Chương 93: Heiya trạch giết người sự kiện ( 6 )
"Cảnh sát...... Ha hả a......" Hán tử say tay ở Kindaichi Mittsu cùng Amuro Tooru trước mặt lúc ẩn lúc hiện. "Bằng ta cùng những cái đó sợi giao tiếp......"
Heiya Hao biểu tình một túc, trực tiếp túm lên trên bàn thủy đón đầu bát đi lên.
"Thanh tỉnh sao?" Hắn biểu tình âm chí, đưa lưng về phía xem khách nhân trong ánh mắt ẩn chứa sát ý cùng cảnh cáo, rốt cuộc khơi dậy hán tử say cầu sinh bản năng.
"Đại ca, thực xin lỗi. Ta uống nhiều quá."
Hắn đánh rượu cách, vừa lăn vừa bò chạy tới ly Heiya Hao xa nhất trên chỗ ngồi, cho dù Kindaichi Mittsu đẹp, nhưng xem vài lần sau đưa tới Heiya Hao liếc xéo, cũng cũng không dám lại nhìn nhiều.
Dư thừa mùi rượu bốc hơi thành phía sau lưng mồ hôi lạnh.
"Xin lỗi, đây là ta phương xa thân thích, Heiya Ibuki. Hắn thê tử các ngươi phía trước cũng thấy, chính là Yuko."
"Phương xa thân thích?" Kindaichi Mittsu cười xem nói: "Ta xem hắn ngũ quan lớn lên còn rất giống nhà các ngươi người."
Không nghĩ tới Heiya Hao chẳng những không hoảng hốt, ngược lại tán thành nói: "Không sai, chúng ta chính là riêng chọn giống người trụ tiến vào."
"Ân?" Kindaichi Mittsu chớp mắt, "Đây là có ý tứ gì?"
"Kỳ thật chúng ta mẫu thân tổng cộng sinh tam huynh đệ, nhưng lão tam sớm quá kế cho người khác, lúc sau lại tuổi xuân chết sớm. Mẫu thân thân thể không tốt, chúng ta sợ hãi nàng thừa nhận không được cái này đả kích, liền ở thân thích mặt khác tìm một cái cùng lão tam lớn lên giống người, vừa lúc, Ibuki hắn cha mẹ song vong, cũng không có gì mặt khác thân cận thân thích, dứt khoát liền cùng chúng ta cùng nhau ở nơi này."
"Nguyên lai là như thế này." Kindaichi Mittsu che miệng cười không ngừng, "Ngươi nếu là không nói, ta nhất định sẽ cho rằng các ngươi là thân huynh đệ."
"Ha ha ha...... rất nhiều người đều như vậy cho rằng."
"Nếu ngươi nhắc tới mẫu thân ngươi, xin hỏi lão phu nhân ở sao?" Kindaichi Mittsu tỏ vẻ: "Làm khách nhân, chúng ta không có thể trước tiên bái phỏng quý phủ trưởng bối thật sự là ngượng ngùng."
"Cách ~ không có việc gì. Dù sao các ngươi về sau còn có rất dài ở chung thời gian." Heiya Ibuki ôm ly nước lẩm bẩm một câu.
"...... Hắn ý tứ là, mấy ngày nay các ngươi tổng muốn gặp mặt, hơn nữa bữa tối bắt đầu trước mẫu thân liền sẽ ra tới, không cần sốt ruột ha ha ha ha......" Heiya Sho phiên dịch một chút con ma men lên tiếng.
"Nguyên lai là như thế này." Kindaichi Mittsu hợp với tình hình mà đi theo bọn họ cùng nhau bắt đầu giả cười, "Xem ra các ngươi vị này đệ đệ không quá am hiểu lời nói, mỗi câu nói đều có điểm làm người hiểu lầm đâu."
Amuro Tooru càng là nói: "Thật không nghĩ tới, Ibuki tiên sinh mặt ngoài giống Tokyo người, nội địa lại như là Osaka người, chuyên ái giảng chê cười."
Heiya mặt đẹp thượng cười cương một giây, "Tokyo? Amuro tiên sinh, ngươi như thế nào sẽ cảm thấy hắn giống Tokyo người đâu? Hắn nhưng cho tới bây giờ không đi qua Tokyo, là sinh trưởng ở địa phương Kanagawa người."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...