265-266: Louis cười khẽ hạ kết luận, ''Bất quá như vậy.''/ Đám kia người...

9 3 0
                                    

Chương 265: Louis cười khẽ hạ kết luận, "Bất quá như vậy."


Thuốc tê hiệu quả, giống nhau tam giờ sau là có thể đi qua.

Dùng ở Kindaichi Mittsu trên người, liền sớm hơn chút.

Đương nàng từ mông lung ý thức trung thức tỉnh lại đây khi, còn không có mở mắt ra đã nghe tới rồi bệnh viện tiêu mỗi thủy vị.

Thuốc tê hiệu quả tuy rằng còn ở, nhưng cũng bắt đầu không như vậy hữu dụng, eo bụng miệng vết thương thượng đã truyền đến một chút đau đớn, nhắm hai mắt Kindaichi Mittsu theo bản năng động một chút tay, muốn đi sờ sờ miệng vết thương tình huống, nhưng tay còn không có vói qua nhiều ít, đã bị một khác chỉ khô ráo ấm áp lược có vết chai mỏng bàn tay to ổn định vững chắc cầm.

Người tới vội vàng thế nàng ấn vang lên đầu giường hộ sĩ linh, "Bác sĩ, 13 hào giường tỉnh, hiện tại từng tí ở hồi huyết, thỉnh ngài nhanh chóng tìm một chuyến."

Thanh âm rất quen thuộc.

Quen thuộc đến làm nhân tâm phiền ý loạn.

Kindaichi Mittsu chậm rãi mở mắt, ánh vào mi mắt đó là Morofushi Takaaki kia trương thần sắc mỏi mệt mặt.

"Đừng nhúc nhích." Hắn chặt chẽ nắm nàng muốn tránh thoát tay, "Ngươi trên tay còn hợp với điếu bình."

"Ta biết ngươi giận ta, nhưng lại như thế nào sinh khí, quay đầu lại khỏi hẳn mắng ta một nghìn lần cũng không quan hệ, trước mắt trị liệu nhất quan trọng."

Nói đến thật là dễ nghe.

Kindaichi Mittsu tưởng.

Nàng suy yếu về suy yếu, nhưng vẫn là chậm rãi từ chăn đơn vươn một cái tay khác, triều hắn so ngón giữa.

Sau đó, không đợi đối phương phản ứng lại đây, liền dùng cái tay kia mặt vô biểu tình túm rớt trên tay truyền dịch quản.

Mu bàn tay đau xót, ngay sau đó, máu tươi cùng nước thuốc theo mu bàn tay chảy tới trắng tinh chăn đơn thượng còn có trên mặt đất.

"Không cần như vậy phiền toái." Kindaichi Mittsu không màng còn không có tốt miệng vết thương, động tác thô bạo mà từ trên giường bò lên, từ trên tủ đầu giường xả tờ giấy tới sát tay sát khăn trải giường, lại kéo xuống truyền dịch quản thượng khởi cố định tác dụng băng dính dán nơi tay bối miệng vết thương, rốt cuộc nói ra bọn họ gặp lại sau câu đầu tiên lời nói, "Hồi huyết liền nhổ."

"Ngươi cũng là giống nhau."

"Làm ta khó chịu người, thỉnh trực tiếp biến mất ở ta trước mắt."

Nói chuyện khi, nàng thậm chí không thấy hắn liếc mắt một cái, toàn bộ hành trình đương hắn là trong suốt người.

Vội vàng tới rồi hộ sĩ tiểu thư vừa lúc thấy như vậy một màn, trong lúc nhất thời cũng không biết chính mình nên hay không nên đi vào.

Nhưng chức nghiệp tu dưỡng vẫn là chiến thắng tiếp tục bàng quan bát quái tâm, thấy Kindaichi Mittsu tựa hồ tính toán trực tiếp xuống đất, hộ sĩ tiểu thư trực tiếp phát ra một tiếng bén nhọn bạo sao.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ