21-22: Đối chọi gay gắt 1/ Hận ý nảy sinh

30 4 0
                                    

Chương 21: Đối chọi gay gắt 1


"Takagi, ngươi đang nói cái gì?" Megure cảnh bộ nhìn mắt trên cổ tay biểu, đoản cái kia châm cũng mới di động một cách mà thôi.

Như thế nào mới qua một giờ, hắn liền nghe không hiểu Takagi lời nói đâu? "Ngươi nói phạm nhân chiêu? Ai chủ động tự thú?" Vừa mới không phải tất cả mọi người hô to oan uổng sao?

"Cái kia...... Là Nishimaru tiên sinh." Bởi vì Nishimaru Ichiro ở y học giới xem như rất có danh bác sĩ, đang nói ra phạm nhân tên khi, Takagi cảnh sát theo bản năng dùng kính ngữ.

"Nishimaru tiên sinh?" Megure cảnh bộ mở to hai mắt nhìn, cái thứ nhất phản ứng chính là: "Không có khả năng đi?" Nishimaru Ichiro cũng không thiếu tiền, cùng Asae Eri cảm tình cũng thực hảo, tại đây vài người, hắn giết người động cơ hẳn là nhỏ nhất mới đúng.

Cái thứ hai phản ứng chính là: "Nếu thật là hắn nói, hắn vì cái gì đột nhiên nghĩ thông suốt?"

"Cái này......" Takagi là thật sự không biết hẳn là như thế nào giải thích như thế phức tạp cốt truyện, bởi vậy chỉ hái mấu chốt nhất tin tức. "Bởi vì Kindaichi tiểu thư đối hắn nói hai câu lời nói."

"Kindaichi?" Megure cảnh bộ càng thêm không rõ, việc này lại cùng không ở hiện trường Kindaichi Mittsu có quan hệ gì. "Nàng như thế nào lại ở chỗ này?"

"Kỳ thật nơi này là Kindaichi tiểu thư thân thích gia." Takagi đành phải để sát vào Megure cảnh bộ bên tai khe khẽ nói nhỏ, "Nàng vừa mới bởi vì không thoải mái cho nên trước lên lầu. Lúc sau nghe nói án mạng còn không có giải quyết sau, nàng liền tìm đến ta nói muốn muốn giúp ta một phen."

Nói thật, thấy như vậy quỷ dị gương mặt tươi cười mặt nạ thật đúng là dọa hắn giật mình a. Cũng may Takagi hiện tại đã dưỡng thành thấy mặt nạ liền sẽ nghĩ đến Kindaichi tiểu thư loại này kỳ quái phản xạ.

"Kindaichi tiểu thư?"

Takagi thử hướng tới mặt nạ quái nhân hô một câu, đối phương cư nhiên thật sự ừ một tiếng. "Takagi cảnh sát, đã lâu không thấy."

Kỳ thật cũng không lâu, trước án mạng hiện trường bọn họ mới thấy qua đâu.

"Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Atobe gia yến hội cần thiết muốn thiệp mời mới có thể tiến vào, nhưng bọn hắn vừa mới xác minh thiệp mời thời điểm, cũng không có xuất hiện Kindaichi tiểu thư tên.

Ai ngờ đối phương nghiêm trang trả lời nói: "Ta cũng coi như là nơi này nửa cái chủ nhân, đương nhiên không cần thiệp mời."

Hảo có đạo lý a. Takagi không khỏi mà nhớ tới hiện trường người hầu đối cảnh sát nghiệp vụ phối hợp trình độ, còn có người giúp bọn hắn lấy thủy lấy đồ ăn đâu, nhiệt tình đến kỳ cục, nguyên lai là Kindaichi tiểu thư công lao.

Hắn lòng tràn đầy cao hứng, cũng không hỏi Kindaichi Mittsu vì cái gì không ở bọn họ xác minh thân phận thời điểm xuống dưới. Trải qua lâu như vậy ở chung, hắn đã hoàn toàn hiểu biết Kindaichi Mittsu tiểu thư thói quen, nếu có thể, nàng một cái người xa lạ đều không nghĩ gặp được, ngay cả người quen cũng chiêu đãi đến cũng không chu đáo.

Nhưng suy xét đến đã từng kia tràng giết người án, nàng hiện tại biểu hiện đã coi như là bình thường.

Toàn bộ điều tra một khóa người đều đối nàng phi thường khách khí.

"Như vậy, Kindaichi tiểu thư, ngươi riêng xuống lầu tiếp đãi chúng ta sao?"

"Đương nhiên không phải." Kindaichi Mittsu lắc đầu, "Các ngươi không phải còn không có tìm được hung thủ sao?"

"Ân." Điểm này nhưng thật ra không có gì hảo giấu giếm, "Cảnh bộ bọn họ đang ở từng cái dò hỏi."

"Kia có thể làm ta cùng Nishimaru tiên sinh nói hai câu lời nói sao?" Kindaichi Mittsu thoáng nhìn Takagi cảnh sát khó xử thần sắc bổ sung nói: "Takagi cảnh sát ngươi ở ta bên người đợi đi, ta sẽ không nói nói cái gì làm ngươi khó xử."

Sự thật chứng minh, thích đem chính mình co đầu rút cổ ở trong phòng Kindaichi tiểu thư nói cũng không thể tin.

Nàng một trương miệng chính là vương tạc.

"Nishimaru Ichiro, ngươi có thể đi rồi."

Ai? Ai nói?

Takagi trừng lớn mắt, ngây ngốc nhìn mang mặt nạ quái trộm, ngay cả khô ngồi ở chỗ kia Nishimaru Ichiro nghe thấy cái này tin tức cũng không khỏi mà ngồi ngay ngắn, "Cảnh sát? Ta không quá minh bạch các ngươi ý tứ, xin hỏi, là phạm nhân đã bắt được sao?"

"Không có phạm nhân," Kindaichi Mittsu lưu sướng mà nói ra đệ nhị câu nói dối, "Asae nữ sĩ để lại một phong di thư, tin thượng nói nàng là tự sát, hơn nữa sở hữu tài sản đều để lại cho ngươi, hy vọng ngươi về sau quá đến hạnh phúc."

Vừa dứt lời, Nishimaru Ichiro mặt nháy mắt liền trở nên vô cùng dữ tợn.

"Nàng loại người này có cái gì tư cách thành toàn người khác, để cho người khác quá đến hạnh phúc!"

"Đem các ngươi cảnh bộ gọi tới, người là ta giết, ta tuyệt không cho phép nàng liền đơn giản như vậy trong sạch chết đi!"

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ