277-278: Bởi vì câu này tán thành lời nói, trong lòng tràn ngập khó lòng...

7 2 0
                                    

Chương 277: Bởi vì câu này tán thành lời nói, trong lòng tràn ngập khó lòng giải thích cảm giác thành tựu.


Iwadate Kyohei trong mắt hiện lên một tia hoang mang, hắn có điểm không hiểu, lại giống như loáng thoáng có thể minh bạch mẫu thân phẫn nộ điểm ở nơi nào.

Từ sinh ra có ký ức bắt đầu, Ryusei ra được là hắn đệ đệ. Nhưng từ nhỏ đến lớn, nếu là không quen thuộc người, tuyệt đối sẽ không cho rằng bọn họ hai cái là có huyết thống huynh đệ.

Người qua đường nhận sai thời điểm sẽ có rất nhiều, mỗi đến bọn họ cho rằng Ryusei là mặt khác một hộ nhà hài tử khi, mẫu thân liền sẽ thực tức giận, dọc theo đường đi đều sẽ nói chút khó nghe nguyền rủa lời nói, thần kinh hề hề.

Iwadate Kyohei không quá thích nàng như vậy, nhưng Ryusei sẽ thực vui vẻ. Hắn sẽ lặng lẽ cùng hắn nói: "Nguyên lai mụ mụ là thích ta!"

Ryusei ở sinh hoạt hằng ngày trung được đến tình thương của mẹ quá ít, không tự giác liền đem này đó khác thường sự tình trở thành mẫu thân thâm tàng bất lộ ái, cũng ở cảm thấy ủy khuất thời điểm lấy ra tới dư vị.

Mà Iwadate Kyohei tắc một chút cũng không vui, hắn có được mẫu thân hoàn chỉnh ái, nhưng trừ bỏ nàng vô điều kiện thậm chí là vặn vẹo tình yêu bên ngoài, hắn lại giống như cái gì đều không có.

Khi còn nhỏ, Iwadate Kyohei cái gì đều không nhớ được, lại duy độc học được ' không công bằng ' mấy chữ này muốn viết như thế nào.

Trời cao đem đèn tụ quang đều đánh vào đồng bào đệ đệ trên đầu, hắn cái này cùng phụ cùng mẫu sở sinh ca ca, lại chỉ phải tới rồi kém cỏi nhất bộ phận.

Hắn diện mạo cùng mẫu thân không sai biệt lắm, bộ dạng bình thường, đầu óc kém cỏi, ném ở trong đám người, chính là bình thường thậm chí lược hiện vụng về một viên, xám xịt, không có bất luận cái gì đặc sắc.

Ryusei lại như là biến dị giống nhau, hoa mỹ vẻ ngoài làm hắn đi đến nào đều sẽ dẫn nhân chú mục. Chẳng sợ hắn xuyên chính là toàn bộ lớp thậm chí toàn bộ trường học người đều xuyên không dậy nổi hàng hiệu, Ryusei xuyên chỉ là bình thường từ trong rương nhảy ra tới ố vàng bản lậu quần áo, đại gia vẫn là cướp muốn cùng Ryusei làm ngồi cùng bàn, muốn cùng Ryusei cùng nhau chơi.

Mà hắn, lại bị mọi người ghét bỏ, tan học trong lúc mỗi khi đều phải chờ đến hắn sáng rọi động lòng người đệ đệ hướng hắn vươn tay, hắn mới có thể gia nhập này đó hài tử trung gian.

Nhưng cho dù là như thế này, đại gia oán giận cũng vẫn là thường thường có.

"Thật chán ghét, Kyohei làm gì luôn là vẫn luôn dán Ryusei."

"Chơi cái trò chơi đều chơi không vui, cũng không biết Kyohei còn có thể làm cái gì."

"Bọn họ hai cái thật là huynh đệ sao? Lớn lên một chút đều không giống, tính cách cũng là. Kyohei là nhặt được đi?"

Nghe thế, Iwadate Kyohei nghẹn đỏ mặt, "Không phải như thế! Ta cùng ta mẫu thân lớn lên rất giống!!! Lần trước gia trưởng sẽ nàng cũng tới, Ryusei mới cùng chúng ta lớn lên không giống nhau đâu!!!"

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ