313-315: Phúc lợi phiên ngoại

17 2 0
                                    

Chương 314: Thăm hỏi ~ 3 -- Lạp lạp lạp


"......"

Bởi vì quá mức vô ngữ, Kindaichi Mittsu nhịn không được đối với Morofushi Takaaki ngực hung hăng đấm một chút.

Nam nhân phát ra một tiếng kêu rên, nhưng hoàn nàng hai điều cánh tay vẫn là không quá nguyện ý buông ra.

Hắn biểu tình buồn bực cảm khái: "Từ sinh Momoko, ngươi so trước kia thẹn thùng nhiều."

Nam nhân thói hư tật xấu cho dù là Morofushi Takaaki cũng không thể hoàn toàn tránh cho, mỗi đến lúc này liền sẽ hơi có chút tưởng niệm trước kia nóng bỏng lớn mật thê tử.

Kindaichi Mittsu tài không bối này nồi nấu, trợn trắng mắt phản bác nói: "Ngươi như thế nào không đề cập tới ngươi so trước kia càng không biết xấu hổ?"

Nàng còn có tâm dỗi hai câu, nhưng lúc này sau lưng nấu nước hồ vang lên, thấy Morofushi Takaaki còn không buông tay, nàng trực tiếp ở trên người hắn kháp một phen, nam nhân đành phải ăn đau đến tránh ra vị trí.

Bất quá pha trà việc vặt cũng không giao cho nàng tới làm, Morofushi Takaaki thực tự nhiên gánh vác kế tiếp công tác.

Kindaichi Mittsu cũng không đi, ở bên cạnh trợ thủ.

Vợ chồng hai đối thoại rốt cuộc khôi phục bình thường.

"Ta xem Momoko đều vui sướng điên rồi, còn riêng thay đổi váy, phỏng chừng kế tiếp một tháng thời gian đều sẽ thủ TV xem nàng chính mình có hay không thượng tiết mục." Này xú thí tính cách cũng không biết tùy ai, Kindaichi Mittsu thực buồn bực, rõ ràng nàng cùng Morofushi Takaaki đều không phải như vậy tự luyến người a.

Morofushi Takaaki nghiêng về một phía trà một bên nói: "Hài tử thích, thượng TV cũng không cái gọi là. Ta nhớ rõ năm 3 thời điểm, nàng đồng học đi tham gia trong huyện tổ chức ca xướng thi đấu, nàng cảm thấy hiếm lạ, cùng chúng ta nói suốt một tháng."

"Conan...... không, Kudo Shinichi thượng TV thời điểm nàng cũng tò mò đến muốn mệnh, khi đó nàng vẫn là nhà trẻ, cư nhiên học được chính mình nhìn múi giờ, đại buổi tối cõng chúng ta dùng điện thoại đồng hồ đánh vượt quốc điện thoại." Kindaichi Mittsu biết đến thời điểm người đều nứt ra rồi. Nàng thậm chí không biết Morofushi Momoko số điện thoại là từ đâu ra.

Sau lại mới biết được là nàng chủ động gọi điện thoại đi hỏi chỉ thấy quá một mặt tiến sĩ Agasa, sau đó liền gọi điện thoại cấp Kudo Shinichi tới cái tự giới thiệu, một chút e lệ cảm xúc đều không có, chủ đánh chính là một cái tự tin tràn đầy, có chuyện liền nói, có việc liền làm.

Chung quanh thân hữu đều nói, Momoko thiên chân hoạt bát tính cách một chút cũng không giống như là Morofushi Takaaki cùng Kindaichi Mittsu dưỡng ra tới.

Nhưng bọn hắn thật là người một nhà.

Ở sinh đứa nhỏ này phía trước, bọn họ hai vợ chồng cũng đã đạt thành chung nhận thức.

Trước kia trầm trọng sự tình đều đi qua, bọn họ muốn chỉ mình cố gắng lớn nhất cấp trong bụng hài tử chế tạo một cái hạnh phúc vui sướng gia. Thống khổ sự tình không cần lại mang cho hài tử.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ