Chương 209: Trước kia là ta quá sủng nịch hắn
"Nana tỷ tỷ!" Bát quái truyền đến đặc biệt mau.
Hiroto Takashi một tan học liền cõng cặp sách tới tìm nàng. Sắc mặt có vẻ phá lệ khó coi.
Kindaichi Mittsu minh bạch, hắn là bị dọa.
Onaka Taro tuy rằng đã chết, nhưng hắn lưu lại tới một ít tiểu bí mật bị trước mắt đứa nhỏ này truyền đạt cho nàng cùng Morofushi Takaaki. Hiện tại nghe nói Maemoto tử vong, tiểu hài tử não bổ quá độ liền đem chính mình sợ hãi.
"Lại đây." Nàng triều hắn vẫy tay.
Tiểu hài tử ngoan ngoãn quá khứ.
"Không cần sợ." Nàng sẽ không an ủi người, kỳ thật còn rất tưởng đem tiểu hài tử trực tiếp lãnh đến Morofushi Takaaki nơi đó, đáng tiếc, trong đàn người ta nói hắn hôm nay rạng sáng liền đi ra ngoài, hiện tại còn không có trở về.
Bởi vì Taro án kiện, tiểu khu tuy rằng còn có bộ phận người cảm thấy cái này cảnh bộ người có điểm ngạo khí, không tốt lắm giao tiếp, nhưng ở không ít người trong lòng, Morofushi Takaaki tên này, vẫn là rất có cảm giác an toàn.
Quản hắn có khó không ở chung đâu, quần chúng đều có bọn họ mộc mạc một bộ giá trị quan, sẽ phá án chính là hảo cảnh sát.
Nếu đổi thành Mizumori Tsuyoshi hơn phân nửa đêm ra cửa, mặc kệ hắn đi làm gì, mọi người đều chỉ biết cảm thấy hắn ở thiện li chức thủ.
Đổi thành Morofushi Takaaki, kia khẳng định là đi điều tra án tử. Cảnh bộ vất vả, rạng sáng còn ở tăng ca.
Mizumori Tsuyoshi châm ngòi ly gián hành động còn chưa thế nào bắt đầu liền trực tiếp sinh non.
"Ngươi không cần sợ." Tuy rằng Morofushi Takaaki người không ở nơi này, Kindaichi Mittsu vẫn là đem hắn dọn ra tới, "Ngày đó Morofushi cảnh bộ có phải hay không cùng ngươi ước định hảo, ngươi bí mật dời đi cho hắn, trên người của ngươi liền không tồn tại bí mật này."
"Ngươi về sau bình thường sinh hoạt liền hảo, chỉ cần không hề đối với chuyện này dò hỏi tới cùng, không ai sẽ biết ngươi trong óc trang gì đó."
Trên đời này lại không ai sẽ thuật đọc tâm.
"Chính là......" Hiroto Takashi vẫn là có điểm sợ hãi. Hắn cái này tuổi tác, có thể làm được dũng cảm giúp quen thuộc tiểu khu ca ca lấy lại công đạo đã thực ghê gớm, nhưng chính mình nhận thức người xa lạ đột nhiên tử vong, vẫn là vượt qua hắn thừa nhận năng lực.
Hiroto Takashi vô pháp biểu đạt, cũng đề không thượng dựa vào hắn biết đến về điểm này đồ vật có thể có cái gì rõ ràng tự hỏi, nhưng hắn tiềm thức nói cho hắn, việc này không đúng.
Tự Taro sau khi chết cái loại này nguy cơ cảm lại một lần hiện lên, hắn vội vàng chạy tới Nana tỷ tỷ nơi này, ý đồ tìm kiếm che chở.
"......"
Kindaichi nhìn chăm chú vào hắn.
"Ngươi giống như thật sự rất sợ." Tuy rằng nàng là cảm thấy nhắm lại miệng che lại lỗ tai làm bộ không biết là có thể tránh cho rất nhiều chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...