Chương 33: Obsidian Pavilion giết người sự kiện ( 3 )
Nếu nói ngày hôm qua chết đi Kurisaki luật sư chỉ là làm đại gia có chút cảnh giác, Tokita Takashi chết, tắc hoàn toàn kéo vang lên cảnh báo.
Kia tiệt bị cắt lấy đinh trên mặt đất đầu lưỡi rõ ràng nói cho bọn họ, hung thủ sẽ không chỉ giết một người liền đình chỉ, nếu bọn họ không tìm ra cái kia hung thủ, liền rất có khả năng nghênh đón 23 năm trước toàn diệt kết cục.
"Ô ô sao...... Ta nhưng không nghĩ như vậy không minh bạch chết ở chỗ này. Rin! Chúng ta đi mau, chúng ta nghĩ cách đi bờ bên kia, chẳng sợ nhảy đến trong sông cũng so đãi ở chỗ này muốn hảo!" Tokita Lisa bị cái này cảnh tượng kích thích đến đã bắt đầu hồ ngôn loạn ngữ. Nhưng hiếm thấy không ai ngăn cản nàng phát tiết, Ameyama Rin cũng là thảm tự một khuôn mặt, nghe thấy Tokita Lisa hồ ngôn loạn ngữ, hắn liều mạng đẩy ra nàng: "Đừng chạm vào ta! Nếu không phải ngươi nói muốn tới nơi này, ta sao có thể tới!"
Tokita huynh muội đứng ở góc, đồng thời móc ra di động, chẳng sợ di động biểu hiện vô tín hiệu, cũng ngăn cản không được bọn họ kiên trì không ngừng gọi điện thoại quyết tâm. Koyama Kenichi vừa thấy đến cái này cảnh tượng trước tiên liền chạy đến dưới lầu ôm thùng rác một trận cuồng nôn, Tokita Kohaku như là bị làm định thân thuật giống nhau, đứng ở tại chỗ, ngây ra như phỗng.
Tokita Shu bạch một khuôn mặt. Nhẹ nhàng kéo kéo Kindaichi Mittsu tay áo.
"Tsuki...... Kindaichi đồng học, mặc kệ thế nào, ngươi cùng chuyện này một chút quan hệ đều không có, nếu may mắn có thể trốn, vô luận phát sinh cái gì ngươi đều phải nghĩ cách đào tẩu. Hung thủ hẳn là chỉ là cùng Tokita gia có thù oán, cho nên......"
"Tokita đồng học, cảm ơn hảo ý của ngươi." Kindaichi Mittsu nhìn kia cổ thi thể, khẩu trang hạ mặt không chút biểu tình, "Nhưng nếu ta là hung thủ, vô luận xuất phát từ cái gì lý do, muốn chạy thoát trừng phạt tốt nhất lựa chọn chính là đem nơi này mọi người đều giết chết."
Tokita Shu vốn là tái nhợt sắc mặt càng thêm trắng bệch.
"Hơn nữa, ta tới nơi này, vốn dĩ liền không phải tới du lịch, tại đây trong đó khả năng sẽ gặp được như thế nào nguy hiểm, ta đã có phán đoán, ngươi không cần thay ta lo lắng."
Tokita Shu chỉ đương Kindaichi Mittsu nói lời này mục đích là vì an ủi chính mình.
Tuy rằng hoàn toàn không có bị an ủi đến.
Phát hiện thi thể lúc sau, còn có thể bình thường làm việc không chịu ảnh hưởng, cũng cũng chỉ có Morofushi Takaaki. Kindaichi Mittsu khó được thấy có người tùy thân trang bị cũng không so với chính mình thiếu, phảng phất vô hạn lượng bao tay khẩu trang còn có trang vật chứng tiểu bao nilon, đều mặt bên chứng minh rồi vị này cảnh bộ chuẩn bị chi đầy đủ.
"Thi thể tình huống thế nào?"
Thật vất vả đem Tokita Shu khuyên đến dưới lầu cùng đám kia người cùng nhau ưu thương, Kindaichi Mittsu hôm nay xuyên chính là áo thun gia công trang quần, vừa lúc phương tiện nàng tiến vào hiện trường, đi theo Morofushi Takaaki cùng nhau ngồi xổm trên mặt đất nghiên cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...