167-168: Cười đến giống hồ ly giống nhau người

9 2 0
                                    

Chương 167: Cười đến giống hồ ly giống nhau người


"Còn không phải là ăn cắp sao." Kindaichi Mittsu cười nói: "Hiện tại người, áp lực đại, có một chút ăn cắp phích tuy rằng đáng giận, nhưng cũng không tới loại tình trạng này đi." Nhà này người môi giới cửa hàng cửa hàng trưởng miệng lưỡi, rất giống là Hayakawa tiên sinh phạm vào cái gì không thể tha thứ hành vi phạm tội dường như.

"Chủ yếu là hắn loại này hành vi đã liên tục rất nhiều năm, chung quanh rất nhiều người đều bị hắn trộm quá đồ vật, gần nhất có chút càng ngày càng nghiêm trọng xu thế, may mắn cảnh sát kịp thời giúp chúng ta bắt được hắn, bằng không, ai có thể nghĩ đến, vị này nhìn thể thể diện diện Hayakawa tiên sinh, ngầm cư nhiên loại người này."

"Hơn nữa, Nana tiểu thư ngươi có điều không biết, chúng ta nơi này rất nhiều cư dân, đều tín ngưỡng đạo Cơ Đốc, Hayakawa tiên sinh cũng từng là thành tín nhất giáo đồ chi nhất, thường xuyên sẽ đi giáo đường diễn tấu dương cầm. Chỉ là, hắn mười mấy năm trước đã từng ở giáo đường cùng người khác đại sảo một trận, tựa hồ là có người ở hắn diễn tấu khi uống rượu nháo sự. Tại đây lúc sau, mặc kệ người khác khuyên như thế nào nói, hắn đều không hề ở nơi công cộng diễn tấu, thậm chí cách thật lâu không đi giáo đường, lúc sau mới ở giáo đường mưu cầu một cái chức vị, nhưng cũng không ở tuần mặt trời mọc hiện, chỉ thích đãi ở phía sau màn."

"Mấy năm nay hắn càng thêm phong bế, ru rú trong nhà, ngày thường một người ở trong tiểu khu ra ra vào vào, cũng có vẻ tương đối." Cửa hàng trưởng dùng một cái tương đối trung tính từ ngữ, "Âm trầm."

"Liền tính là đại mùa hè, hắn cũng thích dán góc tường cúi đầu đi đường, còn bởi vì che lại mặt trang điểm dọa khóc công viên trò chơi sở hữu hài tử. Này đó đều là vấn đề nơi."

"Ta là này phụ cận bất động sản người môi giới, theo lý mà nói không thể nói nơi này nghiệp chủ nói bậy, nhưng Nana tiểu thư ngươi có nhu cầu, cho nên ta mới có thể nói cho ngươi. Nơi này tiểu khu quản khống phi thường khắc nghiệt, sớm nhất thành lập Nghiệp Ủy Hội kia nhóm người cấp cái này tiểu khu thiết trí phi thường khắc nghiệt một loạt quy tắc. Lúc sau, hơn hai mươi năm, có chút bị huỷ bỏ, có chút đồ vật tắc trước sau lưu trữ thậm chí so trước kia càng thêm khắc nghiệt, Hayakawa tiên sinh hành vi quái dị, dọn đi kỳ thật cũng là chuyện sớm hay muộn."

Kindaichi Mittsu gật gật đầu, nàng đã hiểu. Trộm đồ vật chỉ là một cái lời dẫn, kỳ thật vị này Hayakawa tiên sinh khác hẳn với thường nhân hành động mới là nơi này cư dân tưởng xua đuổi hắn chung cực nguyên nhân.

Nàng đối ăn trộm ăn cắp hành vi căn bản không có hứng thú.

"Kia vị này đâu?" Nàng chỉ chỉ trụ Hayakawa tiên sinh bên cạnh kia một đống.

"Nơi này nguyên bản là Kamiura tiên sinh phòng ở. Hắn là chín năm trước dọn tiến vào."

Chín năm, không quá phù hợp Kindaichi Mittsu sườn viết điều kiện, nhưng nàng vẫn là nghe đi xuống.

"Kamiura tiên sinh nguyên bản có một vị rất mỹ lệ thê tử, bất quá, ở bọn họ vào ở cái này phòng ốc không bao lâu, vị kia thê tử liền tức giận cùng Kamiura tiên sinh cáo trạng, nói có người ở rình coi nàng. Kamiura tiên sinh vì thế còn đặc biệt thỉnh một tháng kỳ nghỉ, đãi ở trong nhà, nhưng cũng không có gặp được hắn thê tử nói những cái đó không thích hợp địa phương."

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ