Chương 215: 30 tuổi lão nam nhân, quả nhiên mãn đầu óc đều là......
"Ngươi ly ta xa một chút." Cho dù tiểu khu trên đường phố căn bản không có nửa bóng người, nhưng Kindaichi vẫn đối Morofushi Takaaki tới gần xin miễn thứ cho kẻ bất tài, "Thỉnh bảo trì 100 mét khoảng cách, cảm ơn."
Morofushi Takaaki: "Ta là tới bảo hộ ngươi, 100 mét khoảng cách có điểm không thực tế."
"Ta lại không cần ngươi bảo hộ, còn có, ly như vậy gần, người khác lại cho rằng chúng ta hai cái có quan hệ gì làm sao bây giờ?" Nàng như cũ đối kia thông điện thoại nội dung canh cánh trong lòng.
Nam nhân chột dạ sờ sờ cái mũi: "Không phải ta nói." Thực xin lỗi, Takashi, hiện tại tạm thời làm ngươi bối một chút nồi.
"Ngươi cam chịu không phải sao?!!" Nhắc tới cái này, Kindaichi chính là một bụng hỏa.
"Nhưng ngươi lúc ấy cũng chưa nói không phải."
"......"
Trầm mặc sau một lúc lâu, nữ nhân cười lạnh: "Cho nên nói, hiện tại còn biến thành là ta sai rồi?"
"Xin lỗi, là ta sai rồi." Vừa nghe lời nói phong, Morofushi Takaaki quyết đoán lựa chọn khuất phục cũng xin lỗi.
Bằng không, nói thêm gì nữa, hắn thực hoài nghi thẹn quá thành giận Kindaichi sẽ lựa chọn ngay tại chỗ mưu sát.
"Hừ."
Xin lỗi về xin lỗi, đừng đương nàng không nhìn thấy hắn khóe môi trước sau treo kia mạt cười.
Tưởng tượng đến ngày mai còn muốn đi đối mặt Hiroto thái thái bát quái ánh mắt, Kindaichi liền hận không thể trực tiếp từ chức dọn ly cái này tiểu khu.
Bực bội nàng bay nhanh mà nhanh hơn bước chân, Morofushi Takaaki bước một đôi chân dài không nhanh không chậm mà chuế ở nàng phía sau, không có cùng nàng song song hành tẩu, nhưng cũng trước sau vẫn duy trì nửa thước khoảng cách, không xa không gần, cùng nàng nói chuyện phiếm rất nhiều không quên quan sát cảnh vật chung quanh, tai nghe lục lộ, mắt xem bát phương.
Cũng may ven đường cũng chưa phát sinh sự tình gì.
Bọn họ thuận lợi đi tới hắn Citroën phụ cận.
Morofushi Takaaki thói quen tính mà mở ra phó giá môn.
"Ta muốn ngồi ở dãy ghế sau." Ôm hộp nhạc, trong tay cầm một túi tắm rửa quần áo, Kindaichi Mittsu lạnh như băng nói: "Morofushi cảnh bộ phó giá vẫn là để lại cho mặt khác nữ nhân đi. Ta nhưng không nghĩ lại bị người cho rằng ta và ngươi có quan hệ gì."
"Vậy được rồi." Hắn không bắt buộc, thế nàng mở ra ghế sau môn, ở nàng tức giận ngồi vào đi thời điểm, còn không quên thế nàng ngăn trở cửa xe mặt trên bộ phận, để tránh đụng vào.
Cửa xe một lần nữa bị đóng lại.
Không quá thói quen ghế sau tầm nhìn, Kindaichi Mittsu nhìn nam nhân chui vào tới, hung tợn nhìn chằm chằm hắn cái ót nhìn lại xem.
Nóng rực ánh mắt, thật sự rất khó làm người bỏ qua.
Chờ 90 giây đèn xanh đèn đỏ khoảng cách, hắn rốt cuộc có rảnh triều hàng phía sau vươn tay: "Đem ngươi trong tay đồ vật cho ta đi, vẫn luôn ôm không mệt sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...