221-222: Lại tú ngươi liền cút cho ta hồi điều tra một khóa/ Kindaichi...

7 2 0
                                    

Chương 221: Lại tú ngươi liền cút cho ta hồi điều tra một khóa


"Đêm qua cùng buổi sáng đều là ăn truyền thống liệu lý, chúng ta đổi cái khẩu vị ăn cơm Tây đi."

Morofushi Takaaki thực mau làm tốt quyết định.

"Hảo a." Kindaichi đi theo di động của nàng màn hình thấu lại đây, lực chú ý toàn bộ tập trung ở thực đơn thượng, "Ngươi muốn ăn cái gì? Nghe nói nhà này nhà ăn nấm cục đen ý mì ăn rất ngon, muốn hay không thử xem?"

Bọn họ hai người không nói khẩu vị giống nhau như đúc, nhưng ở thích đồ ăn thượng đảo cũng không có quá lớn khác nhau, cho nên tương đương hài hòa điểm hảo ngoại đưa cơm điểm.

Điền hảo địa chỉ, trả tiền hoàn thành, đem lực chú ý từ màn hình di động dịch hồi trong hiện thực khi, Kindaichi Mittsu lúc này mới hậu tri hậu giác phát hiện, nàng cùng Morofushi Takaaki hai người cơ hồ đều dán ở bên nhau.

Lúc này liền phải quái nàng trí nhớ thật tốt quá.

Đêm qua tại đây trương trên sô pha phát sinh nào đó sự tình ở nàng trong đầu tự động qua lại thoáng hiện, liền chi tiết đều rõ ràng đến như là thượng một giây mới phát sinh quá, Kindaichi Mittsu không thể tránh khỏi đỏ một khuôn mặt.

"Ngươi làm gì ly ta như vậy gần?" Nàng theo bản năng đem thân thể hướng bên cạnh xê dịch.

Nam nhân mặt lộ vẻ vô tội: "Bởi vì thực đơn ở ngươi di động, mà ta muốn xem di động."

Dừng một chút, hắn chậm rãi để sát vào, "Ngươi mặt hảo hồng, suy nghĩ cái gì?"

"Ta...... Ta có thể tưởng cái gì." Càng là loại này thời điểm, Kindaichi Mittsu càng là sẽ phát huy ra mạnh miệng bản năng, "Hơn nữa mặt đỏ là bởi vì quá nhiệt, không phải bởi vì khác."

"Khác cái gì?" Hắn đậu nàng.

"Ngươi tránh ra! Đừng lý ta! Chúng ta hai cái bảo trì hai mét hữu hiệu khoảng cách!" Tựa như một con đang đứng ở đề phòng kỳ miêu, ai dám đậu đều phải bị nàng cào thượng mấy trảo.

"Cái này sô pha nhưng không có hai mét." Nhìn nàng tạc mao bộ dáng, Morofushi Takaaki nhịn không được nở nụ cười.

"Ta ngày mai liền cho ngươi mua trương tân sô pha!" Nàng không cần nghĩ ngợi nói.

"Kia cũng là ngày mai sự." Trong bất tri bất giác, hắn đã đem nàng bức tới rồi góc. "Hôm nay khả năng có điểm không kịp."

Đỏ ửng đã từ Kindaichi Mittsu gương mặt dần dần lan tràn đến nhĩ tiêm, đại còn có tiếp tục đi xuống xu thế.

"Ngươi mặt thật sự hảo hồng." Nam nhân chậm rãi để sát vào, ánh mắt một tấc một tấc ở trên mặt nàng dao động, lần nữa trần thuật một lần sự thật này.

Sau đó liền thấy nàng biểu tình dần dần bi phẫn.

Morofushi Takaaki không nhịn xuống, lại một lần cười lên tiếng.

Đậu đều đậu không nổi nữa.

Kindaichi Mittsu nhân cơ hội từ hắn bên người đứng lên, một khi rời đi Morofushi Takaaki mê hoặc phạm vi, nàng đầu óc cũng rốt cuộc bị tìm trở về, tức giận chỉ vào hắn:

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ