285-287: Phiên ngoại thiên

19 5 0
                                    

Chương 285: Vì thế, từ ngày đó bắt đầu biến thành bí đỏ ( loạn viết tiêu đề )


Có chút chuyện xưa kết thúc cũng không đại biểu nhân sinh kết thúc.

Kindaichi Mittsu nằm trên giường bệnh thức tỉnh khi, đã là đêm khuya.

Nàng chỉ là ngồi ở trên giường hơi chút động một chút, rất nhỏ thanh phổ liền đánh thức trong phòng một người khác.

"Ngươi tỉnh, muốn uống thủy sao? Vẫn là uống điểm cháo?"

"Thủy cùng cháo đều cho ta đi."

Bọn họ chi gian khó được như vậy bình tĩnh đối thoại, không tồn tại bất luận cái gì thử cùng ngờ vực.

Bị thọc một đao miệng vết thương rốt cuộc ở thời điểm này kêu lên Kindaichi Mittsu đau cảm, nàng chỉ ăn một chút đồ vật liền buông xuống trong tay chén đũa, sau đó này đó cũng vẫn là từ Morofushi Takaaki ở giúp nàng thu thập.

Nhìn trên mặt hắn xanh tím, Kindaichi Mittsu ánh mắt chuyển qua trên vai hắn, "Ngươi bả vai nơi đó đánh vắc-xin phòng bệnh chó dại sao?"

Nàng nhớ rõ kia một ngụm cắn đi xuống là dùng tử lực khí.

"Đem ngươi đưa đến nơi này lúc sau thỉnh bác sĩ giúp ta băng bó một chút, tiêu độc, cũng đánh vắc-xin phòng bệnh. Lúc sau còn muốn đánh đệ nhị châm."

"Đau sao?"

"Rất đau."

Nói là nói như vậy, nhưng hắn cũng lộ ra một mạt mỉm cười.

Kindaichi Mittsu nhất không thể gặp loại này cười: "Xứng đáng, ngươi bất quá tới liền chuyện gì đều không có."

Trong phòng bệnh lại lâm vào một trận quỷ dị trầm mặc.

Lại nói tiếp thật là rất kỳ quái. Kindaichi Mittsu nhịn không được thất thần. Rõ ràng hai người vẫn là đối địch trạng thái thời điểm, bọn họ còn có thể nhấc lên rất nhiều chuyện nơi nơi bẻ xả, hiện tại trần ai lạc định, bọn họ nhưng thật ra không có gì cộng đồng đề tài có thể trò chuyện.

Cuối cùng, là Morofushi Takaaki chủ động đánh vỡ này phân trầm mặc: "Iwadate Kyohei đã bị đưa đến trong ngục giam."

"Ân."

"Hắn thời gian không nhiều lắm, nhưng cảnh sát đã cho hắn tìm hảo bệnh viện, hy vọng có thể tận lực giảm bớt một chút hắn bệnh tình."

"Ân."

Miệng nàng nhàn nhạt đáp lời, đổi thành ngày thường, có lẽ một bộ âm dương quái khí trào phúng đã online, nhiều ít đến mắng cảnh sát một câu 'thuế kim ăn trộm'.

Morofushi Takaaki tiếp tục đi xuống nói: "Hắn giết quá nhiều người, tiểu khu phụ cận mất tích dân cư còn có rất nhiều, không thể nhận lãnh thi thể cũng có rất nhiều, cảnh sát cùng Viện Kiểm Sát bên kia hy vọng có thể tận khả năng nhiều từ trong miệng hắn bộ ra này đó tin tức, cũng hy vọng có thể làm hắn ở thanh tỉnh trạng thái hạ nhận tội, cho nên mới sẽ làm bệnh viện hỗ trợ giảm bớt hắn bệnh tình, làm hắn hiện tại tận lực bảo trì thanh tỉnh."

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ