Chương 213: (Bổ ngảy hôm qua đổi nới)
Mizumori Tsuyoshi cũng không biết Hiroto Takashi đã đem đồ vật dời đi cho Kindaichi Mittsu.
Hắn còn tâm tâm niệm niệm nhớ thương kia bút trời giáng tiền của phi nghĩa, cũng vì này lo lắng không thôi.
Có thể nói, nhiều năm qua cảnh sát chức nghiệp kiếp sống, cũng chưa làm hắn như vậy lo lắng quá.
Rốt cuộc người khác sự tình cùng chính mình sự tình vẫn là không giống nhau.
Hắn nguyên bản cảm thấy chuyện này thực dễ dàng, phải đối phó chỉ là một cái năm 3 tiểu hài tử, nắm chắc, cho nên sớm tại tiền bắt được tay phía trước, liền chính mình cho chính mình tổ chức một cái chúc mừng hoạt động, đi hắn thường xuyên đi địa phương -- Nagano huyện nổi tiếng nhất câu lạc bộ đêm, ở kia vung tiền như rác, cũng ở từng tiếng khen thanh bị lạc tự mình, hào khí thỉnh toàn trường người rượu, ở hiện trường mọi người khen tặng trong tiếng chơi đến vui vẻ vô cùng.
Nhưng tới rồi sau lại xoát tạp khi, Mizumori Tsuyoshi nhìn nhất thời xúc động mà tiêu phí thật lớn kim ngạch, thiếu chút nữa không đem chính mình thẻ tín dụng thu hồi đi. Chỉ là thấy cười tủm tỉm mỹ diễm mụ mụ tang còn có nàng phía sau hai vị kiện thạc tay đấm khi, vẫn là từ bỏ này một không thiết thực tế ý tưởng.
Hắn đành phải khổ trung mua vui an ủi chính mình, này đó tiền so với hắn tương lai thù lao không đáng kể chút nào, chỉ là chín trâu mất sợi lông thôi.
Hoa siêu dự toán, thẻ tín dụng là phải trả lại, hoặc là nhiều năm tích tụ toàn bộ ngâm nước nóng còn phải đem tương lai mấy năm đại bộ phận tiền lương đáp đi vào, Mizumori Tsuyoshi nhìn không nóng nảy, trên thực tế lại gấp đến độ trong miệng đều mọc ra bọt nước, một đêm túc gian nan.
Cho nên, ngày hôm sau, rõ ràng Nana tiểu thư đã nói có cái gì muốn đi tìm gia trưởng thương lượng, nhưng hắn lập tức lại tìm tới Hiroto Takashi.
Không có biện pháp, Mizumori Tsuyoshi chính mình cũng biết, Hiroto thái thái, không, hẳn là trong tiểu khu đại bộ phận thành niên cư dân đều không thích chính mình, chính mình nếu tìm tới môn, không liêu hai câu, bọn họ khẳng định sẽ cự tuyệt.
Lại có một cái, hắn cũng không nghĩ trả giá những cái đó phải cho đến hắn tiền, khôn khéo người trưởng thành khẳng định sẽ đầy trời chào giá, từ tiểu hài vào tay, là phí tổn thấp nhất lựa chọn.
Ôm loại này ý tưởng, Mizumori Tsuyoshi lần này thái độ khác thường ở tiểu khu đến trường học nhất định phải đi qua chi trên đường tích cực tuần tra, thật đúng là khiến cho hắn bắt được tới rồi người.
"Takashi, đến thúc thúc nơi này tới." Mizumori Tsuyoshi tự cho là thực hòa ái.
Hiroto Takashi thấy hắn, xoay người liền chạy.
Đáng tiếc, tiểu hài tử chân ngắn nhỏ như thế nào chạy trốn quá người trưởng thành chân dài, đi chưa được mấy bước, hắn đã bị Mizumori Tsuyoshi bắt được cổ áo, ngạnh sinh sinh xả tới rồi không người để ý hẻo lánh góc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...