Chương 219: Hắn nếu không lo tên ngốc này......
Một đêm vô mộng.
Ngày hôm sau buổi sáng tỉnh lại khi, bởi vì đãi ở hoàn toàn xa lạ trong phòng, ngủ hoàn toàn xa lạ giường, Kindaichi Mittsu thêm vào hoa vài giây thời gian tới xác nhận chính mình trạng thái.
Sau đó, theo tối hôm qua ký ức chậm rãi thu hồi, nàng rốt cuộc nhớ tới chính mình hiện tại ngủ ở ai trong nhà, nằm ở ai trên giường.
!!!
Nhất thời hứng khởi xúc động làm việc kết cục chính là tỉnh lại nàng bắt đầu lấy đầu điên cuồng đâm gối đầu, lại đem chính mình vùi vào thật dày trong chăn, làm bộ một hiên bị là có thể trở lại ngày hôm qua.
Nhưng làm như vậy không thể nghi ngờ là một chút hiệu quả cũng không có, trừ bỏ đem trên giường làm cho càng loạn bên ngoài.
Lăn qua lộn lại nửa giờ sau, khắc phục chính mình hận không thể chui vào khe đất mất mặt cảm xúc Kindaichi rốt cuộc rời giường.
Di động thượng thời gian đã tới rồi 10 điểm.
Bất quá, nhận lời mời khi cũng đã nói tốt, Kindaichi Mittsu công tác là đúng hạn tân tới tính, nàng công tác luôn luôn hoàn thành đến không tồi, chính mình lại bởi vì nào đó nguyên nhân sẽ đại buổi tối trộm tăng ca, cho nên tiến độ rất là khả quan. Tuy rằng kiều ban, nhưng cũng không ai không có mắt tìm nàng.
Xuống giường sau lại quay đầu lại xem bị chính mình ngủ đến lộn xộn giường, không biết nghĩ tới cái gì, Kindaichi mặt lại bắt đầu nóng lên.
Nàng dùng sức lắc đầu, đem trong đầu những cái đó kỳ kỳ quái quái hình ảnh toàn bộ ném rớt, làm bộ chính mình là một cái không có cảm tình thanh khiết máy móc, nỗ lực đem giường đệm phục hồi như cũ thành chính mình sử dụng trước bộ dáng.
Ra phòng ngủ phía sau cửa, trong nhà quả nhiên cũng chỉ thừa Kindaichi Mittsu một người. Thân là cảnh bộ hơn nữa trong tay có án mạng muốn đốc thúc Morofushi Takaaki đương nhiên không có khả năng giống nàng giống nhau nhàn nhã, sớm liền mang theo kia chỉ hộp nhạc đi làm.
Nhưng sợ nàng nhìn không thấy, người này ở phòng ngủ môn chính phía trước thả một phen ghế dựa, mặt trên dán trương thấy được giấy trắng: "Bữa sáng đặt ở trên bàn cơm, đã dùng màng giữ tươi bao hảo, nếu lạnh có thể phóng lò vi ba đun nóng, trung hỏa, 2 phút là được."
Bởi vì không nhìn thấy một người mà lược có điểm vắng vẻ tâm tình, một chút liền biến hảo rất nhiều.
Nàng đi theo tờ giấy chỉ thị đi hướng bàn ăn, trên đường đi ngang qua sô pha, ánh mắt phức tạp nhìn thoáng qua.
Cũng may là đã thu thập hảo, trên sô pha thực sạch sẽ, tựa như ngày hôm qua nàng mới vừa vào cửa khi nhìn đến giống nhau, cái gì dấu vết đều không có, cuối cùng không cần nàng lại lần nữa trải qua một lần đại hình ký ức hồi tưởng cảm thấy thẹn hỏng mất tâm lộ lịch trình.
Nhưng không biết vì sao, tuy rằng vẫn luôn biểu hiện ở đưa vào trung, nhưng vẫn không có bên dưới.
"Gia hỏa này đang làm cái quỷ gì." Chờ đến bực bội Kindaichi Mittsu đưa điện thoại di động ném đến một bên, mắt không thấy tâm không phiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...