Chương 33: Obsidian Pavilion giết người sự kiện ( 3 )
Có Ameyama Rin ngắt lời, ít nhất hiện trường không khí không giống phía trước như vậy cứng đờ.
"Ta xem, đại gia vẫn là từng cái tiến hành một chút tự giới thiệu đi." Một vị ăn mặc hòa phục, làm truyền thống trang điểm nam nhân đưa ra kiến nghị.
Về điểm này mọi người đều không có ý kiến.
"Nếu là ta đưa ra, liền từ ta trước bắt đầu hảo." Ăn mặc hòa phục trung niên nam tử hơi hơi mỉm cười, "Ta kêu Tokita Takashi, hiện tại ở Hokkaido kinh doanh một nhà không lớn không nhỏ kiến trúc công ty, phụ thân là đứng hàng đệ nhị Tokita Nozomi, đồng thời ta cũng là Tokita gia tôn bối trung cái thứ nhất sinh ra. "
Hắn dùng phi thường từ ái ánh mắt nhìn Tokita Lisa: "Shizuka, ngươi mới sinh ra thời điểm, vẫn luôn là ta hống ngươi đi vào giấc ngủ."
Tokita Lisa lộ ra vô ngữ biểu tình, "A, ta nhớ rõ ngươi, nghe ta mẹ nói qua, đại gia ở cùng một chỗ thời điểm, nhị thẩm mỗi ngày đều ở khoe ra chính mình sinh Tokita gia trưởng tôn. Lúc trước yêu cầu phân di sản thời điểm, cũng đưa ra bởi vì chính mình sinh nhi tử là trưởng tôn cho nên cần thiết nhiều lấy vô lý yêu cầu."
Nàng nhìn từ trên xuống dưới Tokita Takashi, bắt bẻ nói: "Ngươi sở dĩ trang điểm thành như vậy, cũng là tưởng cường điệu ngươi so với chúng ta đều phải đại sự thật đi. Kỳ thật không cần cường điệu, liền ngươi gương mặt này, ai xem đều biết liền ngươi tuổi tác lớn nhất."
Tokita Takashi trăm triệu không nghĩ tới mới vừa lên tiếng liền ở Tokita Lisa trên người đá tới rồi ván sắt, mặt trướng thành màu gan heo, hắn vắt hết óc suy nghĩ phản bác từ, nhưng Tokita Lisa đã thay thế hắn nắm chắc chủ trì quyền to, "Hắn nói xong sẽ đến lượt ngươi, cái kia mang mắt kính, ngươi là cái gì công tác? "
"Ai, ta sao?" Mang xem kính đen nữ nhân tựa hồ không thói quen đại gia đem lực chú ý đều đặt ở trên người mình, liên tục lùi lại vài bước, dùng so muỗi còn muốn tiểu nhân thanh âm rầm rì nói: "Ta...... Ta kêu Tokita Kohaku, trước mắt là một người mạn...... Tiểu thuyết gia."
Nguyên lai nàng chính là Tokita Kohaku a, nếu tháo xuống mắt kính nói, nhất định là cái mỹ nhân. Kindaichi Mittsu trộm ngắm mắt Morofushi Takaaki, người sau nhạy bén bắt giữ tới rồi nàng động tác nhỏ, nghi hoặc nhìn nàng một cái, lại đem lực chú ý thả lại Tokita gia kia vài vị trên người.
"Xem ra là đại bá nữ nhi." Tokita Takashi vừa mới bị Lisa đả kích lòng tự tin lại sống đến giờ, cười ha ha: "Ta nhớ rõ ngươi trước kia lá gan còn tính đại, như thế nào hiện tại càng đổi lá gan càng nhỏ."
"......" Tokita Kohaku ngập ngừng nói điểm cái gì, nhưng thanh âm so vừa rồi còn nhỏ, căn bản không ai nghe rõ.
"Như vậy, đứng ở góc kia hai vị đâu." Tokita Lisa không để ý đến Tokita Takashi, đem ánh mắt đầu hướng về phía góc đứng kia hai vị.
Bọn họ ăn mặc giống nhau như đúc màu đen xung phong phục, nhìn qua rất giống lên núi lữ khách.
"Tokita Daisuke, bên cạnh là ta tỷ tỷ, Tokita Kanade. Ta là tam lưu điện cạnh tuyển thủ, nàng là tam lưu diễn tấu gia." Tokita Daisuke bay nhanh trả lời nói, nên nói không nên nói đều đã nói xong, tức giận đến Tokita Kanade duỗi tay ninh hắn một phen, đau đến hắn nhe răng trợn mắt, giây biến nhan nghệ biểu diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...