Chương 3 ( đã tu ): Nơi này vô luận cái gì đều là tân
Đi vào Hirai gia huyền quan chỗ khi, Kindaichi Mittsu cách kính râm nhìn hai mắt nhà này chủ nhân phong cách, huyền quan thực sạch sẽ, cửa bãi vài song chủ nhân thường dùng giày, cơ hồ trừ bỏ giày thể thao có điểm lược dơ bên ngoài, mặt khác sở hữu giày đều là không nhiễm một hạt bụi sạch sẽ, mà mặt bàn thượng tắc không có bày biện quá nhiều đồ vật.
Đây là cái thực cẩn thận cũng rất điệu thấp người.
Nhưng đáng tiếc hắn lại như thế nào điệu thấp, có tiền vẫn là không nhịn xuống mua hàng xa xỉ, quang huyền quan kia một cái bình thường vật trang trí liền phải thượng trăm vạn ngày nguyên, tài lực có thể thấy được một chút.
Bị hắn dụ dỗ những cái đó nữ tính cũng tin tưởng hắn này một mặt đi. Kindaichi đánh giá huyền quan, ở trong lòng yên lặng làm bút ký.
Hirai tiên sinh chỉ là một người tuổi trẻ luật sư, không có mặt khác thu vào rất khó ở trụ thượng nơi này cao cấp chung cư đồng thời, mua sắm nhiều như vậy hàng xa xỉ.
Kindaichi ở Takagi cảnh sát dưới sự trợ giúp thay giám định nhân viên mới có thể dùng đến giày bộ cùng khăn trùm đầu còn có quần áo.
Kỳ thật giống nhau không cần như vậy phiền toái, hiện trường cũng rất ít có giám định nhân viên xuyên nguyên bộ, nhưng nàng nói phải bảo vệ vật chứng, kiên trì muốn xuyên, Takagi bọn họ cũng liền không có phản đối lý do.
"Chỉ cần mặc vào cái này, giám định nhân viên liền rất khó ở hiện trường lưu lại cái gì dấu vết đi." Đại khái đều là người quen duyên cớ, nàng lòng hiếu kỳ trở nên nhiều lên, "Ta ở tin tức thượng thấy được, giám định tổ cảnh sát xuyên dùng một lần trang phục đã đổi mới mới nhất tài liệu, đây là mới nhất tài liệu sao?" Kindaichi Mittsu tò mò mà đánh giá lên.
Takagi thực hoài nghi nàng mang kính râm rốt cuộc có thể thấy cái gì, nhưng vẫn là thành thật trả lời nói: "Như thế nào sẽ đâu, chỉ cần có hiện trường ở, liền nhất định sẽ có dấu vết."
"Liền tính là mang bao tay gây án, chúng ta cũng có thể thông qua dụng cụ kiểm tra đo lường ra tay bộ tài chất, thời tiết quá nhiệt rất có thể sẽ lưu lại mồ hôi, liền tính cái gì cũng không lưu lại, chỉ là mang bao tay điểm này, liền cũng đủ chúng ta nghịch hướng trinh thám hiềm nghi người cũng không phải xúc động gây án."
"Nguyên lai là như thế này, cảnh sát giám định thật là thần kỳ a......"
Chẳng sợ thay dễ dàng động tĩnh giày bộ, Kindaichi đi ở mộc trên sàn nhà cũng cũng không có bại lộ ra bất luận cái gì một chút thanh âm, màu đen bóng dáng thong thả đi qua ở hành lang trung, tinh chuẩn vòng qua sở hữu vật chứng, giống không tiếng động u linh.
"Megure cảnh bộ." Vẫn là Takagi đánh gãy này phân lệnh người bất an an tĩnh, ra tiếng hội báo nói, "Ta đem chứng nhân mang đến."
"Tốt, vất vả ngươi."
Đang ở phòng khách phát ngốc Megure cảnh sát hoàn hồn, không ngoài ý muốn thấy Kindaichi càng ngày càng khoa trương trang điểm. Nếu nói lần đầu tiên thấy thời điểm hắn còn phi thường giật mình, kia hiện tại đã có thể tập mãi thành thói quen đi ứng đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...