45-46: Obsidian Pavilion giết người sự kiện ( 15 )/ ( 16 )

10 3 0
                                    

Chương 45: Obsidian Pavilion giết người sự kiện ( 15 )


"Vì cái gì muốn cạo rớt?"

Cuối cùng không thể hiểu được người ngược lại biến thành Kindaichi Mittsu.

"Ta cũng không có thực chán ghét ngươi râu. Không, không bằng nói muốn có được cái gì hình tượng đều là cá nhân tự do, ta một cái phổ phổ thông thông người qua đường Giáp không có quyền can thiệp." Kindaichi Mittsu nhún vai buông tay, "Ta chỉ là muốn hiểu biết nam tính đối chòm râu có phải hay không có cái gì đặc thù chấp niệm."

"Ngươi là cảm thấy Tokita Machigai giai đoạn trước cùng hậu kỳ hình tượng không hợp?" Morofushi Takaaki hoãn quá thần hậu lập tức minh bạch nàng ý tứ.

"Quả thực xưng được với là đại biến dạng." Kindaichi Mittsu giải thích nói, "Thẩm mỹ liền tính phát sinh biến hóa cũng tổng phải có một cái quá trình, nhưng hắn ảnh chụp cho ta cảm giác giống như là...... Hắn trong một đêm liền biến thành cái dạng này."

Khác thường đã vì yêu.

"Có lẽ là nào đó tôn giáo mê tín hoặc là mặt khác nguyên nhân?" Morofushi Takaaki đương cảnh sát trong lúc thấy rất rất nhiều không có gì thật lớn não động đều nghĩ không ra kỳ ba chuyện xưa, trong đó có một số việc thái quá đến cho dù là hắn đều không thể bảo trì kia phó Thái Sơn sập trước mặt mà sắc bất biến thái độ. So sánh với dưới, Tokita Machigai râu thật không tính cái gì đại tin tức.

"Ngươi gặp qua cái nào tôn giáo đồ một mặt theo đuổi nồng đậm chòm râu, một mặt có thể bởi vì nhi tử tuổi dậy thì phát dục mọc ra tới chòm râu nổi trận lôi đình, thậm chí mang người sau đi làm một cái laser trừ mao giải phẫu? "

Morofushi Takaaki: "......"

"Đại khái là bởi vì hắn đối Tokita Shu tiên sinh bản thân liền mang theo một loại chán ghét cảm xúc." So với râu loại sự tình này, Morofushi Takaaki đối bọn họ phụ tử gian mâu thuẫn đến cực điểm cảm tình càng thêm tò mò.

"Này xem như trong đó một chút, nhưng là tuyệt đối không toàn diện." Không biết vì sao, Kindaichi Mittsu tổng cảm thấy Tokita Machigai kia vẻ mặt râu quai nón tới kỳ quặc, giác quan thứ sáu nói cho nàng, nếu có thể cởi bỏ cái này đáp án, nói không chừng là có thể được đến càng nhiều tin tức.

"Nếu đem này đó nhân tố đều xóa, hắn nhằm vào không ngừng là Shu, mà là chung quanh sở hữu nam tính, chỉ là đối chính mình nhi tử quản khống càng thêm rõ ràng nói......"

"Tự thân căm ghét chiết xạ tới rồi chung quanh bị chi phối giả trên người sao?" Morofushi Takaaki theo nàng ý tưởng đi xuống phân tích, "Loại này phạm tội loại hình giống nhau cùng với sinh hoạt trạng thái chặt chẽ tương quan, nếu giống Tokita Shu tiên sinh nói như vậy, phụ thân hắn ở hắn trưởng thành trong quá trình biểu hiện đến cực đoan bạo lực, cuồng loạn, cứu này nguyên nhân, đại khái cùng hắn trong sinh hoạt sở đã chịu suy sụp có quan hệ."

Đơn giản nhìn lên Tokita Machigai cả đời, tuyệt đối coi như là thấp đi cao khai nghịch tập loại hình. Morofushi Takaaki cho rằng loại này suy sụp là bí ẩn, nhưng cũng là Tokita Machigai vô pháp giải quyết, bởi vậy, ở hắn trường kỳ không đạt được mục tiêu mà cảm nhận được mãnh liệt suy sụp dưới tình huống, mặt trái cảm xúc thăng cấp cũng không phải cái gì việc lạ.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ