310-311: Phiên ngoại: Xưởng rượu thiên ( 9 )/ ( xong )

8 1 0
                                    

Chương 310: Xưởng rượu thiên ( 9 )


"Yasuda Shuma, ngươi được đến tin tức vì cái gì không cho ta biết?"

Hai ngày này, Kiriyama Sosuke tâm tình một chút cũng không tốt.

Hắn cực cực khổ khổ hứng lấy tu sửa đại lâu bị người tạc hủy không đề cập tới, còn dẫn tới trên mạng một đống ăn dưa quần chúng đối hắn chỉ chỉ trỏ trỏ, thậm chí truyền thông cũng tới xem náo nhiệt, bái ra hắn kiến trúc công ty tạo giả sự tình, còn phỏng vấn những cái đó khổ chủ, cảnh sát bên trong cũng theo đó triển khai một loạt điều tra.

Tóm lại, từ đầu đến cuối xui xẻo đều là hắn. Công ty chuỗi tài chính cũng muốn đứt gãy.

Dưới tình huống như vậy, tìm không thấy cái kia zd phạm, Kiriyama Sosuke đương nhiên càng hận bắt được tin tức lại không thông tri hắn TGJ truyền thông, cũng chính là hắn đã từng bằng hữu Yasuda Shuma.

Đối mặt Kiriyama Sosuke chỉ trích, Yasuda Shuma đương nhiên lựa chọn phủ nhận: "Ta đều cùng ngươi nói vài lần, lá thư kia gửi lại đây thời gian thực khẩn trương, chúng ta liền tính thông tri cảnh sát cũng chú định là không kịp."

"Nhưng có thời gian giá hảo giá ba chân chụp video đúng không?" Kiriyama Sosuke cười lạnh, "Thậm chí ở xong việc còn có rảnh mua được những phóng viên này, làm cho bọn họ đưa tin ta công ty?"

"Ngươi không phải cũng mua được trên mạng thuỷ quân, ám chỉ ta cùng cái kia zd phạm sớm có ăn ý sao?" Yasuda Shuma cũng không kiên nhẫn, "Thác phúc của ngươi, ta công ty giá cổ phiếu ngã nhiều ít!"

"Có ta công ty mất công nhiều sao!!!"

Hai người lần này nói chuyện phiếm tan rã trong không vui, Kiriyama Sosuke không quên cảnh cáo Yasuda Shuma: "Tóm lại, ngươi nghĩ cách đem trên mạng những cái đó hắc liêu thanh một thanh. Bằng không, ta tưởng ngươi cũng không hy vọng cảnh sát biết ngươi phòng tranh những cái đó giá trên trời tác phẩm là như thế nào tới đi!"

Nổi giận đùng đùng cắt đứt điện thoại, hắn con gái duy nhất Kiriyama Chiyoko liền vẻ mặt đưa đám đã trở lại.

Kiriyama Sosuke sớm chút năm chịu quá thương, làm không ít lần ống nghiệm cũng chỉ có Chiyoko này một cái nữ nhi, bởi vậy, hắn đối duy nhất độc đinh có thể nói là tất cả sủng nịch, thấy nữ nhi không cao hứng, hắn vội vàng hỏi: "Làm sao vậy? Có phải hay không có người khi dễ ngươi?"

"Ba, hiện tại bên ngoài đều ở truyền nhà của chúng ta muốn phá sản, có phải hay không thật sự?"

"Ai ở tin đồn?" Kiriyama Sosuke thề thốt phủ nhận: "Không thể nào."

"Chính là......" Kiriyama Chiyoko còn tưởng lại oán giận vài câu, Kiriyama Sosuke di động lại vào lúc này vang lên.

Thấy là cái xa lạ dãy số, Kiriyama Sosuke không có để ý nhiều, lựa chọn trực tiếp cắt đứt.

Nhưng không quá hai giây, cái này dãy số lại một lần vang lên.

Kiriyama Sosuke không kiên nhẫn mà ấn xuống tiếp nghe.

"Uy?"

"Kiriyama tiên sinh, buổi tối hảo nha." Điện thoại kia đầu nữ nhân thanh tuyến mị hoặc, "Chúng ta cũng có bảy tám năm không thông qua điện thoại."

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ