Chương175: Một người nếu cái gì đều không sợ nói, cảm giác sẽ rất nguy hiểm
Sinh khí về sinh khí, nhưng đương rời đi cửa hàng cửa muốn quá đường cái thời điểm, đang đợi chiếc xe thông qua đương khẩu, Kindaichi Mittsu vẫn là chủ động dắt có chút co rúm tiểu hài tử tay.
Kia hài tử bởi vậy kinh ngạc nhìn nàng một cái.
"Vừa mới không phải ta nắm ngươi đi tới sao?" Kindaichi Mittsu đem ánh mắt thẳng tắp đầu về phía trước phương, trong miệng nhàn nhạt giải thích nói: "Xem ở ngươi mới tiểu học năm 3 phân thượng, ta liền không cười nhạo ngươi sợ hãi quá đường cái chuyện này."
"Mới không phải sợ hãi đâu!" Tiểu hài tử tức giận cường điệu nói, "Chỉ là ta quá đến có điểm chậm." So sánh với dưới, chiếc xe liền quá đến quá nhanh chút. Có chút không kiên nhẫn tài xế còn sẽ ở lối đi bộ trước không ngừng bóp còi, làm hắn mỗi lần quá không có đèn xanh đèn đỏ đường cái đều có chút hoang mang rối loạn.
Miệng tuy rằng thực cứng, nhưng mắt thấy liền phải quá đường cái thời điểm, không một cái tay khác cũng theo bản năng sợ hãi túm thượng bên người một cái khác đại nhân góc áo.
Sau đó, lòng bàn tay nóng lên.
Miên chất bao tay trắng vững vàng bắt được tiểu hài tử mềm mụp tay nhỏ, ngơ ngẩn gian, mang cảnh mũ ăn mặc cảnh phục cảnh sát tiên sinh triều hắn hơi hơi mỉm cười: "Xin lỗi, ta cũng thực sợ hãi những cái đó khai thật sự mau xe, có thể cho ta dắt ngươi tay sao?"
Bị yêu cầu cảm giác thản nhiên nảy lên trong lòng, làm tiểu hài tử không chút nghĩ ngợi giơ lên đầu nhỏ, "Đương nhiên."
Bị hai cái đại nhân một tả một hữu kẹp ở bên trong, cảm giác cực hảo. Cứ việc này trên đường xe như cũ điều khiển đến bay nhanh, nhưng bị người nắm chậm rãi đi qua đi, ngoài ý muốn an tâm. Nguyên bản lo lắng chói tai tiếng còi một lần đều không có xuất hiện, tuy rằng bọn họ ba người đều đi được rất chậm, nhưng vẫn là thuận lợi đi xong rồi toàn bộ hành trình.
"Đi được chậm không có gì vấn đề, chỉ cần không phải hoang mang rối loạn đi qua đi. Tài xế tiên sinh tâm tình cùng ngươi không sai biệt lắm, bọn họ cũng thực sợ hãi có người đột nhiên xuất hiện ở bọn họ tầm nhìn, cho nên, lẫn nhau đều phải cấp đối phương một chút phản ứng thời gian tương đối hảo nga."
Quá xong đường cái sau, tóc đen cảnh bộ dùng hoạt bát ngữ điệu cấp tiểu hài tử an lợi một hồi an toàn giao thông.
Giống như thật là như vậy. Tiểu mập mạp hồi tưởng một chút chính mình phía trước mỗi lần quá đường cái biểu hiện, đích xác, chỉ cần không có đại nhân tại bên người, hắn đều hận không thể một hơi tiến lên, kết quả mỗi lần đều sẽ bị những cái đó tài xế đại thúc mắng đến máu chó phun đầu.
Bất quá hắn thực mau liền đã hiểu, "Cho nên cảnh sát tiên sinh ngươi vừa rồi là đang lừa ta đi?" Rõ ràng không sợ, lại làm bộ thành sợ hãi bộ dáng.
Không đợi Morofushi Takaaki biện bạch, hắn liền bất đắc dĩ buông tay: "Tính tính, ngươi cũng là tốt với ta. Coi như là thiện ý nói dối đi. Tổng so Nana tỷ tỷ xử lý sự tình phương thức muốn cao minh."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...