141-142: Hắn vô pháp tùy ý nàng một mình một người bị thù hận áp suy sụp/...

14 2 0
                                    

Chương 141: Hắn vô pháp tùy ý nàng một mình một người bị thù hận áp suy sụp.


Bị Kindaichi Mittsu lấy "nhàm chán" hai chữ kết thúc đối thoại cắt đứt điện thoại sau, Kuroba Kaito đảo cũng không giận. Cười tủm tỉm vuốt chính mình ngụy trang sau mặt, đối vừa rồi biểu diễn thập phần vừa lòng.

"Bất quá, tổng cảm thấy vị kia Khổng Minh cảnh bộ có điểm đáng thương đâu. Rốt cuộc người bình thường chỉ biết tin tưởng hai mắt của mình."

"Như vậy xuống dưới, những người đó đại khái đều sẽ cảm thấy hắn điên rồi đi. Tựa như lang tới chuyện xưa giống nhau." Kêu nhiều liền sẽ không lại có người tin.

"Cho nên, bọn họ hai cái thật sự có ở kết giao sao?" Vẫn là vị kia nhìn qua nhân phẩm không tồi cảnh bộ tiên sinh làm cái gì chọc giận bạn gái? Kindaichi Mittsu cái này hành động, quả thực như là đem vị này Khổng Minh cảnh bộ hướng chết hố.

Chậc chậc chậc, thật sự là quá thảm.

Miễn cưỡng tính thủ tự tà ác Siêu đạo chích Kid tiên sinh vui sướng khi người gặp họa thầm nghĩ. Hắn đã gấp không chờ nổi muốn nhìn đến vị kia cảnh bộ đại nhân sẽ làm ra như thế nào phản kích.

*

"Nén bi thương."

Nguyên bản chỉ là nghe nói bạn tốt kết thúc Tokyo sự vụ tiến đến bái phỏng Yamato Kansuke vào cửa liền thấy điện thờ thượng nhiều ra tới bài vị.

Không hỏi vì cái gì không bỏ ảnh chụp, đồng dạng là cảnh sát hắn, lập tức liền minh bạch Morofushi Hiromitsu từ cảnh giáo tốt nghiệp sau đảm đương như thế nào nhân vật.

Vốn là dùng cho chúc mừng bạn tốt trở về hoa tươi cũng bị coi như cống phẩm cắm ở bên cạnh tố sứ bình hoa.

"Buổi tối tưởng uống một chén sao?" Hắn hỏi.

Morofushi Takaaki cái gì cũng tốt, nhưng chính là đem chính mình banh đến thật chặt. Hai năm trước, bọn họ cộng đồng tiểu học đồng học Kobashi Aoi nhân bệnh tim qua đời, hắn cũng là một bộ nhàn nhạt biểu tình, cũng không giống như sẽ vì nàng thương tâm.

Nhưng tại đây lúc sau, mỗi lần đi hiệu sách, hắn đều sẽ theo bản năng đình trú ở nhi đồng truyện tranh khu, chiếc xe ô đựng đồ cũng vĩnh viễn phóng kia bổn 《2 niên cấp A ban Khổng Minh đồng học 》.

"Không cần." Morofushi Takaaki lắc đầu, chờ thấy Yamato thật cẩn thận ánh mắt khi, hắn liền biết hắn hiểu lầm.

"Ta ở Tokyo đã đã khóc...... Còn mơ thấy Hiromitsu, hắn nói hắn không hy vọng lại nhìn thấy ta khóc." Nam nhân rũ xuống mắt mặt, trường mà nồng đậm lông mi bao trùm đôi mắt, che khuất đáy mắt tàn lưu bi thương. "Yên tâm, ta không có việc gì. Ít nhất không thể làm qua đời người nhà bồi ta cùng nhau lo lắng."

"Ngươi có thể nghĩ thông suốt chính là tốt nhất." Yamato Kansuke vỗ vỗ bờ vai của hắn, không có lại tiếp tục cái này thương cảm đề tài, mà là lựa chút khác đề tài một lần nữa mở ra.

"Tuy rằng ta cùng Yui người ở Nagano, nhưng cũng không thiếu nghe người ta giảng ngươi ở Tokyo anh dũng sự tích."

"Cái kia Siêu đạo chích Kid là cái cái dạng gì người? Cư nhiên từ ngươi trong tay đào tẩu, rất lợi hại sao?" Yamato Kansuke đối này thực cảm thấy hứng thú.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ