Chương 113: Heiya trạch giết người sự kiện ( 26 )
"Ngoài ra, Kindaichi tiểu thư, xin cho hứa ta cái này chỉ biết cho người ta thêm phiền toái lão bà tử, cầu ngài vài món sự."
"Chuyện thứ nhất, là ta đã chết về sau, thỉnh đem nhà ta này ba cái nữ nhi, còn có tôn tử, đều mang đi Tokyo đi."
"Mẫu thân!"
"Chúng ta nơi nào cũng không đi."
"Chúng ta liền đãi ở chỗ này thủ ngươi."
"Ta không nghĩ đi Tokyo!"
Kindaichi còn không có tới kịp làm ra phản ứng, nghe thế câu nói khi, ba cái con dâu nháy mắt khẩn trương lên.
"Đừng nói mê sảng." Lão phu nhân thanh âm ôn nhu lại không dung phản bác, "Đãi ở chỗ này đối với các ngươi tới nói, có chỗ tốt gì? Cõng biến thái sát nhân cuồng người nhà thanh danh khuất nhục quá cả đời sao?!"
"Các ngươi kêu ta mẫu thân, ta cũng đem các ngươi trở thành thân sinh hài tử đối đãi."
Nàng đầu tiên là nhìn về phía Mayumi: "Không nghĩ đi Tokyo nói, ngươi nửa đêm đều ở cõng người luyện tập cái gì?"
"......"
"Trở về đi, trở về tiếp tục lý tưởng của ngươi cùng sự nghiệp, Tokyo mới là ngươi hẳn là dừng lại nghỉ chân địa phương, mà không phải ta nơi này. "
Ngay sau đó, đó là Yuko, người sau ôm hài tử khẩn trương hề hề nhìn lão phu nhân, lão thái thái nhịn không được phát ra một tiếng thật dài thở dài: "Ngươi lưu lại nơi này, Yuta lại phải làm sao bây giờ đâu?"
Heiya Yuko thân thể một hiểu.
"Ngươi cũng cùng đi đi, đi theo ngươi hai cái tẩu tử cùng đi Tokyo. Ta biết ngươi nhát gan sợ phiền phức, nhưng người tổng phải có học được đứng lên tới kia một ngày, liền tính là vì hài tử tương lai, ngươi cũng không nên lưu lại nơi này."
Nói, nàng triều Kindaichi Mittsu thật sâu cúc một cung, người sau vội vàng tránh đi cũng luống cuống tay chân nâng dậy nàng.
"Kindaichi tiểu thư, cảm ơn ngươi ở lên núi ngày đầu tiên liền trộm cấp Yuko tắc một trương đặc thù nhi đồng huấn luyện cơ cấu danh thiếp."
"Ta biết ngươi gia thế không tầm thường, cho nên da mặt dày làm ơn ngươi ở Yuko các nàng tới Tokyo sau, hỗ trợ liên hệ nghiệp giới nổi danh bác sĩ vì Yuta trị liệu."
"Đương nhiên, tiền tài phương diện ngươi không cần nhọc lòng, Heiya gia tiền tài sẽ bình đẳng phân thành tam đẳng phân, giao cho mỗi người trong tay."
"Đây là ta cái này không nói lý lão thái bà cái thứ hai thỉnh cầu."
"Ngài nói quá lời." Kindaichi Mittsu chính sắc, "Yêu cầu này, cho dù ngài không đề cập tới, ta cũng sẽ tận lực đi làm."
"Vậy là tốt rồi...... Vậy là tốt rồi...... "Lão phu nhân trên mặt lộ ra vui mừng tươi cười.
"Đến nỗi cái thứ ba thỉnh cầu." Nàng dừng một chút, thật cẩn thận từ bên chân túi xách lấy ra một chồng dùng vải nhựa bao vây họa tác. Tuy rằng đóng gói đơn sơ, nhưng chủ nhân rõ ràng thực nỗ lực làm phòng ẩm phòng trùng công tác, có thể ngửi được một cổ nhàn nhạt long não vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...