Chương 247: "Ta tạm thời cách chức thời gian kéo dài?" Mizumori Tsuyoshi trên mặt xuất hiện trong nháy mắt không......
"Ta tạm thời cách chức thời gian kéo dài?"
Mizumori Tsuyoshi trên mặt xuất hiện trong nháy mắt chỗ trống.
"Không không không, này khẳng định là đâu ra lầm đi. Ta hảo hảo đãi ở trong nhà tỉnh lại, vì cái gì muốn kéo dài ta tạm thời cách chức thời gian?" Hắn theo bản năng phủ nhận nói.
"......"
Tuy rằng biết Mizumori Tsuyoshi sẽ không nhận hạ kết quả này, nhưng Morofushi Takaaki vẫn là bị hắn đúng lý hợp tình làm cho có chút vô ngữ.
Hắn không thể không nhắc nhở đối phương: "Ngươi phía trước ở cấm yên trong giáo đường hút thuốc, còn đem sương khói phun ở giảng sư trên mặt......"
"Đó là bôi nhọ! Lại không có cameras!"
"Như vậy nhiều người chỉ ra và xác nhận ngươi, thậm chí có người chụp video phát đến trên mạng, này không phải một câu bôi nhọ là có thể nói rõ ràng sự tình.' Tóc đen cảnh bộ nhàn nhạt nói, "Còn có, tạm thời cách chức trong lúc, ngươi vì cái gì muốn đi lặp đi lặp lại nhiều lần tưởng đi trước ngục giam?"
Vì tránh cho Mizumori Tsuyoshi lại lấy không cameras đương lấy cớ, hắn nhàn nhạt nói một câu: "Đi nơi đó tìm người là yêu cầu bản nhân đăng ký. Ngươi vẫn luôn tìm Nakadomari Megumi là có chuyện gì sao?"
"......" Đương nhiên là bởi vì cái kia xú nữ nhân lừa hắn rất nhiều tiền, hiện tại hắn tưởng đem tiền phải về tới.
Mizumori Tsuyoshi rõ ràng chính mình không thể nói ra lời nói thật, mặc kệ hắn có phải hay không bị lừa tiền, mặt sau liên tiếp sự tình lại là nhận hối lộ, lại là vay nặng lãi, lại là chủ động hối lộ thật một năm một mười nói ra, hắn chức nghiệp kiếp sống cũng chơi xong rồi. "Ta chỉ là muốn tìm nàng điều tra điểm sự tình."
"Chuyện gì?"
"Liền...... một ít án kiện tương quan, ta không suy nghĩ cẩn thận sự tình."
"Cụ thể là cái gì?"Morofushi Takaaki cũng không buông tha hắn.
"Tỷ như," Mizumori Tsuyoshi vắt hết óc nghĩ lấy cớ, "Nàng vì cái gì muốn giết ngoan ngoãn hiểu chuyện Taro."
"Nhận tội thư thượng không phải đã có giải thích sao?"
"Ta cảm thấy cái này giải thích không phải thực đầy đủ."
"Nhưng nàng hiện tại đã vào ngục giam. Nakadomari Megumi bên kia cử báo ngươi quá độ đe dọa quấy rầy nàng, làm nàng ở trong ngục giam cũng bởi vì quá mức sợ hãi mà đêm không thể ngủ, nuốt không trôi, cái này ngươi biết không?" Không bằng nói, Mizumori Tsuyoshi quấy rầy, thành nàng trong khoảng thời gian này trạng thái khác thường tốt nhất lấy cớ, còn làm nguyên bản nghi ngờ nàng động cơ ngục giam phương diện đều khó có thể phủ nhận sự thật này.
Không hề nghĩ ngợi quá, Mizumori Tsuyoshi giận tím mặt, há mồm liền mắng: "Cái kia tiện nữ nhân!"
"Mizumori cảnh sát, chú ý ngươi lời nói việc làm." Morofushi Takaaki quát bảo ngưng lại nói: "Nếu ngươi hiện tại là làm trò Nakadomari Megumi nữ sĩ mặt nói ra loại này lời nói, nàng liền tính người ở ngục giam cũng là có thể trực tiếp đem ngươi cáo thượng toà án."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...