Chương 163: Nếu ta so ngươi trước bắt lấy tên kia hung thủ, thỉnh đem ngươi tương lai giao từ ta tới bảo quản.
Xét thấy Kindaichi Mittsu trên người áp suất thấp thật sự là quá rõ ràng, mà Uehara Yui nhìn ôn ôn nhu nhu, nhưng cũng không tốt lắm chọc bộ dáng, nhân viên cửa hàng ở thỉnh các nàng hai vị tiến vào phòng sau, phi thường sáng suốt lựa chọn đương trường đóng cửa, tại chỗ cáo từ, cấp hai người lưu lại sung túc không gian nói chuyện với nhau.
"Không xem đồ cổ sao?" Uehara Yui cười tủm tỉm hỏi, đồng thời thực ghét bỏ chính mình trên người này thân quần áo, "Này váy cũng quá dài, một chút cũng không hảo hành động."
Nàng động tác chi gian, liền mang ra cảnh sát đặc có thô ráp hơi thở, cũng không khó coi, tương phản có vẻ thực sang sảng, nhưng thân thể tròng lên này thân thục nữ váy, liền có vẻ thực không khoẻ.
Kindaichi Mittsu trí nhớ thực tốt nhớ tới chính mình vì cái gì vừa vào cửa khi không có cái thứ nhất chú ý tới nàng. Nàng khi đó ngồi ở bên cửa sổ, cầm một quyển tạp chí lẳng lặng xem xét, buông xuống tóc cùng cụp mi rũ mắt bộ dáng cùng ngày thường nàng không có nửa phần tương tự độ, ai có thể nghĩ đến, liền hỏi nhân viên cửa hàng một vấn đề đều phải thấp giọng khẩn trương nói thượng bảy tám cái thực xin lỗi người, cư nhiên sẽ là một lời bất hòa liền thượng thủ bắt người nữ cảnh sát.
Ngụy trang đến cũng thật đủ tốt.
"Còn nhìn cái gì đồ cổ đâu? Uehara cảnh sát." Kindaichi Mittsu ngữ khí lãnh đạm nói, "Ta lâm thời nảy lòng tham hành trình đều bị các ngươi sờ thấu, lại ở các ngươi trước mặt điều tra ta muốn biết đồ vật?"
"Này cùng trực tiếp đem đáp án viết ở người nào đó trước mặt có cái gì khác nhau?"
"Còn có, ngươi đem ta cánh tay trảo đau, có thể hay không buông ta ra?"
"A, xin lỗi." Uehara Yui vội vàng buông ra tay, thè lưỡi, "Ta ở hiện trường bắt phạm nhân bắt được thói quen, bất tri bất giác liền......"
"Này cũng không phải cái gì vấn đề." Kindaichi Mittsu không mềm không ngạnh dỗi trở về, "Dù sao ta ở Morofushi Takaaki trong mắt, cùng tội phạm hiện hành cũng không có gì khác nhau."
Lời này nói, làm nghe người cũng không biết muốn như thế nào tiếp.
Uehara Yui đành phải cười mỉa.
Nàng tuy rằng có từ Yamato nơi đó biết Kindaichi Mittsu không phải thực dễ đối phó, nhưng không nghĩ tới đối phương vừa lên tới liền hoàn toàn không cho mặt mũi.
Bất quá, so với đối nàng oán khí, đối phương đối Morofushi Takaaki oán khí tựa hồ lớn hơn nữa một chút.
Có đối lập mới có thắng thua. Uehara Yui quỷ dị ở phương diện này được đến nho nhỏ an ủi.
"Hảo, nói ngắn gọn. Các ngươi là như thế nào tìm được ta? Morofushi Takaaki thật sự không ở Nagano huyện sao?" Kindaichi Mittsu tự tin chính mình ngụy trang không có lỗ hổng, cũng tránh đi dọc theo đường đi cameras, vấn đề nếu không phải ra ở trên người nàng, chính là ra ở những người khác trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...