Chương 129: Người là tự do, người chính là tự do
Nàng nhìn đối phương đi tới Kindaichi Ryusei trong viện, không bao lâu, sử mang về trang huyết huyết túi.
Không kịp nghĩ nhiều, thậm chí bất chấp đi suy xét này có phải hay không cái bẫy rập, có thể hay không bại lộ chính mình, Kuroba Chikage trực tiếp chạy đến nhất trung tâm sân, thả một phen hỏa.
Ngọn lửa thiêu cháy khi, sớm đã trốn tránh lên nàng thấy cái kia không biết tên thanh niên bay nhanh chạy tiến vào, sau đó nhìn trong viện thoán khởi ngọn lửa, lộ ra một cái đại đại gương mặt tươi cười.
Tên kia rốt cuộc sao lại thế này? Người bình thường thấy hoả hoạn hiện trường sẽ cười sao?
Kuroba Chikage bị trên mặt hắn cười khơi dậy một tầng nổi da gà.
Nhưng hiện tại cũng không phải truy cứu cái này thời điểm. Nàng phóng hỏa địa điểm kỳ thật rất có kỹ xảo rời xa dễ dàng cháy khu vực, nói cách khác, liền tính không ai quản, không bao lâu, hỏa cũng sẽ tắt, hiện tại chỉ là yên lớn điểm, nhìn qua có điểm dọa người thôi.
Thời gian không đợi người, Kuroba Chikage lại bay nhanh chạy về Kindaichi Ryusei nơi địa phương.
Nàng lúc chạy tới, Kindaichi Ryusei đã lâm vào nửa hôn mê, mặt bạch thắng tuyết, môi cũng bắt đầu trở nên có chút phát tím.
Kuroba Chikage liếc mắt trên mặt đất những cái đó hỗn độn dụng cụ vẽ tranh, ít ỏi vài nét bút đã có thể làm nàng cái này ám ảnh tác phẩm nghệ thuật quái trộm phát hiện chân tướng.
Nàng giác quan thứ sáu cũng không có gạt người. Tại đây đống thật lớn dinh thự, chẳng sợ dưới nền đất đều phủ kín thỏi vàng cùng đá quý, đều không kịp trước mắt thanh niên quan trọng.
"Kiên trì, Kindaichi, ngươi nhất định phải kiên trì!"
Nàng cõng lên người, mang theo hắn chính đại quang minh đi ra vội vàng trung chưa kịp khóa lại cửa sắt, sau đó trong bóng đêm một đường chạy như điên, lướt đi ký mượn dùng phong lực lượng tự đất bằng phiêu diêu thẳng thăng, đem ánh lửa tức giận mắng còn có truy kích đều ném ở sau đầu, gió đêm giống tình nhân giống nhau ôn nhu vuốt ve bọn họ gương mặt, bởi vì mất máu ngắn ngủi ngất xỉu đi thanh niên cũng rốt cuộc mở mắt.
"Nơi này là......"
"Là tự do!" Thao túng đặc chế diều lượn, nàng ở giữa không trung tới cái quay cuồng, vừa lòng nhìn vừa mới thức tỉnh thanh niên bị dọa đến oa oa kêu to, so vừa mới ngã vào nơi đó không hề sinh cơ bộ dáng nhiều không ít sức sống.
"Nột, Ryusei," Nàng chỉ huy hắn: "Mau xuống phía dưới nhìn xem đi."
Thanh niên khẩn cấp túm trên người đai an toàn, nơm nớp lo sợ mà đi xuống nhìn lại.
Hồng, bạch, hoàng, từ đáy mắt mãi cho đến tầm mắt cuối đường chân trời, các màu các kiểu đèn nê ông đem phía dưới thành thị trang điểm thành từng cái ngũ quang thập sắc mô hình thu nhỏ, vạn gia ngọn đèn dầu xua tan vô ti không vào đáng sợ hắc ám, cũng đuổi đi hắn tự sau khi tỉnh dậy cái loại này nùng liệt bất an.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...