Chương 115: Ngươi tốt nhất đừng làm chính mình hối hận, làm quan tâm ngươi người hối hận
Sự tình các loại làm cho bọn họ lại ở Kanagawa nhiều đãi suốt một vòng.
Đáng giá nhắc tới chính là, Kanagawa bên này cảnh bộ Yokomizo Jugo bắt đầu cảm thấy Amuro Tooru là một cái làm cảnh sát hạt giống tốt, đương trinh thám hoàn toàn đáng tiếc, trăm phương nghìn kế muốn cho Amuro khảo cảnh sát, bất quá đều bị Amuro Tooru lễ phép từ chối.
Heiya Hao bọn họ vừa chết, Kindaichi Mittsu tự nhiên không cần ủy khuất chính mình cùng một cái sốt ruột bạn cùng phòng sống chung, cùng ngày liền dọn ra tới, trụ vào địa phương năm sao cấp xa hoa khách sạn, độc hưởng tầng cao nhất phòng xép, mỗi ngày trừ bỏ giúp Heiya Mayumi các nàng xử lý một ít tạp vật ngoại, chính là đi dạo phố ăn xong ngọ trà, thoải mái vô cùng.
Dưới tình huống như vậy, nàng nhưng thật ra không có đi nhọc lòng hỏi thăm Amuro Tooru đang làm gì, trở lên tình báo hoàn toàn là cùng nàng ở trên phố ngẫu nhiên gặp được sau, liền thường thường nương tan tầm nhàn rỗi thời gian chạy tới nàng nơi này cọ bữa tiệc lớn Hagiwara Chihaya miễn phí cung cấp.
"Ngươi đối vị kia cảnh bộ thái độ thật tốt." Thật vất vả nhìn thấy tựa hồ phơi đen một vòng chân nhân, Kindaichi Mittsu trêu chọc nói, "Giống như đều mệt đến gầy một vòng, ngươi không phải là thật muốn đương cảnh sát đi?"
Nàng những lời này cũng coi như không thượng là tin đồn vô căn cứ, rốt cuộc Amuro Tooru phá án tuy rằng tích cực, lại cũng hoàn toàn không sẽ như vậy tích cực tham dự đến cảnh sát thông thường sự vụ trung đi, tựa hồ loáng thoáng có loại tránh né hoặc là tị hiềm ý tứ.
Tỷ như Heiya gia này khởi liên hoàn giết người án, xong việc hắn cũng chỉ là hiệp trợ làm ghi chép. Ở công đạo sự tình chân tướng, hoàn thành một cái trinh thám ứng tẫn chức trách sau, sẽ không bao giờ nữa sờ chạm, cho dù này trên đường nhìn đến mỗ vị tân nhân pháp y không cẩn thận đem vật chứng bộ sai rồi chứng cứ túi, mày nhăn đến có thể kẹp chết một con muỗi, cũng miễn cưỡng nhịn xuống không hé răng.
Bên cạnh Kindaichi Mittsu nhìn hắn như vậy cười đến thẳng nhạc a.
Bất quá hiện tại......
Trộm cướp án, đánh nhau ẩu đả án, giao thông gây chuyện án, còn có mấy cái bên đường cướp bóc án.
Amuro Tooru đem này đó án kiện đều làm cái biến, tự thể nghiệm mà giữ gìn toàn bộ Kanagawa huyện hoà bình.
"Chihaya cảnh sát tìm ta cáo trạng, nói ngươi vẫn luôn đi theo Jugo cảnh bộ phía sau, làm hại nàng cũng chưa biện pháp đi trêu đùa nghiêm túc Jugo cảnh bộ." Kindaichi Mittsu vừa lòng nhìn tóc vàng thanh niên thân thể cứng lại, "Quấy rầy người yêu đương chính là phải bị luyến ái chi thần hung hăng nguyền rủa, Amuro tiên sinh, ngươi người như vậy thông minh, hẳn là sẽ không làm như vậy không nhãn lực thấy sự tình đi."
Amuro Tooru vừa định há mồm phản bác, lại bị nàng chặn đứng, "Liền tính không có yêu đương, quấy rầy người với người chi gian bình thường giao tế cũng là muốn chịu trừng phạt." Huống chi kia đối nam nữ chi gian nguyên bản liền có điểm luyến ái manh mối.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...