Chương 281: Ái có thể hay không sáng tạo kỳ tích
Yamato Kansuke nhịn không được tiến lên một bước: "Ngươi rốt cuộc......."
"Ta biết!" Tokita Shu đột nhiên đánh gãy hắn lên tiếng, dán ở hai sườn đôi tay gắt gao mà nắm thành nắm tay, "Ta biết ngươi muốn hỏi ta vì cái gì biết là sai còn muốn đi làm!"
"Các ngươi nhận thức người kia là Kindaichi Mittsu, nhưng là, đối ta mà nói, Kindaichi Mittsu cùng Tsukihashi Minami căn bản chính là hai cái hoàn toàn bất đồng người."
"Ta không phải các ngươi, trong óc có như vậy bao lớn đạo lý, mỗi một cái đều có thể thuyết phục chính mình lý trí, đi hảo hảo tuân thủ pháp luật. Ta căn bản làm không được nhìn đến Tsukihashi đồng học như vậy thống khổ!!!"
"Lời nói không thể nói như vậy!" Conan bất chấp chính mình ở người khác trong mắt rốt cuộc giống không giống cái học sinh tiểu học, lớn tiếng phản bác nói: "Chúng ta đích xác không biết Kindaichi tỷ tỷ trước kia là bộ dáng gì, nhưng này cũng không ý nghĩa chúng ta không có thấy nàng trong lòng vết sẹo. Đúng là bởi vì mọi người đều có thể thấy nàng khổ sở cùng thống khổ, chúng ta mới có thể xuất hiện ở chỗ này."
"Chính là, tựa như người chết không thể sống lại giống nhau, như vậy hận ý là vĩnh viễn không có kết quả! Ngươi luôn miệng nói Kindaichi tỷ tỷ trước kia không phải cái dạng này, nàng là bị thù hận ảnh hưởng. Kia ta hỏi ngươi, ngươi có thể bảo đảm nàng báo thù lúc sau liền nhất định sẽ hạnh phúc sao? Nguyên bản ở ngươi trong mắt như vậy tốt đẹp Tsukihashi đồng học sa đọa thành không bị thế tục chịu đựng giết người phạm liền thật sự sẽ hạnh phúc sao? Cái kia hung thủ chết ở tay nàng nàng là có thể quên đi quá khứ 10 năm nghĩ lại mà kinh ký ức, biến trở về nguyên lai bộ dáng sao?!!"
"......"
Liên tiếp chất vấn làm Tokita Shu không lời gì để nói.
"Ta không biết."
Cuối cùng, hắn khuôn mặt chua xót lắc lắc đầu.
"Nhưng đó là chuyện của nàng, ta chỉ là cái râu ria người ngoài cuộc, sự tình nếu đã tới rồi loại tình trạng này, cái gì đều thay đổi không được."
"Nhưng ngươi hiện tại......"
Conan muốn xưng nhiệt làm nghề nguội, nhưng Tokita Shu lại phất phất tay, không cho hắn tiếp tục nói tiếp: "Các ngươi muốn xúi giục ta cũng không dễ dàng như vậy."
"Ta thiếu nàng rất nhiều, nàng làm ta làm cái gì, ta liền nên làm cái gì. Hẳn là chuộc tội người cũng không ngăn là bị nàng theo dõi giết người hung thủ, còn có ta."
Ở đây tất cả mọi người là lần đầu tiên nghe nói chuyện này, có chút kinh ngạc nhìn hắn.
Tokita Shu cùng Kindaichi Mittsu cùng tuổi, mười năm trước án mạng phát sinh khi cũng chỉ là một cái sơ trung thiếu niên thôi, có thể tại đây trung gian làm chuyện gì?
Ở đây người đều không phải đồ ngốc, lập tức liền nghĩ tới hắn cái kia làm hết chuyện xấu phụ thân.
Amuro Tooru thậm chí càng muốn thâm một tầng, xem ra, Kindaichi Mittsu lúc trước tới Tokita gia cũng không phải cái gì trùng hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...