Chương 157: Ta trước nay không đáp ứng cùng ngươi kết giao
"Chúng ta nói chuyện?"
Nam nhân ôn hòa hỏi câu hạ, kỳ thật cũng không có nhiều ít làm Kindaichi Mittsu lựa chọn đường sống.
Tố bạch bao tay một tay nhẹ nhàng chống lại khung cửa, liền rất khó bảo trì nguyên bản hình dạng tây trang cổ tay áo đều không thấy vài phần nếp uốn, lại ngạnh sinh sinh nghiền áp Kindaichi Mittsu đôi tay sức lực. Cuối cùng nàng đều dùng ra ăn nãi kính, cả khuôn mặt nghẹn đến mức đỏ bừng, Morofushi Takaaki cũng là một bộ thành thạo bộ dáng, thậm chí xem nàng như vậy liều mạng còn thực bất đắc dĩ thở dài.
Này thanh thở dài vô luận xuất từ cái gì dụng tâm, rơi xuống Kindaichi Mittsu lỗ tai đều như là trào phúng, lệnh nàng thượng hoả không thôi.
"Ngươi tay không đau sao? Chúng ta nói chuyện?"
Đây là Morofushi Takaaki lần thứ hai cấp ra đàm phán đề nghị.
"Không nói chuyện!" Kindaichi Mittsu trả lời đến cũng thực dứt khoát.
Đôi tay đương nhiên rất đau, nhưng so trên tay đau đớn càng lệnh người bực bội, không thể nghi ngờ là trước mắt nam nhân này phúc vân đạm phong khinh biểu tình.
Hắn liền như vậy chắc chắn chính mình sẽ phóng hắn đi vào?!
Tưởng bở!
Kindaichi Mittsu càng thêm dùng sức, nghiêng thân thể, hướng then cửa trên tay thêm rót chính mình toàn thân trọng lượng, lấy này tới tỏ vẻ chính mình không muốn hoà đàm quyết tâm.
Khe hở hơi thu nhỏ lại, Morofushi Takaaki biểu tình rốt cuộc trở nên nghiêm túc điểm, nhưng không đợi Kindaichi Mittsu cao hứng khởi tới, cùng sàn nhà tương thân tương ái, cọ xát hệ số cơ bản bằng không dép lê liền dẫn đầu tuyên bố bãi công, thứ lạp một tiếng trượt đi ra ngoài.
"Cẩn thận!"
Này nháy mắt, liền Kindaichi Mittsu cũng chưa phản ứng lại đây chính mình ở gia tốc sau này ngưỡng, Morofushi Takaaki trực tiếp đẩy ra môn, môn quán tính kéo vốn nên sau này Kindaichi Mittsu đi phía trước một vướng, vừa lúc vướng ở nam nhân trong lòng ngực.
Nàng đầu gắt gao dán ở hắn ngực thượng, nghe hắn lược hiện hỗn độn lại cường hữu lực tiếng tim đập, mát lạnh mộc chất mùi hương tràn ngập nàng úc giác thần kinh, làm Kindaichi Mittsu đại não có trong nháy mắt chỗ trống.
"Ngươi không sao chứ?"
Một tiếng trầm thấp từ tính tiếng nói đem Kindaichi Mittsu lôi trở lại hiện thực.
Nàng ngước đầu nhìn thoáng qua, nam nhân thâm thúy đôi mắt tràn ngập quan tâm, bàn tay nhẹ vỗ về nàng phía sau lưng.
Kindaichi Mittsu thân thể hơi cương, nhưng thực mau liền khôi phục vừa rồi bất cận nhân tình bộ dáng, đôi tay dùng sức tưởng đem hắn đẩy ra, ngữ khí đạm mạc mà xa cách: "Ta không có việc gì, ngươi buông ta ra."
Nàng giãy giụa suy nghĩ muốn chạy ra hắn ôm ấp, lại bị hắn để ở phía sau bối đôi tay gắt gao cô ở hắn trong ngực.
"Không bỏ, ta hiện tại buông tay, ngươi lại muốn chạy trốn."
Tính tình tái hảo người, cũng có chính mình điểm mấu chốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...