177-178: Mọi người đều nói Taro ca ca thực thông minh/ Hắn nếu cùng ta...

8 2 0
                                    

Chương 177: Mọi người đều nói Taro ca ca thực thông minh


"Maemoto dòng họ này... Ta nhớ rõ là giết người nhà của hắn kẻ phạm tội."

Morofushi Takaaki trí nhớ không tồi, gần nhất còn trọng điểm nhìn vài biến phụ cận mấy cái tiểu khu phạm tội tình huống.

Maemoto mới vừa chính là bị hắn họa hồng vòng một trong số đó.

Lúc ấy tham dự này khởi án kiện cảnh sát thực phụ trách đem đối phương trong hồ sơ phát lúc sau sở hữu biểu hiện đều ký lục trong hồ sơ.

Căn cứ vị kia cảnh sát bút thuật, ở nghe được tin tức này sau, đối phương đầu tiên là kinh ngạc, lúc sau liền nghĩ muốn chạy trốn, bị bắt lúc sau lại hô to các ngươi đều hiểu lầm, ta không phải cái kia phạm nhân. Chờ chứng cứ bãi ở trước mặt hắn lúc sau, lại đột nhiên thừa nhận

Nhưng là bỏ tù lúc sau, lại lần nữa bắt đầu kêu oan.

Tuy rằng lặp lại, nhưng đại đa số bị bắt phạm nhân đều sẽ trải qua loại này lặp đi lặp lại tâm lý biến động.

Có giết người phạm cho dù là đối mặt kiểm sát trưởng cũng có vẻ thực khí trương, ồn ào một mạng để một mạng, chính là, đương hắn chân chính đứng ở toà án, phát hiện cái kia tiểu mộc chùy thật sự có thể quyết định chính mình nửa đời sau nhân sinh khi, bọn họ lại sẽ trở nên so với ai khác đều phải nhát gan, hận không thể có thể lập tức từ trong thân thể phân liệt ra một cái thuần khiết không tỳ vết phân thân.

Trước kia còn có người ở toà án thượng chơi đương trường mất trí nhớ này một bộ, để có thể cùng nguyên bản tội ác phân rõ giới hạn.

Morofushi Takaaki đối Maemoto biểu hiện ra tinh thần trạng huống cũng không ngoài ý muốn, nhưng nghe đến Takashi ta nói hắn Taro ca ca cấp Maemoto thỉnh một vị luật sư sau, sự tình giống như liền trở nên quỷ dị.

Onaka Taro căm ghét Maemoto mới vừa, đây là không hề nghi ngờ sự tình. Hôm nay buổi sáng Yamato cho hắn phát tới tin ngắn liền bao gồm điểm này. Thậm chí, địa phương cảnh sát tới bọn họ nơi này làm mặt khác án kiện có quan hệ báo cáo khi, cũng từng đề qua vài câu.

Nói là có cái hài tử, mười năm như một mực, ở bọn họ khai triển tuyên truyền hoạt động khi hỏi bọn hắn, Maemoto mới vừa khi nào mới có thể phán tử hình.

Làm đến đứng ở trên đài làm tuyên truyền cảnh sát thiếu chút nữa xuống đài không được, thậm chí tập thể mắc phải xã khủng, mỗi năm trừu trúng thăm đi làm tuyên truyền người quả thực nếu tang mất cha mất mẹ, sở cảnh sát bên trong thậm chí diễn xưng, tình nguyện lại đi làm tám kiện mười kiện nghi nan án kiện, cũng không nghĩ xúc cái này rủi ro.

"May mắn Maemoto hiện tại bị nhốt ở trong ngục giam. Hắn nếu bị thả ra, tuyệt đối khó thoát vừa chết."

Đây là nhiều danh thâm niên cảnh sát đối chuyện này đánh giá.

Rất ít có người bị hại người nhà sẽ buông đối làm hại giả hận ý, nhưng này cũng hoàn toàn không ý nghĩa Onaka Taro biểu hiện như vậy liền rất bình thường.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ