Chương 149: Cùng đường
Chiếc xe ở trên đường một đường đi trước, có lẽ là bởi vì cốp xe chịu không nổi kiểm tra, lại hoặc là đã ở thượng một cái nghỉ ngơi trạm bổ sung hảo cũng đủ vật tư, kế tiếp thời gian, này chiếc xe rốt cuộc không đình quá.
Không ai thời điểm, Haibara Ai khởi điểm còn thực nỗ lực một bên nhớ lộ tuyến, một bên ý đồ dùng trói tay sau lưng tay đủ đến túi quần trinh thám huy chương, đáng tiếc, những người đó buộc chặt thật sự chuyên nghiệp, túi quần lại thâm, trừ bỏ bạch bạch lãng phí chính mình sức lực đổi lấy đầy người đổ mồ hôi ngoại, không hề sử dụng.
Cốp xe không khí rất khó lưu thông, bản thân chính là trọng cảm mạo Haibara Ai bất tri bất giác đã ngủ.
Lại tỉnh lại khi, nàng là bị người thô bạo diêu lên: "Uy! Tiểu quỷ! Nhanh lên xuống xe!" Nói, người tới liền dẫn theo nàng sau cổ cổ áo đem nàng từ trên xe thô bạo túm xuống dưới.
Động thủ đó là cái kia ngay từ đầu mắng nàng 'ẻo lả' mập mạp, như là cố ý giống nhau, tay chân bị trói Haibara Ai một cái không xong, đầu gối trực tiếp thật mạnh tạp đến mặt đất, sát phá da.
Nàng ăn đau nhíu mày, rồi lại bị người mắng một câu 'làm ra vẻ'.
"Ngươi cũng đủ rồi." Một cái khác cũng là ở nàng bị bắt cóc khi nhìn thấy quá vóc dáng cao ngăn cản nói: "Đứa nhỏ này vốn dĩ liền. Ngươi không cần cố ý lăn lộn hắn."
"Hừ." Mập mạp không thèm để ý đánh giá một chút Haibara Ai gầy yếu hình thể, "Ai kêu chính hắn phải làm cái hư hài tử, tránh ở góc nghe lén chúng ta nói chuyện. "
Hắn cười dữ tợn nói: "Lộ là chính hắn tuyển, bướng bỉnh liền không nên trách người khác."
Nói, hắn ngả ngớn vỗ vỗ Haibara Ai khuôn mặt, "Tiểu quỷ, lần sau cũng không nên chạy loạn."
Nói xong dừng lại, cố ý muốn nhìn Haibara Ai kinh hoảng thất thố biểu tình.
Nhưng không có thể thấy.
Đặt ở trên mặt nàng tay lập tức tức giận hướng trên mặt nàng hung hăng kháp một phen, "Đại trinh thám mang ra tới tiểu hài tử thật đúng là không giống người thường. Xem ở ngươi không có lần sau phân thượng, lần này ta liền trước buông tha ngươi đi."
"Uy! Kumata, ngươi nói quá nhiều." Một khác danh vóc dáng cao đồng bạn vội vàng quát bảo ngưng lại hắn.
"Nơi này lại không ai nghe thấy, sợ cái gì. Chẳng lẽ ngươi sẽ đi mật báo?" Bị kêu Kumata mập mạp chẳng hề để ý, như cũ phát ra bực tức: "Lão đại cũng thật là, một hai phải đem chúng ta đưa tới loại địa phương này, rõ ràng là xa hoa biệt thự, lại không chuẩn chúng ta tự tiện động bên trong đồ vật."
"...... Rốt cuộc nơi này là hắn phương xa thân thích gia."
"Thân thích lại làm sao vậy. Hắn đem chúng ta những người này đều đưa tới nơi này tới, tự mình cũng tính toán ở đoạt xong ngân hàng sau thay tên sửa họ lại không liên hệ, cư nhiên còn lo lắng chúng ta sẽ phá hư thân thích gia?" Nói chuyện thời điểm, mập mạp còn riêng quét mắt nghe bọn hắn nói chuyện Haibara Ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...