Chương 189: Đau sao?
Phiền Mizumori Tsuyoshi người không ít, tưởng cho hắn hạ ngáng chân người càng không phải giống nhau nhiều.
Ở người có tâm tuyên truyền hạ, không đến nửa giờ, Mizumori cảnh sát phải hướng Morofushi cảnh bộ khiêu chiến sự tình, liền truyền khắp đại giang nam bắc. Không ít người bởi vậy hiếm lạ chọn cao lông mày.
Mizumori cảnh sát sẽ không cảm thấy chính mình thật có thể đánh thắng Morofushi cảnh bộ đi? Người sau nhìn qua tuy rằng không giống cái người biết võ, nhưng mọi người đều biết, điều tra một khóa muốn đối mặt không phải giết người phạm chính là bọn cướp, bắt cóc phạm, toàn bộ là trọng đại án kiện bạo lực phạm, các đều là yêu cầu cao độ. Thể năng không quá quan, chỉ bằng vào đầu óc, thật đúng là vào không được điều tra một khóa.
"Yamato, giống như có người phải hướng Morofushi khiêu chiến ai." Tin tức giống dài quá cánh, thực mau liền truyền tới Nagano huyện huyện cảnh tổng bộ.
Làn da ngăm đen, diện mạo hung hãn nam nhân kinh ngạc nhìn người tới, "Ai?"
Nhiều năm trôi qua, là ai như vậy có dũng khí? Hắn đều muốn gặp bản tôn.
Người kia nói: "Mizumori Tsuyoshi."
Chưa từng nghe qua.
"Tân nhân? Vẫn là nơi khác điều tới?" Giống như chỉ có này hai loại khả năng tính. Không rõ ràng lắm nội tình nhân tài sẽ như vậy không đầu óc thượng.
"Ở Nagano huyện đãi thật lâu lão nhân. Chính là cái kia Nagano huyện lớn nhất đơn vị liên quan, mỗi năm bên trong kiểm tra đánh giá đều có một đống người trộm cho hắn đánh xoa cái kia cảnh bộ bổ. Cảnh bộ bổ cái này chức vụ đều là dựa vào đi quan hệ lấy." Mizumori Tsuyoshi thật sự không có gì hảo đề công tích vĩ đại, người khác cũng chỉ có thể lấy loại này hiếm lạ tin tức tới kêu lên Yamato Kansuke về điểm này ký ức.
Yamato Kansuke cẩn thận nghĩ nghĩ, đáng tiếc, vị này ở hắn trong trí nhớ như cũ ngày là không tìm được người này, hắn cũng không chú ý này đó: "Vẫn là chưa từng nghe qua. Bất quá, chẳng lẽ không có người đã nói với hắn, vẫn luôn có người muốn làm như vậy sao?"
Hình cảnh ở Mukyo cảnh sát trong đội ngũ, xưa nay là chí nguyện NO.1. Công tác soái khí, phía trên nâng đỡ tài nguyên nhiều, mỗi lần lập công được đến ngợi khen cũng có thể có một cái sọt, chức cấp tấn chức cũng so giống nhau cảnh sát nhanh không ít, mà điều tra một khóa làm tinh anh trong tinh anh, càng là đại bộ phận người khát khao phòng. Cho nên, cứ việc tiến vào người bên trong cũng thường xuyên có người bởi vì cao cường độ công tác xin tự nguyện đi xuống, nhưng tường vây ngoại tưởng tiến vào người cũng không phải giống nhau nhiều.
Nhưng là có thể ngồi xổm hố liền nhiều như vậy, phía trên cũng sẽ không cho phép đại gia một tổ ong hướng điều tra một khóa chạy. Cho nên, điều tra một khoa nhìn qua yếu nhất người kia, liền biến thành đại gia cùng mà công bia ngắm.
Cùng Yamato Kansuke loại này nhìn qua liền không dễ chọc thực có thể đánh bộ dáng bất đồng, Morofushi Takaaki mặt ngoài văn nhược, làm hắn vừa tiến vào điều tra một khoa, liền trở thành trong tối ngoài sáng bị hạ khiêu chiến thư nhiều nhất người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...