Chương 302: Xưởng rượu thiên ( 1 )
"Ta kêu Gin Tonic ( Gin Tonic ), nhất không am hiểu chính là nhân tế kết giao, nhất am hiểu, là trảo phản đồ."
Tiết tử
Thời buổi này, ánh mặt trời phía dưới xã súc đều sống được cực cực khổ khổ, mà giấu ở trong bóng tối làm công người liền càng không hảo lăn lộn.
Trừ bỏ thiệt tình thích đánh hắc công giết người kia mấy cái biến thái ngoại, tổ chức những người khác đều chỉ có một cái cảm giác: Ta tm tiến sai được rồi.
Sớm biết lúc trước, liền không nên bởi vì tiền tài, sắc đẹp, còn có trên đường quyền lợi nhập cổ nhà này lòng dạ hiểm độc tổ chức, nơi này thù lao tuy hậu, nhưng nửa đêm bị cưỡng chế đánh thức không nói, liền tính ị phân kéo một nửa cũng đến dựa theo mệnh lệnh lăn đi hiện trường chấp hành nhiệm vụ, bằng không, chờ đợi bọn họ những người này, chỉ có tối om họng súng.
Công tác rất nhiều, còn phải định kỳ bay đến hải ngoại đi luyện thương, luyện võ thuật, bằng không, tiếp theo cái nhiệm vụ một khi ra vấn đề, chờ đợi ngươi sẽ thị phi nhân đạo hủy diệt. Nghiên cứu khoa học bộ bên kia văn chức đồng sự tuy rằng huấn luyện cường độ có thể điểm nhỏ, nhưng nghe nói bọn họ mỗi tháng đều có KPI khảo hạch, cuốn trình độ so tiến sĩ tốt nghiệp còn phiền toái, những cái đó vô dụng đầu óc, tổ chức sẽ hỗ trợ tiến hành phế vật xử lý.
Bất quá, khai cấp thành cán bộ lúc sau, so với phía dưới tiểu lâu la, vẫn là muốn nhẹ nhàng không ít, tự do trình độ cũng đại đại đề cao, dù sao cũng là thật vất vả bồi dưỡng lên kinh nghiệm bao, không thể loạn ném.
Nhưng loại này quý trọng trình độ là mắt thường có thể thấy được hữu hạn.
Đặc biệt bọn họ Nhật Bản phân bộ chủ sự người Gin bản thân chính là cái tử biến thái.
Không ít cán bộ lén đều có hoài nghi: Gin tuy rằng miệng thượng thường thường nói nhiệm vụ này hy vọng các ngươi có thể thành công. Nhưng cái kia ngữ khí, cái kia ý vị thâm trường biểu tình, rõ ràng là đang nói: Các ngươi tốt nhất không cần dễ dàng thành công.
Thành công, hắn còn như thế nào danh chính ngôn thuận giết người đâu?
Bởi vậy, từ Gin hàng không tới nay, phân bộ bên này xưng là hào người địa phương liền trở nên phi thường thưa thớt, tổ chức không ít tinh anh đều là từ thế giới các nơi điều tới.
1
"Nghe nói lần này, tổ chức muốn tới tân nhân?"
Lại ngao tới rồi hạng nhất nhiệm vụ hoàn thành, Amuro Tooru một bên thu thập trong tay súng ống, một bên không lời nói tìm lời nói mà cùng trúc mã trò chuyện thiên.
"Bourbon, ở bên ngoài không cần liêu này đó." Dùng tên giả 'Scotch' Morofushi Hiromitsu ngữ khí ôn hòa nhưng lại có vẻ dị thường kiên trì, "Nơi này không có phương tiện, chúng ta trở về lại liêu."
Nhưng bọn hắn hai người hiện tại liền ở không có một bóng người trên sân thượng a.
Nhìn quanh thân trống rỗng cảnh sắc, tóc vàng thanh niên không nhịn được mà bật cười, nhưng nội tâm lại không có bởi vì đồng bạn cự tuyệt sinh ra bất luận cái gì mâu thuẫn chi tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...