171-172: Đừng nói bừa, trên thế giới không có khả năng tồn tại quỷ hồn/...

4 2 0
                                    

Chương 171: Đừng nói bừa, trên thế giới không có khả năng tồn tại quỷ hồn


Nghỉ trưa khi, Yamato Kansuke riêng chạy tới Morofushi Takaaki cùng hắn cộng đồng trong ký túc xá.

Thăng cảnh bộ sau, tuy rằng có chút đồ vật vẫn là không muốn -- tỷ như tăng ca, nhưng bọn hắn so tân nhân vẫn là nhiều điểm lựa chọn quyền, ký túc xá cũng lớn hơn nữa, còn có hai gian phòng, có thể một gian làm phòng ngủ một gian làm khách thính.

Tới rồi cảnh bộ cái này mặt, kỳ thật hắn liền có thể lựa chọn một người một gian ký túc xá, như vậy tự do độ cùng thoải mái độ đều sẽ càng cao một chút. Nhưng Yamato Kansuke vẫn là thích cùng chính mình từ nhỏ đến lớn cộng sự cùng nhau trụ. Hắn kia gian phòng tắc làm độ cho Yui. Rốt cuộc nữ cảnh ít người, an bài ký túc xá cũng thật sự là thiếu đến đáng thương, cho nên, đang hỏi qua đi động có thể hay không như vậy thao tác sau, hắn liền cho Yui chìa khóa.

Ngày thường nơi đó phòng khách liền làm vài tên nữ cảnh nghỉ trưa hoặc là ban đêm ngủ lại khi cộng đồng phòng ngủ, như vậy đại gia cũng không cần như vậy tễ. Cái kia tiểu phòng đơn bởi vì Yamato quan hệ, đã bị các nàng ăn ý để lại cho Yui một người trụ.

Yamato mỗi lần da mặt dày đi tặng đồ, đều sẽ bị các nàng tập thể ồn ào, đã vui vẻ lại nhịn không được ngón chân moi mặt đất. Nhưng lần sau vẫn là sẽ đi, là thật là đau cũng vui sướng.

Thật sự khiêng không được đám kia nữ nhân, hắn còn sẽ mang theo Morofushi Takaaki cùng đi, có cái ôn tồn lễ độ cảnh bộ tiên sinh tại bên người, đám kia ở trước mặt hắn lang khóc quỷ gào nữ cảnh cũng sẽ hơi chút trở nên thục nữ một chút, nhưng cũng chỉ là một chút, hơn nữa gần nhất truyền thuyết Morofushi Takaaki có một cái thần bí bạn gái, đại gia liền hỏi đến càng nhiều. Rốt cuộc, ở sở cảnh sát loại địa phương này, bởi vì công tác nguyên nhân, có ổn định nam nữ bằng hữu là rất khó đến, nếu hai người chi gian cảm tình thực hảo, bốn bỏ năm lên liền cùng kết hôn không kém bao nhiêu.

Yamato Kansuke trước kia còn đi theo các nàng cùng nhau trêu ghẹo, từ biết Kindaichi Mittsu cùng Morofushi Takaaki nháo bẻ sau, liền không làm loại sự tình này.

Tiến phòng khách, hắn liền thấy Morofushi Takaaki ở dùng laptop đưa vào chút cái gì.

Quả nhiên a.

Yamato Kansuke ở trong lòng cảm khái.

Cái này cảnh tượng, ngay từ đầu còn có điểm không thói quen, đến bây giờ, hắn đều đã là thấy nhiều không trách.

"Nột, Takaaki, ngươi không vội sao?" Hắn dùng quải trượng đá đá chân bàn, sau đó mới ở trên sô pha thoải mái dễ chịu ngồi xuống.

Đánh bàn phím tay dừng động tác, nam nhân ngước mắt, không quá minh bạch nhìn hắn: "Gấp cái gì?"

"Này đều mau qua đi một vòng, ngươi còn không ra đi điều tra Kindaichi tiểu thư hướng đi sao?" Đổi làm là hắn, một cái đại người sống từ dưới mí mắt biến mất lâu như vậy, lúc này đã sớm gấp đến độ muốn phun lửa.

Morofushi Takaaki trầm ổn trả lời nói: "Ta thỉnh những người khác hỗ trợ. Nếu có Kindaichi tin tức, bọn họ sẽ nói cho ta."

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ