Chương 65: Obsidian Pavilion giết người sự kiện ( 35 )
Ameyama Rin không chỉ có không nhớ tới, còn cảm thấy Kindaichi Mittsu là ở trào phúng hắn.
"Biết này đó có ích lợi gì?" Hắn không phải kẻ ngu dốt, thực mau liền nghĩ thông suốt Kindaichi Mittsu là ở dời đi hắn lực chú ý, tùy tiện nói bừa loạn tạo quấy rầy hắn đầu trận tuyến mà thôi, "Người nam nhân này kết cục rốt cuộc thế nào cùng ta không quan hệ, dù sao phản bội ta phụ thân nữ nhân kia đã chết."
"Như thế không sai." Kindaichi Mittsu cũng không có như hắn suy nghĩ, tiếp tục ở cái này vấn đề thượng dây dưa, mà là hỏi: "Vậy ngươi dưỡng phụ di ngôn là cái gì đâu? Giết chết Tokita gia mọi người?"
Ameyama Rin không được cười lạnh, "A, ngươi biết rõ, còn hỏi cái gì?"
"Không, ta chỉ là cảm thấy, có lẽ cái này di ngôn không ngừng là đơn giản như vậy một câu. Hơn nữa, ở chúng ta bên trong, có một người là bị vô tội liên lụy tiến vào, ngươi nói phải không?"
Kindaichi Mittsu chặt chẽ nhìn chằm chằm hắn trên mặt toát ra bất luận cái gì một tia biểu tình.
Ameyama Rin quả nhiên có chút kinh ngạc, nhưng thực mau điều chỉnh lại đây, bất động thanh sắc nói: "Ngươi đang nói ngươi cùng Morofushi Takaaki cảnh sát sao? Các ngươi hai cái cũng không phải là ta gọi tới. Ta chỉ hối hận không có ở di chúc sau lưng lại thêm một câu không chuẩn mang người ngoài."
Nếu thời gian còn có thể đảo ngược, hắn nhất định sẽ không làm này hai cái người ngoài tới làm rối.
Kindaichi Mittsu lắc đầu, nói không phải chuyện này, "Chúng ta là vì cái gì sẽ đến nơi này chuyện này ta rất rõ ràng, không cần ngươi nhiều lời. Nhưng có Tokita gia huyết mạch người, rõ ràng có người không cần lại đây, nhưng ngươi vẫn là nghĩ cách làm hắn lại đây, không phải sao?"
"Ai?" Nghe Kindaichi tiểu thư nói có người không cần tới, Tokita Ken cái thứ nhất liền nghĩ tới chính mình, rốt cuộc hắn cũng không phải thông qua chính thức khách nhân thân phận tiến vào Obsidian Pavilion, hắn nhịn không được xen mồm hỏi: "Kindaichi tiểu thư, người kia chẳng lẽ là ta sao?" Hắn liền biết, trên thế giới này không có so với hắn càng xui xẻo đảo trứng.
"Không phải." Kindaichi Mittsu trực tiếp phủ nhận, "Biệt quán mặt khác người hầu không thấy bóng dáng, chỉ chừa ngươi một người tiếp đãi, đã nói lên phía sau màn hung thủ đã sớm biết thân phận của ngươi, còn lại bất quá là tương kế tựu kế mà thôi."
Bên cạnh Tokita Daisuke cũng nói: "Thân phận của ngươi chứng đều bị nhảy ra tới, còn kém điểm bị bôi nhọ thành hung thủ, thấy thế nào đều không thể cùng ngươi không có quan hệ đi."
"Đương nhiên," Hắn dừng một chút, "Cũng không phải là ta cùng Kanade." Hắn cùng Tokita Kanade làm thân tỷ đệ, từ nhỏ sinh hoạt ở bên nhau, hiện tại Tokita Kanade đã chết, cho nên hắn rõ ràng cũng ở tử vong danh sách thượng.
"Kia dư lại, cũng chỉ có..." Tokita Ken ngây ngốc nhảy vọt qua Tokita Shu, nhớ tới bị giam giữ Tokita Kohaku, "Ngươi đối Kohaku là tới thật sự a? Nàng khi còn nhỏ đã cứu ngươi mệnh sao? Không, không đúng, ngươi đều thiếu chút nữa mang nàng giết người trang khẩu, nàng khi còn nhỏ thiêu quá ngươi phòng ở còn kém không nhiều lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...