109-110: Heiya trạch giết người sự kiện ( 22 )/ ( 23 )

6 2 0
                                    

Chương 109: Heiya trạch giết người sự kiện ( 22 )


"Kindaichi tiểu thư, Amuro tiên sinh, xin hỏi. Chúng ta có thể tiến vào sao?" Giấy ngoài cửa, là Heiya Yuko nhút nhát sợ sệt thanh âm.

Ở chung mấy ngày nay, theo lý mà nói, hẳn là cũng là quen thuộc, nhưng nàng như cũ rất có đề phòng tâm lý, ngày thường nếu không có gì sự tình, cơ bản sẽ không tới tìm bọn họ, càng sẽ không tiếp thu bọn họ trợ giúp.

Amuro Tooru tưởng giúp nàng làm điểm việc nhà, kết quả đưa tới một hồi phát lũ lụt dường như nước mắt, hù đến hắn chạy nhanh từ bỏ hỗ trợ ý tưởng, phi dường như rời đi phòng bếp trọng địa, đóng cửa lại đều còn nghe thấy Heiya Yuko dừng không được tới sao nuốt thanh. Dù cho đối nàng sợ hãi người ngoài chuyện này có cũng đủ chuẩn bị tâm lý, tóc vàng thanh niên cũng vẫn là bị sang đến không nhẹ.

Đường núi tu hảo lúc sau, có lẽ phải cho các nàng an bài tâm lý phụ đạo mới được.

Làm như vậy tính toán Amuro Tooru cũng không có nghĩ đến, mới qua một ngày mà thôi, Heiya Yuko cư nhiên chủ động tới tìm bọn họ.

"Đương nhiên." Cùng Kindaichi ba pha lẫn nhau đối diện một cái chớp mắt, tóc vàng thanh niên giương giọng nói: "Mời vào."

"Quấy rầy."

Môn chậm rãi khai.

Rõ ràng là chính mình gia, Heiya Yuko lại ngạnh sinh sinh suy diễn ra xã khủng đến thăm hàng xóm mới cảm giác quen thuộc, gắt gao lôi kéo nhi tử, mới vừa vào cửa liền bất động.

"Yuko nữ sĩ?"

"A, xin lỗi......" Bị điểm đến danh sau, nàng mới đi phía trước đi rồi hai bước, nơm nớp lo sợ mà ngồi xuống lúc sau, lại bất động.

Theo lý mà nói, hẳn là tới cửa khách nhân thuyết minh ý đồ đến thời gian, nhưng trong nhà một mảnh yên tĩnh, xấu hổ đến phảng phất có thể làm người ảo giác đến giữa không trung không ngừng xoay quanh mã quạ tiếng kêu.

Xem ra, thật sự không thể dựa Yuko nữ sĩ mở miệng.

Amuro Tooru ở trong lòng không tiếng động thở dài, bày ra chính mình chiêu bài mỉm cười, "Yuko nữ sĩ, đã trễ thế này, ngươi còn mang theo Yuta đến thăm, là có chuyện gì sao?"

"Cái này...... Kỳ thật......" Nàng khẩn trương thủ sẵn quần áo của mình, ánh mắt hoảng loạn, vắt hết óc mới biên ra một cái cớ, "Kỳ thật cũng không có gì, chính là nghĩ đến hỏi một chút, các ngươi ở chỗ này trụ đến còn thói quen sao?"

Amuro Tooru: "......"

Kindaichi Mittsu: "......"

Vào ở lâu như vậy mới hỏi những lời này, cái này lý do có phải hay không tìm đến quá tùy tâm.

"Yên tâm đi, chúng ta ăn ngon, ngủ ngon, không có gì không ổn." Tóc vàng thanh niên thật sự không đành lòng xem nàng như vậy quẫn bách, mở miệng giải vây.

"Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi."

Sau đó, hiện trường lại một lần lạnh.

Heiya Yuko hiển nhiên tính toán ở bọn họ nơi này trường kỳ đồn trú, nghẹn đỏ mặt, lại nghẹn ra cái thứ hai vấn đề, "Giết người hung thủ, các ngươi tìm được rồi sao?"

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ