Chương 237: Hrroto thái thái là cái người có cá tính, Kindaichi Mittsu thường xuyên sẽ thấy nàng tức giận bộ dáng, lại rất thiếu xem......
Hiroto thái thái là cái người có cá tính, Kindaichi Mittsu kinh hội nghị thường kỳ thấy nàng tức giận bộ dáng, lại rất thiếu thấy nàng như vậy lạnh như băng trắng ra căm ghét.
Đem hết thảy đều phát tiết xong sau, Hiroto thái thái thở phào nhẹ nhõm, dặn dò nói: "Tóm lại, đừng tìm hắn."
"Mặc kệ hắn biểu hiện đến có bao nhiêu đáng thương, kia đều không phải chúng ta yêu cầu để ý sự tình."
Kindaichi trầm mặc một hồi, dò hỏi: "...... Này phân báo chí, có thể mượn ta nhìn xem sao?"
"Ngươi thích nói, liền đem đi đi, không cần trả ta."
"Có thể chứ?" Nàng hỏi.
Hiroto thái thái lại khôi phục thành ngày xưa bộ dáng, cười nói: "Ngươi nghĩ đến đâu đi? Ngươi nên sẽ không cho rằng đây là ta riêng lưu lại đi?"
"Mới không phải lạp. Ai sẽ đem như vậy nặng trĩu tin tức đặt ở chính mình trong ngăn kéo, ta lại không bệnh."
"Này không phải ta riêng lưu. Một hai phải lời nói, là nhiều ra tới."
"Nhiều ra tới?" Kindaichi khó hiểu lặp lại nói.
Hiroto thái thái cười nói: "Đúng vậy, nhiều ra tới. Lúc ấy nhiều...... ngô...... Không sai biệt lắm một cái kho hàng lượng đi."
Thấy Kindaichi Mittsu mở to hai mắt nhìn, một bộ không thể tin được bộ dáng, nàng bị đậu đến cười ha ha: "Đây là thật sự, ta nhưng không lừa ngươi."
Hiroto thái thái nói: "Bất quá không phải ta mua, là hội trưởng mua tới."
"Tiền nhiệm Onaka hội trưởng?"
"Chính là hắn."
Hiroto thái thái gật đầu.
"Lúc ấy, internet còn không có hiện tại như vậy phát đạt, báo chí chính là lớn nhất tin tức con đường."
"Cho nên, ở tin tức xác nhận sẽ bị phát ra thời điểm, Onaka hội trưởng liền tiêu tiền tìm người bắt đầu nằm vùng, đoạt ở trước tiên, đem trên thị trường có thể mua báo chí toàn bộ mua đã trở lại."
"Cho dù là như thế này, tin tức vẫn là đưa tin chuyện này, chúng ta này mấy cái tiểu khu đều gặp bất đồng trình độ phê bình. Nhưng bởi vì kia đoạn thời gian cùng chuyện này có quan hệ báo chí đều bị mua đứt...... phê bình đảo cũng còn có thể chịu đựng đi."
"Mua lúc sau đôi mấy cái kho hàng, lúc sau đều đưa đi phế giấy xử lý xưởng, nhưng là ta muốn nhìn một chút những cái đó báo chí thượng là viết như thế nào chúng ta, liền cầm mấy phân trở về."
"Còn lại mấy phân dọn dọn đã không thấy tăm hơi, đây là cuối cùng một phần. Ta mỗi lần tưởng vứt thời điểm lại luôn là sẽ nhớ tới chuyện này, kết quả cuối cùng là cũng chưa ném, liền vẫn luôn như vậy phóng."
"Ngươi muốn nhìn liền xem đi, xem xong giúp ta xử lý rớt cũng hảo. Loại này lung tung rối loạn đưa tin sớm nên tiến phế giấy sọt."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...