119-120: Kindaichi Mittsu theo bản năng hướng ấm áp địa phương rụt rụt/ Hắn...

11 4 0
                                    

Chương 119: Kindaichi Mittu theo bản năng hướng ấm áp địa phương rụt rụt


Đã nhận lời ủy thác thì phải làm hết sức mình.

Trong khoảng thời gian này, trừ bỏ lật xem ghi hình ngoại, Kindaichi Mittsu vội đến nhiều nhất, chính là giúp Heiya Ayya tìm lão sư, vào đại học sự tình.

Nàng cố nhiên có thể trực tiếp ra tiền tìm một vị nổi danh giáo thụ hỗ trợ học bổ túc, cũng coi như là hết chính mình nghĩa vụ, nhưng nghĩ đến đã qua đời lão phu nhân, suy xét đến các nàng ba người đều là vừa tới Tokyo, đối chung quanh hết thảy đều còn ở thích ứng giai đoạn, Kindaichi Mittsu cuối cùng quyết định tự tay làm lấy, đem Heiya Ayya phải đi lộ hơi chút phô bình chút, làm con đường này không đến mức ngay từ đầu liền khó với lên trời.

Kỳ thật không có việc này, nàng cũng vẫn là sẽ làm chính mình biến vội một chút.

Amuro Tooru nói đúng một chút sự tình, cũng nói sai rồi một chút sự tình.

Trải qua liên hoàn giết người án đích xác làm Kindaichi gấp ba cảm không khoẻ, bởi vì nàng trí nhớ thật sự là thật tốt quá. Hảo đến liền khi còn nhỏ từng ngắn ngủi nghe qua thanh âm lấy một loại khác phương thức xuất hiện ở nàng bên tai khi, lần nữa nhớ tới cũng bất quá là thời gian vấn đề. Chỉ cần có một cái lời dẫn dường như đồ vật, liền sẽ lệnh Kindaichi Mittsu nhớ tới đã từng trải qua hết thảy không tốt đẹp hồi ức. Nhưng dần dần bắt đầu khống chế không được cảm xúc nguyên nhân còn có một cái khác.

Nàng rốt cuộc sắp tiếp cận mười năm trước chân tướng.

Dựa vào bị sát hại Hirai tiên sinh lưu lại tư liệu dùng hắn tài khoản đổ bộ vào đồ cổ chợ đen; dựa vào Tokita Shu bên kia lục tục truyền đến tư liệu tỏa định Heiya Hao; lại từ Heiya Sho trong miệng lần nữa xác minh kia đối mẫu tử tin tức...... Cùng với nàng ngoài ý muốn ở mỗ bổn giới thiệu Suzuki Jirokichi ít được lưu ý tạp chí phát hiện một trương ảnh chụp cũ, mà ảnh chụp bối cảnh trên tường, liền treo nửa phúc làm nàng cảm thấy giống như đã từng quen biết họa tác......

Hết thảy hết thảy, Kindaichi Mittsu hoa mười năm thời gian ngày qua ngày mà cưỡng bách chính mình cần thiết nhớ lại ngày đó hiện trường vụ án phát sinh tầm thường cùng không tầm thường toàn bộ chi tiết, nhất biến biến hồi tưởng bắt chước, tìm cha mẹ lưu lại sở hữu dấu vết, thậm chí là nằm ở lạnh như băng trên sàn nhà thể hội bọn họ trước khi chết sở hữu cảm thụ, giãy giụa, thống khổ, tầm mắt cuối cùng dừng lại vị trí......

Nàng có khi sẽ cảm thấy cái kia kêu Tsukihashi Minami bình thường nữ hài sớm đã tùy cha mẹ chết ở mười năm trước kia tràng nhân họa trung, sinh tồn tại đây thế gian, chỉ là một cái tên là Kindaichi Mittsu u linh, bị vĩnh hằng vây ở trại mùa đông trở về kia một ngày ác mộng, chỉ có tìm ra ngày đó xuất hiện ở trong phòng mặt khác người từ ngoài đến, khai quật ra chân tướng mới có thể được đến giải thoát.

Nàng vô số lần ý đồ tiếp cận chân tướng lại không được này pháp, mà hiện tại, ngay cả ông trời đều đứng ở nàng bên này.

Càng là tiếp cận chân tướng, Kindaichi Mittsu liền càng cảm thấy phấn khởi, loại cảm giác này giống như là một người Marathon tuyển thủ ở chạy rất dài rất dài một đoạn đường sau rốt cuộc sắp nhìn thấy chung điểm, thân thể là mỏi mệt, đại não cùng trái tim lại là hưng phấn.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ