Chương 19: Chân tướng X lần thứ hai thẩm vấn 2
"7 năm trước? 7 năm trước có thể có chuyện gì?"
Du tẩu hắc bạch lưỡng đạo đã lâu Abiko Takashi trên người tự mang một cổ phỉ khí, một trương miệng liền từ căn bản thượng phủ định Morofushi Takaaki vấn đề, "Morofushi cảnh sát, ta cùng ta vợ trước đều đã vượt qua 5 năm không có liên hệ. Nếu muốn tìm được hung thủ, ngươi nên nói cho đứng ở ngươi mặt sau cảnh sát cùng trinh thám, đi vài người khác trên người tìm manh mối, ở ta nơi này nhưng tìm không thấy đáp án."
"Ta tưởng dò hỏi nội dung, đó là lần này án kiện tương quan. Án phát trước, Toike tiên sinh đã từng đề qua, 7 năm trước, có người gây chuyện chạy trốn?"
"Hắn nói cái gì các ngươi liền tin cái gì sao?" Abiko Takashi cười lạnh, "Tuy rằng ta vợ trước vẫn luôn đối ngoại tuyên truyền nàng là ở một cái phim trường gặp gỡ Toike Ryota, nhưng đi được gần người ai không biết, hắn căn bản chính là nàng ở hộp đêm gặp gỡ Ngưu Lang, từ lúc bắt đầu, bọn họ hôn nhân liền kiến trúc ở một hồi lại một hồi nói dối phía trên, đối với loại này nói dối ngọn nguồn, các ngươi còn có thể lựa chọn vô điều kiện tin tưởng?"
"Cùng với ở chỗ này vắt hết óc chứng thực hắn hồ ngôn loạn ngữ, các ngươi không bằng đi tra tra Toike trước kia lý lịch, hừ, phỏng chừng giả đến kinh người đi."
"Abiko tiên sinh, thỉnh không cần trả lời không quan hệ vấn đề." Bất đồng với đối đãi trước hai cái hiềm nghi người còn xem như hữu hảo thái độ, ở đối đãi Abiko Takashi khi, Morofushi Takaaki thái độ bắt đầu trở nên cường ngạnh lên.
"Không có chính là không có, ngươi tưởng từ ta nơi này đào ra cái gì đâu?" Abiko Takashi tức giận nói, hắn dáng người cường tráng, đứng lên thời điểm sẽ cho người rất lớn cảm giác áp bách, "Nữ nhân kia từ hài tử không có lúc sau liền dần dần trở nên tinh thần không bình thường đi lên. Đối, không sai, ngày đó chúng ta cũng ra điểm sự cố, cho nên nàng sinh non. Nhưng kia có thể chứng minh cái gì sao? Ta lúc ấy liền ở nàng bên cạnh, bồi hộ người hẳn là cũng có đăng ký tên của ta, ngươi muốn tra liền đi tra hảo, dù sao là tra không ra bất luận cái gì lỗ hổng!"
"Ta đã tra qua. Asae nữ sĩ sinh non thủ tục xử lý đến phi thường hoàn chỉnh, giải phẫu xác nhận thư thượng cũng có ngươi ký tên, thỉnh ngươi xác nhận một chút, có phải hay không này gian bệnh viện. Còn có này đó biên lai thượng ký tên có phải hay không ngươi thiêm, ngày cùng nội dung có hay không sai sót đâu?"
Morofushi Takaaki đem trên ảnh chụp văn tự một năm một mười niệm ra tới, Abiko Takashi lộ ra một cái nhẹ nhàng tươi cười: "Đúng vậy, không sai, chính là ta thiêm. Nàng lúc ấy sinh non thời điểm quá trình thực hung hiểm, cho nên ta liên tục ký vài trương giải phẫu nguy hiểm báo cho thư."
"Nguyên lai là như thế này."
Diện mạo tuấn mỹ cảnh sát gật gật đầu, liền ở Abiko Takashi cho rằng chuyện này liền như vậy đi qua thời điểm, Morofushi Takaaki đột nhiên chuyện vừa chuyển, "Chỉ là, có một chút ta thật sự không rõ."
"Ở Asae nữ sĩ sinh non cùng một ngày, ở Nagano huyện một nhà khác bệnh viện, Asae Eri làm một lần thời gian mang thai kiểm tra, kiểm tra đơn thượng, rõ ràng viết hài tử mới vừa mãn hai tháng, yêu cầu tiểu tâm che chở."
Abiko Takashi cười cương ở trên mặt.
"Tựa như Abiko Takashi tiên sinh ngươi vừa mới miêu tả như vậy, bởi vì Asae nữ sĩ làm phẫu thuật thời điểm, hài tử đã mau 6 tháng, cho nên giải phẫu quá trình phi thường hung hiểm, biên lai từ trưa hôm đó bắt đầu, mãi cho đến buổi tối tiểu phiếu, còn có hậu tục một tháng chữa bệnh chi tiêu, đều là nối liền, mặt trên còn mang thêm có Abiko tiên sinh ngươi ký tên còn có con dấu."
"Nàng cũng lần này sự cố trung mất đi sinh dục năng lực. Có quan hệ điểm này, chẳng những nàng bản nhân cùng Mori trinh thám còn có bên cạnh những người khác giảng quá, Toike tiên sinh cùng Asae tiên sinh cũng nhắc tới quá điểm này, ta tưởng, này hẳn là một cái tất cả mọi người biết đến sự thật."
"Như vậy, xin hỏi cùng ngày ở một nhà khác bệnh viện mạo dùng Asae nữ sĩ mang thai tin tức làm sản kiểm nữ tính lại là ai đâu?" Morofushi Takaaki lạnh lùng hỏi, "Không ngừng là ở cùng ngày, kế tiếp ba tháng, nàng đều vẫn luôn ở lợi dụng hệ thống lỗ hổng mạo dùng Asae nữ sĩ thân phận làm sản kiểm, thẳng đến ba tháng sau, liền miểu vô tin tức."
"Nhân tiện nhắc tới, nàng kiểm tra đơn thượng cũng có ngươi tự tay viết ký tên nga."
Abiko Takashi sắc mặt nháy mắt biến đổi, ta không quen biết nàng loại này lời nói, ở Morofushi Takaaki lạnh băng mà kiên định tầm mắt hạ, trở nên khó có thể nói ra.
Cuối cùng, hắn chỉ có thể thừa nhận nói: "Ta lúc ấy xuất quỹ, đó là ta xuất quỹ đối tượng."
"Thê tử cùng tình nhân cùng nhau mang thai, Abiko tiên sinh ngươi lúc ấy nhất định thật cao hứng đi."
"...... Còn hảo, cũng không có cao hứng như vậy."
"Như vậy, sự tình lại về tới lúc ban đầu, 7 năm trước kia tràng sự cố, Asae nữ sĩ bởi vì đã chịu nào đó kinh hách, cho nên ngoài ý muốn sinh non. Xin hỏi, là như thế này sao? Ngày đó, không có phát sinh cái gì làm ngươi ký ức hãy còn mới mẻ sự tình sao?"
Vấn đề lại lần nữa bị vứt trở về, nhưng Abiko Takashi rõ ràng do dự.
Trước mắt cái này cảnh sát trong khoảng thời gian ngắn, trong tay rốt cuộc nắm giữ hắn nhiều ít chứng cứ đâu?
Kia sự kiện làm được như vậy thiên y vô phùng, hẳn là sẽ không bị bắt được đi?
Trầm tư một lát, hắn vẫn là trả lời nói: "Thực xin lỗi, trừ bỏ ta thê tử sinh non chuyện này bên ngoài, ta nhớ không nổi cùng ngày còn đã xảy ra sự cố gì."
"Ta có thể nói cho ngươi nga. Ngày đó, ở trên quốc lộ vùng núi đã xảy ra cùng nhau rất nghiêm trọng sự cố giao thông, 50 nhiều người bởi vậy bị thương cũng để lại di chứng, còn lại 20 người đương trường tử vong."
"Nguyên nhân là, một chiếc xe hơi nhỏ tại hành sử trong quá trình bỗng nhiên mất khống chế."
"Liền tính là như vậy, ngươi vẫn là cái gì đều nhớ không nổi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...