Chương 267: Morofushi cảnh bộ, ngươi dám ứng chiến sao?
Bác sĩ cầm hòm thuốc đẩy ra môn: "Morofushi cảnh bộ, nghe nói nơi này có cái bỏng người bệnh yêu cầu thượng dược?"
"Không sai." Morofushi Takaaki cho hắn tránh ra điểm khoảng cách.
"Liền ở chỗ này thượng dược sao?" Nhìn quanh bốn phía, Louis chỉ nhìn thấy một cái bàn cùng hai cái ghế dựa, cho nên, hắn có điểm bất mãn hỏi.
Morofushi Takaaki nói tiếp hỏi: "Ngươi muốn đi nơi nào? Nhà tù?"
"Tính. Vẫn là ở chỗ này đi." Louis có chút ý động, nhưng không biết nhớ tới cái gì, lại thay đổi chủ ý.
"Đúng rồi, Morofushi cảnh bộ ngươi nhưng đến ở chỗ này nhìn ta, miễn cho ta chạy mất."
Hắn thời khắc không quên hướng Morofushi Takaaki khiêu khích.
"Ngươi đại có thể thử xem." Tóc đen cảnh bộ nhẹ nhàng bâng quơ nói, sửa sang lại trên tay bao tay trắng, liền cái ánh mắt đều phụng thiếu.
Nhưng thật ra đang ở giúp Louis cởi quần áo bác sĩ nhịn không được nhìn hắn một cái, ánh mắt vi diệu.
"Uy, ngươi này ánh mắt sao lại thế này?" Louis lập tức bắt giữ tới rồi, bất mãn nói.
"Không có gì." Bác sĩ hoả tốc cúi đầu, đi làm chính mình sự, ánh mắt chạm đến Louis trên người vết sẹo khi, lại nhịn không được hít hà một hơi.
"Tê...... Ngươi này thương...... ngươi rốt cuộc là như thế nào sống sót?"
Hắn hỏi đến tương đương chân thành, như vậy thương thế, hắn đã có thể tưởng tượng được đến lúc trước hoả hoạn có bao nhiêu nghiêm trọng, bị cứu sống người bệnh có lẽ có thể cứu giúp thành công, nhưng càng thật tốt không dễ dàng mới từ quỷ môn quan cứu giúp trở về người, sẽ chết ở kế tiếp các loại hung hiểm di chứng trung, cũng có người cả đời bị còn sống sau thống khổ không ngừng tra tấn, cuối cùng chết vào ốm đau mang đến hậm hực.
Mà Louis trên người cái này vết sẹo, vừa thấy chính là bỏng nghiêm trọng, lúc trước lại không có hảo hảo trị liệu, kế tiếp trị liệu cũng là giống nhau cổ. Cho nên, trên người hắn rất nhiều miệng vết thương còn có chất lỏng chảy ra, nhưng hắn rốt cuộc vẫn là sống sót,
Đối này vấn đề, Louis nhàn nhạt trả lời nói: "Đương ngươi trong lòng có hận thời điểm, tồn tại thống khổ không đáng kể chút nào."
Này hồi đáp...... Một chút y học tham khảo giá trị đều không có, hoàn toàn là dựa vào huyền học cùng cá nhân ý chí lực sao.
Bác sĩ cũng liền không lại hỏi nhiều, rốt cuộc hắn chủ yếu chức trách vẫn là hỗ trợ chữa thương, không phải thẩm vấn.
Nhưng là, cứ việc không hề hỏi chuyện, nhưng đối với một cái y học sinh ra nói, đụng tới loại này trường hợp, vẫn là nhịn không được nhiều quan sát quan sát.
Bác sĩ một bên cấp Louis thượng dược, một bên cẩn thận quan sát đến Louis trên người miệng vết thương, ý đồ từ này đó vết sẹo, đua khâu thấu ra một thiên cùng bỏng có quan hệ luận văn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...