235-236: Hắn chính là cái ngốc tử, ái thế nào liền thế nào/ Đừng lại làm...

7 2 0
                                    

Chương 335: Hắn chính là cái ngốc tử, ái thế nào liền thế nào


Cha con hai đều ăn ý không có nhắc lại Hayakawa sự.

Saijo cảnh sát nữ nhi đưa tới người hầu, dò hỏi: "Xin hỏi nơi này giữa trưa cũng có dương cầm biểu diễn sao?"

"Đúng vậy." Tuổi trẻ người hầu cung cung kính kính trả lời nói, "Chúng ta mời dương cầm sư đợi lát nữa liền sẽ lên đài diễn xuất, lúc này hắn đang ở hậu trường làm chuẩn bị."

Nữ nhi trộm ngắm mắt phụ thân nghiêm túc sườn mặt, bỗng nhiên nổi lên một chút nói giỡn tiểu tâm tư.

"Kia ta có thể đi hậu trường nhìn xem sao?" Nói là nói như vậy, nhưng bị tay ngăn trở miệng lại triều người hầu làm một cái khẩu hình: Kinh hỉ.

Người hầu lập tức ngầm hiểu: "Tốt, vị này nữ sĩ, ta đã biết. Xin theo ta hướng bên này đi, ta mang ngươi đi hậu trường nhìn xem."

"Nhân gia ở hậu đài làm chuẩn bị, ngươi đi làm cái gì?" Saijo cảnh sát là không lớn tán thành, "Đây là nhân gia dùng để sống tạm chức nghiệp, ngươi đừng cho nhân gia thêm phiền toái."

"Ba, cái gì kêu thêm phiền toái a." Nữ nhi phiên cái đại bạch mắt, "Ta chính là đi xem, lập tức liền ra tới, ngươi tại đây chờ ta một phút liền hảo."

"Đúng vậy. Không có gì đáng ngại, không có gì đáng ngại." Người hầu cười ha hả nói, "Thường xuyên có khách nhân sẽ sinh ra loại này tò mò, này cũng coi như là chúng ta che giấu chiêu đãi đi."

Chủ quán đều nói như vậy, Saijo cảnh sát cũng chỉ có thể từ bỏ, "Vậy ngươi đi nhanh về nhanh, đừng vẫn luôn quấy rầy nhân gia."

"Yên tâm đi, ta kia ái nhọc lòng lão ba." Nàng cười tủm tỉm hồi phục nói: "Ta thật sự liền đi một phút, thực mau trở về tới."

Nàng hứa hẹn rất có hiệu.

Không đến nửa phút, nàng liền nhảy nhót từ hậu đài chạy ra tới, một lần nữa ngồi trở lại Saijo cảnh sát bên cạnh, trong miệng còn hừ ca.

Người sau hoài nghi nhìn nàng: "Ngươi như thế nào như vậy cao hứng?"

Nhớ tới chính mình mấy năm trước sinh nhật khi, nàng từ khách sạn cửa sau nâng ra tới cái kia năm tầng siêu đại bánh kem, đột nhiên thấy không ổn: "Ngươi sẽ không lại chuẩn bị một cái bánh kem đi? Bác sĩ nói ta đường máu hơi cao, cũng không thể ăn cái này."

Hơn nữa hiện tại liền bọn họ hai người ở, sao có thể ăn đến vãn như vậy đại bánh kem, vừa mới nha đầu này điểm đồ vật cũng đã đủ nhiều.

"Ai nha, ba, ngươi có thể hay không tạm thời vứt bỏ một chút cảnh sát nghi thần nghi quỷ bản năng."

"Ta thật sự chỉ là đi hậu trường nhìn nhìn, cái gì cũng chưa làm."

"Cửa hàng này là ngươi tuyển, chúng ta tiến vào mới bao lâu a, ta như thế nào cho ngươi chuẩn bị như vậy đại bánh kem? Ngươi nếu là thật sự muốn nói, trở về ta lại mua một cái cho ngươi?" Nàng cố ý vặn vẹo hắn ý tứ, phản nói.

"Ta mới không cần đại bánh kem, quá ngọt." Saijo cảnh sát ghét bỏ nói, quả nhiên như nàng sở liệu ngậm miệng.

Không bao lâu, dương cầm diễn tấu giả cũng cầm khúc phổ từ hậu đài ra tới.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ