59-60: Obsidian Pavilion giết người sự kiện ( 29 )/ ( 30 )

10 3 0
                                    

Chương 59: Obsidian Pavilion giết người sự kiện ( 29 )


"Động tác hảo chậm."

Kindaichi Mittsu không chút nào ngoài ý muốn, chờ bọn họ đi đến trước mặt, nhịn không được oán giận một hồi.

"Vạn nhất nàng thật đem chúng ta dẫn tới địa phương nào giết người diệt khẩu làm sao bây giờ? Cảnh bộ đại nhân, thỉnh hảo hảo phụ khởi toàn bộ trách nhiệm!"

Morofushi Takaaki: ......

"Ngươi sẽ mắc mưu sao?" Hắn trực tiếp hỏi lại.

Thác Kindaichi Mittsu kia chỉ tăng áp lực bản gậy kích điện phúc, Tokita Kohaku đã hôn mê ngã xuống đất, không có còng tay, nàng đôi tay bị người dùng plastic trát mang hai tay bắt chéo sau lưng ở sau lưng, nhìn qua lỏng lẻo, nhưng xử lý quá các loại bắt cóc án cảnh bộ đại nhân rất rõ ràng loại này plastic trát mang thực dụng tính.

Trước án kiện bắt được hung phạm khi kia cổ quen thuộc đau đầu cảm cùng cảm giác vô lực lại về rồi, cao hơn một tầng bậc thang.

Chỉ có Tokita Shu còn không ở trạng thái.

"Rốt cuộc là chuyện như thế nào? "

Một lần đơn thuần tìm người, lập tức biến thành hung thủ tập nã đại hội. Kindaichi Mittsu đánh lén Tokita Kohaku khi quyết đoán cùng tàn nhẫn cho hắn lưu lại khắc sâu ấn tượng, hiện tại chẳng sợ Morofushi Takaaki bọn họ là người tốt, hắn cũng có chút đứng ngồi không yên.

"Kohaku tiểu thư còn có Ameyama tiên sinh, chẳng lẽ đều là hung thủ sao?"

"Hung thủ như thế nào sẽ có hai người?"

"Kenichi tiên sinh đi đâu? Hắn cùng các ngươi là một đám sao?"

Tokita Shu cảm giác chính mình tựa như người sói sát thôn dân, cho dù có người ra mặt chỉ ra và xác nhận hung thủ, hắn cũng tổng cảm thấy này bàn trò chơi cũng không có nhìn qua đơn giản như vậy.

Hôn mê trạng thái Tokita Kohaku vô pháp ra tiếng kêu oan, thanh tỉnh Ameyama Rin nhưng thật ra không kiên nhẫn sách một tiếng.

"Cho nên, nhiều người như vậy, ta ghét nhất ngươi." Hắn nhìn Tokita Shu, biểu tình khinh miệt, "Ta ghét nhất ngươi này phúc hoàn toàn không biết gì cả xuẩn dạng."

"Rõ ràng sự thật liền bãi ở trước mắt cũng không muốn đi tin tưởng, một lòng chỉ tin tưởng cái gì hoà bình, tốt đẹp. Chỉ cần không phù hợp ngươi tâm ý, cho dù là ngươi thân cận nhất người, ngươi cũng sẽ không đi đối mặt."

Hắn thậm chí hướng Kindaichi Mittsu đầu đi thương hại ánh mắt, "Thấy rõ ràng sao? Ngươi toàn tâm toàn ý che chở chỉ là một cái nhát gan người nhu nhược thôi. Nhìn một cái, rõ ràng là ngươi bảo hộ hắn, nhưng hắn hiện tại thậm chí không muốn cùng ngươi đứng chung một chỗ."

Ở Kindaichi Mittsu tập kích Tokita Kohaku sau, Tokita Shu liền theo bản năng cùng nàng kéo ra khoảng cách, điểm này, liền hắn bản thân đều không phát giác.

Lúc này bị Ameyama Rin điểm ra tới, hắn mặt nháy mắt có điểm nóng rát, theo bản năng muốn đi xem Kindaichi Mittsu biểu tình, nhưng cái này đã từng thích quá nữ sinh chỉ là không sao cả cắm túi quần, to rộng mũ choàng chặn sở hữu đến từ ngoại giới tầm mắt.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ