83-84: Đồ cổ/ Sonoko xem thường đầy đủ biểu đạt nàng thái độ

11 3 0
                                    

Chương 83: Đồ cổ


"Ta đương cảnh sát lúc ấy, Tokyo có thể so hiện tại loạn nhiều......" Tokyo mỗ trong quán cà phê, một người mũi ưng, tam giác mắt nam tính chính hướng đối diện nữ tính đĩnh đạc mà nói.

Chỉ thấy hắn thân thể thỉnh thoảng trước khuynh, gãi đúng chỗ ngứa lộ ra trên cổ tay hàng hiệu đồng hồ cùng ống tay áo nội sườn mỗ xa hoa nhãn hiệu logo, một đôi mắt càng là thường thường đánh giá đối diện nữ tính phản ứng.

Đáng tiếc, hắn nỗ lực bày ra này hết thảy đối trước mắt người tới nói, cũng chưa cái gì lực hấp dẫn. Nàng không chỉ có không nói một lời, không chút để ý bưng cái ly một ngụm một ngụm mà uống cà phê, càng là ở hắn nỗ lực giảng thuật hắn quá vãng huy hoàng khi, bởi vì một cái tin nhắn nhắc nhở âm liền mở ra di động, vẫn luôn vô biểu tình mặt ở nhìn thấy loại này mỗi ngày đúng giờ gửi đi rác rưởi tin nhắn khi, cư nhiên lộ ra khó được mỉm cười.

Tuy rằng chỉ là trong nháy mắt, nhưng đã cũng đủ làm Heiya Hao ghen ghét không thôi.

Hắn phi thường không vui hỏi: "Kindaichi tiểu thư, vừa mới là ai tự cấp ngươi phát tin nhắn?"

Không chờ Kindaichi Mittsu trả lời, Heiya Hao liền lẩm bẩm: "Ngươi lớn lên như vậy xinh đẹp, cần phải tiểu tâm những cái đó tâm tư không thuần người." Một câu đem người khác đều đánh thành tâm tư không thuần, thấy sắc nảy lòng tham, hoàn toàn không đề cập tới chính hắn ở lần đó chạy bộ sau, liền tìm mọi cách giám thị Takagi Wataru gia, nỗ lực cùng Kindaichi Mittsu tới rất nhiều lần ngẫu nhiên gặp được, hơn nữa ỷ vào bối phận cùng tuổi tác, cường lôi kéo đối phương tới nơi này nói chuyện phiếm.

Kindaichi Mittsu niệm niệm không tha tắt đi người nào đó tin nhắn phát tới con thỏ thú bông hình ảnh, lại chuyển hướng Heiya Hao khi, lại là kia phó lãnh đạm thần sắc: "Không có gì, chỉ là ta đồng học cho ta đã phát mấy trương đồ cổ ảnh chụp, hỏi ta muốn hay không mua mà thôi."

"Cái gì đồ cổ?" Nghe thấy cái này, Heiya Hao rất là cảm thấy hứng thú hỏi.

Cứ việc Kindaichi Mittsu mỹ mạo đích xác làm hắn chảy nước dãi ba thước, nhưng càng làm cho hắn cảm thấy hứng thú, là cái này tuổi trẻ nữ nhân gia thế, hàng hiệu bao hàng hiệu quần áo hàng hiệu giày cùng hàng hiệu xe, thậm chí là cái loại này hào ném thiên kim đều không nháy mắt khí tràng, đều có thể mặt bên thuyết minh nàng gia thế cũng không giống nhau.

Heiya Hao tựa như đáy biển cá mập nghe thấy được mùi máu tươi giống nhau, càng thêm hung mãnh mà triển khai truy tung. Chỉ là đáng tiếc Takagi Wataru cái kia du mộc đầu, vô luận hắn minh kỳ ám chỉ bao lâu, đều không muốn nói ra trước mắt vị này Kindaichi tiểu thư thân phận.

Cũng chính là hắn rời đi Sở Cảnh sát Đô thị lâu lắm, bằng không......

Nhớ tới nào đó sự tình, Heiya Hao trong lòng hiện lên một tia không cam lòng.

"Gần nhất ở trên TV thực hỏa đồ cổ." Kindaichi Mittsu chậm rãi chớp hạ đôi mắt, "Không biết ngươi có hay không nghe qua. Sở hữu đồ cổ thượng đều khắc có dâm bụt hoa đánh dấu, cái kia ký hiệu, vô cùng có khả năng là nào đó cổ đại đại gia tộc gia văn, hơn nữa thị trường thượng có hải ngoại phú ông đối nó ưu ái có thêm, liền bán đến càng phát hỏa."

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ