43-44: Obsidian Pavilion giết người sự kiện ( 13 )/ ( 14 )

10 2 0
                                    

Chương 43: Obsidian Pavilion giết người sự kiện ( 13 )


Morofushi Takaaki cũng không rõ ràng Kindaichi Mittsu đối hắn cái nhìn. Lúc này, hắn còn ở bên ngoài nương cãi nhau tên tuổi, cực cực khổ khổ mà sưu tầm biệt thự chung quanh khả năng tàn lưu vật phẩm.

Này kỳ thật cũng không quá hảo tìm, tất cạnh thời gian qua lâu lắm, mà hung thủ nếu đối này căn biệt thự rất quen thuộc nói, cũng sẽ nghĩ cách đem đạo cụ giấu ở địa phương khác, tùy tiện chôn trong đất cũng không thường thấy. Nơi này thổ chất thiên làm, trồng trọt đều khó cũng đừng đề nhân lực đào hố.

Hắn làm như vậy chẳng qua này đây phòng vạn nhất, phía trước ở biệt thự mặt bên hắn phát hiện có một miếng đất mặt có bị bỏng cháy quá dấu vết, nhưng thực cũ kỹ, Tokita gia vài tên hậu bối đều trăm miệng một lời nói nơi này trước kia là đốt cháy rác rưởi địa phương. Rác rưởi phân loại làm cũng đến có xe rác nguyện ý đi lên, này gian đỉnh núi biệt thự dân cư thưa thớt, tư nhân lĩnh vực không nói, lại không tính là cố định cư trú điểm, cho nên rất ít có chiếc xe thông hành. Vì đồ phương tiện, đại bộ phận rác rưởi đều là thiêu hoặc là chôn, căn bản sẽ không có người để ý.

Hắn vòng quanh cái này địa phương đi rồi hai vòng, bản năng cảm thấy có điểm không đúng, nhưng lại không có biện pháp hoàn toàn chỉ ra vấn đề.

"Đại trinh thám, kiểm tra đến thế nào? "

Thình lình từ phía sau toát ra một đạo thanh âm, thật sự thực dọa người.

Morofushi Takaaki vẻ mặt hắc tuyến quay đầu lại nhìn về phía không hề tự giác tính Kindaichi Mittsu, rất tưởng nói cho nàng đi đường không thanh âm có đôi khi cũng là một cái không tốt thói quen, nếu không phải hắn kịp thời khống chế động tác, khả năng nghênh đón nàng sẽ là một cái quá vai quăng ngã.

Tuy rằng lớn lên không giống bạn tốt như vậy khổng võ hữu lực, nhưng hắn tốt xấu cũng là cái cảnh sát, hằng ngày huấn luyện không thể tránh né.

Nhưng người sau đã ngồi xổm xuống thân bắt đầu khảy chung quanh cỏ dại lá cây, không hề tự giác nhưng cũng không mang theo phòng bị.

"......" Có phải hay không đối ta quá mức yên tâm?

Nguyên bản thoáng lửa giận gặp gỡ nàng động tác liền toàn diệt, chửi thầm giây tiếp theo biến thành đối Kindaichi Mittsu tính cảnh giác thực tế lo lắng.

"Ngươi xem này đó thảo."

Cách đến xa, Kindaichi Mittsu cũng không lo lắng những người đó sẽ phát hiện bọn họ ở giao lưu cái gì, duỗi tay lôi kéo Morofushi Takaaki ống tay áo, động tác mang theo vài phần tính trẻ con.

Đề cập vụ án, Morofushi Takaaki biết nghe lời phải mà ngồi xổm xuống thân thể, "Này đó thảo đều là thường thấy cỏ dại, chân núi liền có giống nhau như đúc."

Cũng chính là không cụ bị đặc thù tính.

Kindaichi Mittsu lại cùng hắn cái nhìn bất đồng: "Tuy rằng không có gì đặc biệt, nhưng ở gần đây thảo rõ ràng so địa phương khác cỏ dại mọc càng tốt. "Xanh mượt một mảnh, liền độ cao đều hạc trong bầy gà.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ