Chương 227: Hắn mặt có bị lửa đốt quá
Như vậy không ngừng mượn hậu quả chính là, Mizumori Tsuyoshi phát hiện chính mình còn không dậy nổi tiền.
Đừng nói là tổng kim ngạch, hiện tại liền phân kỳ kim ngạch hắn đều còn không thượng.
Hắn không thể không hèn mọn mà thỉnh cầu đối phương thư thả mấy ngày, lần đầu tiên làm như vậy còn có điểm hiệu quả, chính là, hắn ôm may mắn tâm lý, tiền ở quy định thời gian không có đánh vào trướng thượng sau, liền có phía trước kia một màn, thiếu nợ người trực tiếp tìm được rồi hắn gia môn khẩu, muốn buộc hắn trả nợ.
Mizumori Tsuyoshi bị hình người là gà con giống nhau từ trong xe xách ra tới khi, nội tâm đều tràn ngập tuyệt vọng.
Hắn tiền đồ, vận mệnh của hắn, chẳng lẽ liền phải như vậy đình chỉ sao?
Tưởng tượng đến này, cũng bất chấp cảnh bộ bổ thể diện, hắn giống như là tiểu hài tử giống nhau, nức nở khóc ra tới.
Nội tâm tuyệt vọng rất nhiều, lại nhịn không được khẩn cầu ông trời có thể lần nữa mở mắt giúp hắn một phen, có lần này trợ giúp, hắn nhất định sẽ...... Nhất định sẽ......
Thật liền như vậy vừa khéo, đương đại hán cười dữ tợn giơ lên cầu côn muốn hướng trên người hắn tạp khi, một cái thanh lượng không lớn nhưng trung khí mười phần thanh âm từ phía sau truyền đến: "Chạy nhanh dừng tay! Các ngươi đang làm gì?"
Đối phương động tác một đốn, tất cả mọi người nhìn về phía mặt sau.
Bao gồm Mizumori Tsuyoshi.
Vì thế, hắn liền thấy Nakadomari Megumi thủ hạ từ xe sang đi xuống tới, lời lẽ chính đáng tỏ vẻ: "Các ngươi đều đang làm cái gì, còn có hay không vương pháp?"
"Cái gì pháp? Thiếu nợ thì trả tiền thiên kinh địa nghĩa." Đại hán đúng lý hợp tình trả lời nói, phía sau một đống tiểu đệ gật đầu xưng là.
"Mizumori cảnh sát, ngươi còn thiếu bọn họ tiền?" Đối phương đáy mắt kinh ngạc tràn đầy, "Đây chính là vay nặng lãi a!" Chỉ có cùng đường nhân tài sẽ đi mượn, nhưng Mizumori Tsuyoshi có ổn định chức nghiệp, cũng không thuộc về yêu cầu mượn tiền này loại cho vay phạm trù.
Mizumori Tsuyoshi chật vật tránh đi hắn khiếp sợ ánh mắt, môi động vài cái, cuối cùng cúi đầu tỏ vẻ: "Ta cũng không có biện pháp...... xui xẻo sự đều thấu cùng nhau...... thẻ tín dụng đã sớm mượn không ra tiền."
"Hừ, chẳng những thẻ tín dụng mượn không ra tiền, chính là chúng ta làm hắn còn số lượng cũng không có đúng hạn còn thượng. Xem hắn là cảnh sát, ta còn đem lãi suất hạ thấp không ít." Tráng hán hùng hùng hổ hổ hướng trên mặt đất phun nước miếng, "Phi! Quỷ nghèo một cái! Không bản lĩnh kiếm tiền còn nói đến ba hoa chích choè."
Mizumori Tsuyoshi sắc mặt trắng nhợt, ngay sau đó liền trướng đến đỏ bừng.
"Nguyên lai là như thế này." Nakadomari Megumi thủ hạ rất là bình tĩnh, "Hắn thiếu các ngươi nhiều ít?"
Cho vay nói một số.
"Đảo cũng không quý......" Mizumori Tsuyoshi nghe thấy đối phương lầm bầm lầu bầu một câu, trong mắt phát lên mong đợi quang mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...