308-309: Phiên ngoại: Xưởng rượu thiên ( 7 )/ ( 8 )

6 1 0
                                    

Chương 308: Xưởng rượu thiên ( 7 )


Yamato Kansuke ở yến hội tiến hành thời điểm liền phát hiện Morofushi Takaaki biến mất không thấy.

Cùng biến mất, còn có Kiriyama Chiyoko.

Chờ đến yến hội mau kết thúc thời điểm, hai người từ ngoài cửa một lần nữa đi đến.

Khác nhau là Takaaki trên mặt không có gì đặc biệt biểu tình, còn có thể cùng người chuyện trò vui vẻ, mà Chiyoko tiểu thư tắc đầy mặt tối tăm, nhìn về phía Morofushi Takaaki ánh mắt thậm chí mang theo điểm oán.

Yamato Kansuke vừa thấy liền biết đã xảy ra cái gì.

"Ngươi cự tuyệt nàng." Hắn thực khẳng định nói.

Tóc đen cảnh bộ không có phủ nhận, "Tổng muốn đem nói rõ ràng." Hắn vẫn luôn là tưởng nói, nhưng Kiriyama Chiyoko luôn là sẽ tìm mọi cách tránh thoát chuyện này, cũng liền bất đắc dĩ kéo dài tới hiện tại.

Liền tính ở yến hội trung không có phát sinh loại sự tình này, hắn cũng sẽ tại đây hai ngày nghĩ cách cùng nàng nói rõ.

"Loại chuyện này sớm một chút nói rõ ràng cũng hảo." Yamato Kansuke nói, "Chỉ là, xem Chiyoko tiểu thư biểu tình, Kiriyama thống đốc nhưng chưa chắc sẽ thông cảm ngươi. Nói không chừng còn sẽ dùng hắn trước kia đương cảnh sát khi tích góp xuống dưới nhân mạch, cho ngươi đẹp."

Kiriyama Chiyoko phụ thân Kiriyama Sosuke là nhất điển hình chức nghiệp tổ. Đại học hàng hiệu cao tài sinh tốt nghiệp, lại có trong nhà trưởng bối lót đường, cơ hồ ở tới biết trước đó mỗi một cái chức vụ đều là ván cầu. Từ Sở Cảnh sát Đô thị đến công an lại mượt mà mà chảy vào chính giới, hai bên đều rất có nhân mạch.

Bất quá, Tokyo bên này lén cũng có lời đồn xưng hắn đi Nagano là xám xịt quá khứ, nhưng cụ thể nguyên nhân không rõ.

Tuy rằng như vậy, nhưng Kiriyama thống đốc như cũ rất có nhân mạch, lần này hắn bản nhân tuy rằng không có tới, nhưng hắn nữ nhi Kiriyama Chiyoko tiểu thư ở trong yến hội như cũ thực chịu đại gia hoan nghênh, không ít người đều cùng nàng phụ thân có ngày cũ, cũng vui chăm sóc cái này hậu bối một phen.

"Nhiều nhất cũng chính là đem ta vẫn luôn đè ở cảnh bộ vị trí thượng. Này cũng không có gì, ta hiện tại tiền lương đã đủ một người sinh sống."

Nói, Morofushi Takaaki triều chung quanh nhìn nhìn.

"?"

Yamato Kansuke nghi hoặc mà nhìn hắn: "Takaaki, ngươi đang tìm cái gì?"

"Tìm một vị vừa mới nhận thức tiểu thư, vừa mới bởi vì ta cùng Kiriyama tiểu thư chi gian việc tư đối nàng nhiều có mạo phạm, ta còn không có cùng nàng hảo hảo xin lỗi."

Vừa rồi Morofushi Takaaki không có giáp mặt giữ gìn nàng, là lo lắng Kiriyama Chiyoko đối nàng địch ý như vậy nùng, hắn một khi mở miệng hát đệm, khả năng sẽ làm Kiriyama Chiyoko càng thêm ghi hận nàng.

Hiện tại sự tình đã hạ màn, hắn cảm thấy hắn vẫn là cần thiết đi cùng đương sự nghiêm túc nói lời xin lỗi.

"Vị nào?" Yamato Kansuke đi theo hắn khắp nơi nhìn xung quanh, nhưng vẫn là không tìm được vị kia tiểu thư.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ