Chương 288: if tuyến cao trung thiên ( 1 )
"Kindaichi đồng học, ngươi mì xào bánh mì nếu không ăn nói, có thể hay không cho ta nha?"
Khóa gian, hàng phía sau Kusano Mana ở do dự thật lâu lúc sau vẫn là nhịn không được chọc tiệt hàng phía trước nữ sinh phần lưng.
"Ngươi lại không ăn cơm?" Bị nàng chọc trúng nữ sinh nhíu lại mi quay đầu lại, hồng nhuận môi nhẹ nhấp, một bên đem bánh mì tức giận ném cho nàng một bên chất vấn nói: "Ngươi không phải lần trước mới cùng ta nói rồi chỉ quyên tiền cấp hội Chữ Thập Đỏ, không trực tiếp đem tiền cho người khác sao? Cơm trưa tiền ngươi lại cho ai?"
"Hắc hắc." Kusano Mana giới cười, tươi cười mang theo một tia chột dạ, trước cường điệu: "Ta không có trực tiếp cấp, lần trước ngươi nói ta những lời này đó ta đều nghe lọt được, lúc này ta là mượn điểm tiền cho người khác."
"Nhà ta phụ cận tới hộ hàng xóm mới, nhìn quá đáng thương, cái kia lão bà bà câu lũ bối, đánh giá ta thật lâu mới thấu đi lên hỏi ta có hay không tiền, ta xem nàng thật sự thực đáng thương, liền đem hai ngày này cơm trưa tiền đều móc ra tới cấp bọn họ."
"...... Chính ngươi cũng thực đáng thương được không? Không cần đem có không thương hại tâm dùng ở người khác trên người." Kindaichi Mittsu nhịn rồi lại nhịn, rốt cuộc đem khó nghe nói cấp nghẹn hồi đi.
Ngồi nàng hàng phía sau Kusano Mana là cái chăm chỉ hiếu học nữ hài, chỉ là cao một chút học kỳ đột phùng biến đổi lớn, trong nhà phá sản, may mắn nàng kia đối chạy trốn tới không biết nào đi cha mẹ còn để lại căn hộ cho nàng, làm nàng không đến mức ăn ngủ đầu đường, nhưng mặt khác đồ vật là không có, cho nên nàng từ đây lúc sau chẳng những muốn chiếu cố học tập, còn muốn dựa làm công tới duy trì sinh kế. Nhật tử quá thật sự là thanh bần.
Nhưng cho dù như vậy, Kindaichi Mittsu cũng thường xuyên sẽ thấy nàng tiếp tế so nàng càng khó khăn người, dùng đối phương nói tới giảng: "Từ ta phá sản lúc sau, liền phát hiện trên thế giới so với ta càng khó khăn người còn có rất nhiều rất nhiều, ta còn có thể làm công mưu sinh, còn có trong trường học đại gia ở trợ giúp ta, những cái đó ăn ngủ đầu đường người đã liền lại lấy mưu sinh công tác đều mất đi, muốn một lọ thủy một cái bánh mì đều không chiếm được bảo đảm, ta thật sự không có biện pháp làm nhìn."
Lời này Kindaichi Mittsu tìm không thấy có thể phản bác điểm, tuy rằng cổ nhân thường nói chính là ' nghèo tắc chỉ lo thân mình, đạt tắc kiêm tế thiên hạ ', nhưng trên đời này nhiều đến là mưa to tới, chính mình có dù liền mặc kệ người khác có hay không dù người, Mana loại này mắc mưa ngược lại càng vui cùng người khác cùng chung dù hạ không gian người lại rất hiếm thấy.
Kindaichi Mittsu tự nhận là làm không được, cho nên cũng không có biện pháp đi chửi bới đối phương xích tử chi tâm.
"Ngươi cho nhiều ít?"
Nàng hỏi.
Vội vàng hủy đi bánh mì túi Kusano Mana vươn tam căn đầu ngón tay ở Kindaichi trước mắt quơ quơ: "300 mục nguyên, thật sự chỉ có thể đổi hai đốn giá rẻ thực phẩm. Yên tâm đi, ta cũng không phải sẽ phạm lần thứ hai sai ngốc tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...