Chương 185: (Bổ ngày hôm qua đổi mới)
Bài trên bàn tin tức giao lưu còn ở tiếp tục.
......
"Nói lên Onaka hội trưởng, ta nghe người khác nói, cảnh sát lại phải đối Taro sự tình triển khai tân một vòng điều tra."
Có thể xuất hiện ở cái này phòng người, tin tức linh thông nhưng không ngừng Hiroto thái thái một cái.
Trong đó liền có một vị thái thái có phương diện này tiểu đạo tin tức.
"Đây là như thế nào cái cách nói?" Một cái mập mạp nữ nhân một bên đánh bài một bên dò hỏi, "Kia khởi án kiện không phải đã kết thúc sao? Cảnh sát bên kia nghiệm thi quan lời thề son sắt nói Taro tuyệt đối là chết vào dược vật trúng độc, lại ở hắn trong phòng tìm được rồi như vậy nhiều dược phẩm còn có mua thuốc ký lục, không phải Taro ăn nhiều dược tự sát, còn có thể là khác?"
Lời nói là nói như vậy, nhưng trào phúng bộc lộ ra ngoài, làm ở trong phòng những người khác cảm thấy thực không thoải mái.
"Taro là cái hảo hài tử, hiện tại người còn đi rồi. Ngươi liền tính cùng hắn mẫu thân có chút khập khiễng, cũng không cần đem cảm xúc đại nhập đến trên người hắn." Vừa mới nhắc tới cái này đề tài nữ nhân không nhẹ không nặng gõ một chút đối phương vô lễ thái độ, "Coi như là xem ở hài tử mặt khác uổng mạng thân nhân mặt mũi thượng đi."
Nhắc tới Onaka lão hội trưởng, béo nữ nhân chột dạ vặn vẹo eo, hoạt động một chút dáng ngồi.
"Hảo, hảo, ta đã biết, không nói."
"Bất quá......" Nữ nhân nhịn không được thở dài, "Onaka phu nhân...... ta là nói Taro hắn mụ mụ...... Khả năng không phải thực hy vọng cảnh sát lại lần nữa điều tra."
Có người nói chính mình không tin: "Nàng là hài tử thân mụ, kia hài tử đột nhiên tử vong, khóc đến nhất thảm còn không phải là nàng sao? Cảnh sát tới cửa thời điểm nàng cũng vẫn luôn thề thề chính mình nhi tử tuyệt đối không có gì bất lương đam mê, là bị người hại."
"Nghe nói nghiệm thi quan đương trường phán đoán kia hài tử chết vào uống thuốc quá độ thời điểm, ở đây Taro mụ mụ thiếu chút nữa không trực tiếp đem vị kia nghiệm thi quan giết, làm hắn đi xuống bồi hài tử. Kế tiếp ở lễ tang thượng cũng là khóc hôn mê tỉnh lại tiếp tục khóc, nghe nói đôi mắt đều mau khóc đã xảy ra chuyện, nàng sao có thể ngăn đón?"
"Còn có thể là vì cái gì, ngươi đã quên bọn họ như thế nào làm thi kiểm sao? Đầu tiên liền phải mổ bụng mổ bụng, đem nội tạng từng khối lấy ra, cắt miếng xét nghiệm. Taro mụ mụ lúc ấy biết việc này thời điểm, mặt mũi trắng bệch. Cho nên, chờ nghiệm thi kết quả vừa ra tới, nàng đều không giống mặt khác gia trưởng giống nhau, chết sống không tin chân tướng, yêu cầu trở lên Tokyo, hải ngoại, dùng nhiều tiền cũng phải tìm quyền uy cơ cấu, một lần nữa xét nghiệm. Mà là phi bay nhanh liên hệ hảo nhà tang lễ, đem hài tử di thể cấp hoả táng."
"Cái này thực bình thường. Người cùng người ý tưởng là có so le, có chút gia trưởng sẽ cảm thấy hài tử đều đã chết, nếu đã mổ bụng mổ bụng, lại bắt không được hung thủ thật sự là không thể nào nói nổi. Còn có chút người, tỷ như Taro mụ mụ, liền sẽ cảm thấy như vậy khổ, làm hảo hảo hài tử chịu một lần là đủ rồi, còn tưởng lại làm hắn chịu vài lần tội?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...