đó còn có khách nhân muốn tới, nếu như bị bọn họ thấy......"

Không biết điện thoại kia đầu nói điểm cái gì, Heiya Hao đôi mắt nhíu lại, ngữ khí cũng trở nên trầm thấp nguy hiểm, "Ngươi nói rất đúng."

Phòng thực an tĩnh, chỉ có điều hòa ở nhẹ nhàng phát ra khí lạnh, nhưng so phòng nội khí lạnh lạnh hơn, là Heiya Hao ngữ khí: "Dù sao đều sẽ bị thấy, không bằng vĩnh viễn lưu lại."

*

"Amuro tiên sinh cùng Kindaichi tỷ tỷ đi du lịch?"

Từ Poirot quán cà phê Azusa tiểu thư trong miệng biết tin tức này khi, Edogawa Conan trong lòng có thể nói là ngũ lôi oanh đỉnh, vạn mã lao nhanh.

Này hai cái không liên quan nhau người là như thế nào tiến đến cùng nhau?

Chẳng lẽ Ai-chan ai giác quan thứ sáu không có làm lỗi, Kindaichi Mittsu thật là cái kia tổ chức người?

Trong nháy mắt, Edogawa Conan trong óc suy nghĩ rất nhiều rất nhiều, mỗi một màn đều là tinh phong huyết vũ, mưa gió sắp tới.

Lại nghe Azusa tiểu thư khen nói: "Nghe nói là đi Kanagawa một vị đã từng cảnh sát tiền bối trong nhà, kia hai người tuy rằng mới nhận thức không lâu, nhưng ngoài ý muốn thực điện báo đâu, hình ảnh thoạt nhìn cũng thực đăng đối bộ dáng, hy vọng có thể có tốt kết quả."

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ