Chương 31: Obsidian Pavilion giết người sự kiện ( 1 )
Cuối tuần, đi Obsidian Pavilion trên đường, đại khái là bởi vì khẩn trương, Tokita Shu nửa đoạn trước lộ trình đều ở không lời nói tìm lời nói.
"Ngươi biết ta nhất tưởng ở trong Obsidian Pavilion nhìn thấy cái gì bảo vật sao?"
"Cái gì bảo vật? "Kindaichi Mittsu rất phối hợp hỏi.
"Ta mẫu thân ảnh chụp."
Tokita Shu ngữ khí thực bình tĩnh, nhưng hắn ít ỏi nói mấy câu biểu đạt ra ý tứ lại không đơn giản.
Kindaichi Mittsu kinh ngạc hỏi: "Ngươi chẳng lẽ chưa từng gặp qua mẫu thân ngươi ảnh chụp sao?"
"Chưa bao giờ có gặp qua." Tokita Shu lắc đầu nói: "Từ ta ký sự bắt đầu, ta liền không có gặp qua nàng ảnh chụp, cũng không có bất luận cái gì có quan hệ với nàng ấn tượng."
"Ta nói ngươi cũng không nên cười, trước kia vừa tới Tokyo đọc vườn trẻ thời điểm, ta còn đã làm đem chủ nhiệm lớp lão sư trở thành mụ mụ chuyện ngu xuẩn. Đến tan học thời điểm, vẫn luôn ôm nàng đùi sảo không cho nàng đi, làm nàng cùng ta về nhà, ai tới kéo ta đều không hảo sử, cuối cùng, vẫn là ta phụ thân vội vàng tới rồi, cùng lão sư xin lỗi lúc sau mạnh mẽ ôm đi ta."
"Cũng chính là ở kia một ngày buổi tối, ở ta khóc lóc nháo muốn một cái mẫu thân thời điểm, hắn đột nhiên nói cho ta, mẫu thân của ta đã qua đời."
"Chờ lại lớn một chút điểm thời điểm, ta dần dần lý giải tử vong hàm nghĩa, hơn nữa tiếp nhận rồi nó. Lớp học có đồng học nãi nãi qua đời, nàng đem nãi nãi ảnh chụp đặt ở một cái mặt trang sức, mỗi ngày đều mang nó, trộm trốn ở góc phòng lau nước mắt. Ngay cả nàng dáng vẻ kia, ta cũng là hâm mộ, bởi vì ta chưa từng có gặp qua cùng mẫu thân tương quan vật phẩm."
"Ta phụ thân nói hắn thật xin lỗi mẫu thân, cũng hoàn toàn không hy vọng ta quá độ thương tâm, cho nên tàng nổi lên những cái đó vật phẩm. Bởi vì thực áy náy, cho nên hắn đem nàng ảnh chụp đều thu ở trong Obsidian Pavilion, chưa từng có bày ra đã tới."
Tokita Shu ở chính mình sau khi thành niên mới có năng lực đi tìm cùng mẫu thân tương quan đồ vật, đáng tiếc, đều đã qua đi như vậy nhiều năm, ngay cả Yokohama địa chỉ cũ đều thay đổi một đợt người, hắn lang thang không có mục tiêu tìm kiếm không khác là mò kim đáy biển.
"Hắn ái ngươi mẫu thân sao?"
"....."
"Hẳn là ái đi." Trầm mặc một lát, hắn nói.
"Kỳ thật ta cũng không xác định hắn rốt cuộc yêu không yêu nàng, hắn chưa từng có cùng ta nhắc tới quá nàng, nhưng chi tiết thượng, hắn tựa hồ là ái nàng. Ta phụ thân sinh ý làm được cũng không tệ lắm, muốn làm hắn thê tử người xa so với ta tưởng muốn nhiều, nhưng hắn trừ bỏ đi công tác bên ngoài, chưa từng có bên ngoài ngủ lại quá. Có một lần say rượu thời điểm, ta nghe hắn gọi ta mẫu thân tên gọi suốt một buổi tối, trong vòng những người khác đều nói hắn nhân phẩm không tốt, nhưng là cái si tình loại, cho nên...... Ta tưởng hắn hẳn là ái nàng đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...